ดูดวงรายวัน วันที่ 4 มิถุนายน 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน การเงินไปได้สวย คุณจะเห็นช่องทางการทำมาหากิน หรือหารายได้เข้ามาเพิ่มมากขึ้น

ดวงการงาน สถานการณ์การงานไม่ค่อยดี รู้สึกมีคนพยายามเลื่อยขาเก้าอี้คุณ จนคุณทำงานแบบไม่มีความสุข จนถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี  

ดวงความรัก คนโสดเจอคนที่ชอบเชิดใส่ ส่วนคู่รักเครียดที่แฟนพยายามกำกับชีวิตคุณทุกอย่าง

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน แม้จะมีรายได้เข้ามา แต่รายจ่ายยังเยอะแยะทำให้กลุ้มใจ

ดวงการงาน คนโสดอุตส่าห์ได้พบคนที่ถูกใจ แต่ก็กลายเป็นว่ารักสามเส้า มารู้ทีหลังว่าเขามีแฟนอยู่แล้ว ด้านคนมีคู่ มีแฟนก็เหมือนไม่มี ชอบทิ้งให้คุณอยู่คนเดียว จนคุณใจออกห่าง เริ่มมองหาคนใหม่ที่คุณคิดว่าดีกว่า

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาใกล้ชิดด้วย แต่ระวังอีกฝ่ายเป็นครักง่ายหน่ายเร็ว จนทำให้คุณต้องมาช้ำใจทีหลัง ส่วนคนที่มีคู่แล้ว รู้สึกห่างเหินกันได้อย่างเห็นได้ชัด แต่คุณพยายามหลอกตัวเองอยู่ว่าเขายังรักคุณอยู่

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน คิดจะเจรจาหรือทำธุรกรรมการเงินใดๆ จะต้องมีสติและไตร่ตรองให้ดีก่อน เพราะมีเกณฑ์ถูกทรยศหักหลังในเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน ยังไม่คืบหน้า  เพราะความไม่พร้อมหลายอย่าง แถมผู้ใหญ่ไม่สนับสนุน  เสนอหรือขออะไรไป ก็มักเจอผู้ใหญ่ปฏิเสธ เลยเครียดน่าดู

ดวงความรัก คนโสดเข้าข่ายเลือกได้ เพราะมีแต่คนมาหลงเสน่ห์ ส่วนคู่รักมีโอกาสหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกัน ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  จะไปได้ดีกว่าเดิม จะมีลู่ทางใหม่ในการทำมาหากินใหม่ๆ ใครที่มีปัญหาการเงิน  ก็จะมีคนให้การช่วยเหลือ ทำให้คุณโล่งใจ

ดวงการงาน มีเกณฑ์ว่าสภาพงานที่ทำอยู่จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ได้รับผิดชอบงานที่เปลี่ยนไป แต่ท้าทายมากขึ้น คุณจะได้พบความสามารถด้านอื่นๆ ของตนเอง

ดวงความรัก คนโสดระวังเป็นมือที่สามของคนอื่นโดยไม่รู้ตัวส่วนคู่รัก เริ่มเบื่อแฟน รู้สึกว่าแฟนทำอะไรก็ไม่เข้าตา ไม่เข้าท่า เป็นเหตุทำให้ทะเลาะกันบ่อย

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน วันนี้ระวังเจอคนเอาเปรียบเรื่องเงินทอง  ดังนั้นใครที่จะดีลเรื่องเงินกับใคร จะต้องรอบคอบให้มาก

ดวงการงาน จะมีการเดินทางมากเป็นพิเศษ เช่น ไปงานสังคม ไปทัศนาจร ไปสัมมนานอกสถานที่เป็นต้น ถือเป็นดูดวงรายวัน วันที่คุณจะได้เจอคนใหม่ๆ ในแวดวงการงาน

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนมาทำให้หัวใจคุณเป็นสีชมพูและยิ้มออกได้อีกครั้ง ส่วนคู่รักมีโอกาสทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน เช่น ไปงานสังคม ท่องเที่ยว

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะโดดเด่นเป็นพิเศษ จะได้เงินที่รอไว้ แถมได้วางแผนใช้เงินท่องเที่ยวสมใจ

ดวงการงาน ใครที่จะเจรจาเรื่องงานกับใคร ควรมีหลักฐานให้ชัดเจน  เพราะมีโอกาสถูกคนอื่นโยนความผิดมาให้

ดวงความรัก คนโสดดันไปหลงรักคนมีแฟนแล้ว โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไร แต่ชอบมาบริหารเสน่ห์ให้คุณสับสน ด้านคู่รัก ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณรู้สึกได้ว่าแฟนเปลี่ยนไป แถมยังทำท่าชอบคนอื่นจนออกนอกหน้า

  

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน จะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น มีเกณฑ์ใช้เงินซื้อของที่อยากได้มานาน หรือไปท่องเที่ยว

ดวงการงาน งานเหนื่อยมากเป็นพิเศษ เจอเจ้านายมอบหมายงานให้ทำเยอะแยะ  ต้องทำอยู่คนเดียว  หาคนช่วยลำบาก แต่ขอให้อดทนไว้ก่อน เพราะเป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลา

ดวงความรัก คนโสดเจอคนไม่ใช่สเป็คมาจีบ ทำคุณเซ็งน่าดู ด้านคู่รัก ขนาดคุณมีแฟนแล้วยังมีคนเข้ามาสนใจ ระวังจะกลายเป็นรักสามเส้าล่ะ

 

 Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up