ซีรี่ย์จีน , ซีรี่ย์จีน 2018

10 ซีรี่ย์จีนดราม่าน้ำตาแตก #สำลีซับก็ไม่พอ !

Alternative Textaccount_circle
event
ซีรี่ย์จีน , ซีรี่ย์จีน 2018
ซีรี่ย์จีน , ซีรี่ย์จีน 2018

ซีรี่ย์จีน 10  เรื่องดราม่าตาบวม เจ็บแค่ไหนก็ยังรัก !

ไม่ใช่แค่ซีรี่ย์เกาหลีค่ะ ขอบอกว่า ณ จุดนี้ ซีรี่ย์จีน ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีผ่อนคลายจากการเรียนที่หนักหน่วง และการทำงานที่เคร่งเครียด ของเขาดีจริงๆนะคุณขา แถมกำลังมาแรงแซงโค้งซะด้วย วันนี้สุดฯ เลยรวบรวม 10 ซีรี่ย์จีนดราม่า เจ็บแค่ไหนก็ยังรัก ! มาฝากทุกคน รับรองว่า นอกจากความจิ้นจิกหมอนไม่แพ้ซีรี่ย์สัญชาติอื่นแล้ว ยังช่วยผ่อนคลายหายใจโล่งขึ้นเยอะ เพราะซีรี่ย์จีนเหล่านี้จะทำให้คุณปลดปล่อยอารมณ์ได้ด้วยการร้องไห้ ! ร้องค่ะ ร้องออกมา ถือเป็นการระบายอีกทาง (ต่อให้เหตุผลมาจากการดูซีรี่ย์ก็เหอะ)

 

เรื่องแรก

ซีรี่ย์จีน , Love In Hanyuan
เหยียนอี้ควาน รับบทพรเอก เกาเฉิน และ ซ่งอี้ รับบทนางเอก ลวี่หานจือ

 

Love In Hanyuan ซีรี่ย์จีนพีเรียด แนวโรแมนติคดราม่าที่มีเรื่องของรักชาติเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ได้นักแสดงรุ่นใหญ่ เหยียนอี้ควาน มารับบทเป็น เกาเฉิน ส่วนนางเอกได้ ซ่งอี้ นักแสดงสาวที่เคยประกบคู่กับพระเอกไทยที่ได้โกอินเตอร์ไปจีนอย่าง ดีเจหนุ่มหล่อ พุฒิ พุฒิชัยมาแล้ว

เรื่องราวของ Love In Hanyuan มีอยู่ว่า นางเอก ลวี่หานจือ ลูกสาวตระกูลดังของเซี่ยงไฮ้ ต้องตกอับอย่างไม่คาดฝัน เพราะพ่อของเธอถูกพวกขายชาติยิงตาย ซึ่งปมตรงนี้จะมีเบื้องหลังประวัติศาสตร์สงครามต่อต้านญี่ปุ่นแฝงอยู่ด้วย ส่วนพระเอก เกาเฉิน ที่ฉากหน้าเป็นพวกขายชาติ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นสายของรัฐที่แฝงตัวมา เรื่องราวความรักของลวี่หานจือ คุณหนูตกอับที่ต้องต่อสู้ชีวิต กับเกาเฉินที่ถูกตามล่า และถูกนางเอกเข้าใจผิดว่า เขาเป็นพวกขายชาติจริงๆ เรื่องความรักที่ดูเป็นไปไม่ได้จะเป็นไปได้หรือไม่ ยังไงต้องอดใจรอติดตามกันต่อไปนะจ้า เพราะยังไม่มีคนไทยแปลซับไทยเรื่องนี้เลย

 

ซีรี่ย์จีน , Love In Hanyuan
เหยียนอี้ควาน รับบทพระเอก เกาเฉิน และ ซ่งอี้ รับบทนางเอก ลวี่หานจือ

 

ซีรี่ย์จีน , Love In Hanyuan
เหยียนอี้ควาน รับบทพระเอก เกาเฉิน และ ซ่งอี้ รับบทนางเอก ลวี่หานจือ

 

เรื่องที่ 2

 

ซีรี่ย์จีน , Siege in Fog , กับดักอันตราย
หานตงจวิน รับบทเป็น อี้เหลียนข่าย และ ซุนอี๋ รับบทเป็น ฉินซาง

 

Siege in Fog หรือที่คนไทยแปลเป็นชื่อเรื่อง กับดักอันตราย ที่สุดฯ แนะนำเลยว่า ใครที่ชอบแนวรักแรง หึงแรง ตบมา จูบกลับแบบละครไทยของอั้ม อธิชาติแล้วละก็ รับรองเรื่องนี้ดีมากเว่อร์ ตอบโจทย์ชีวิตสุดๆ ค่า เพราะพระเอกของเรื่องได้ หานตงจวิน ดาราจีนลุคแบดบอยที่ฮอตมากในตอนนี้ ส่วนนางเอกได้ ซุนอี๋ ดาราหน้าหวาน คุณแม่ลูกหนึ่งสุดแนวมารับบท ที่เล่นได้เคมีเข้ากันมาก จิกหมอนขาดทะลุเตียงเลยจ้า

Siege in Fog เป็นเรื่องราวความรักระหว่าง อี้เหลียนข่าย คุณชายคนเล็กของตระกูลผู้เพอร์เฟคท์ เพียบพร้อมทั้งหน้าตาและชาติตระกูล มีแต่สาวๆ มาติดพัน แต่คุณชายของเราดันไม่เห็นสาวงามคนไหนในสายตา เพราะเขาหลงรักนางเอก ฉินซาง ตั้งแต่แรกพบ และรอวันให้เธอรักเขาตอบเช่นกัน แต่ฉินซางมีคนรักอยู่แล้ว แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างทำให้เขาทิ้งเธอไป ในที่สุดปัญหาครอบครัวก็ทำให้ฉินซางตัดสินใจแต่งงานกับอี้เหลียนข่ายที่มาสู่ขอ ด้วยความหวังว่าสักวันฉินซางจะต้องรักเขา

แต่หลายปีผ่านไปนางเอกยังไม่มีท่าทีตกหลุมรักพระเอกของเราสักที แถมรักเก่าของฉินซางดันกลับมาอีกครั้ง งานนี้ทำเอาอี้เหลียนข่ายหึงโหด ทำแต่เรื่องทำร้ายจิตใจนางเอก จนนางเอกคิดว่าพระเอกอยากแกล้งให้เธอเจ็บช้ำน้ำใจ เรื่องราวบานปลายไปใหญ่โต ฉินซางจะต้องบอบช้ำจิตใจแค่ไหน แล้วอี้เหลียนข่ายของเราจะรู้สึกยังไงกับสิ่งที่เขาทำลงไป จะเป็นยังไงต่อลองติดตามรับชม Siege in Fog ยาวๆได้เลยจ้าตามเว็บซีรี่ย์ เพราะสุดฯ เห็นมีบางเว็บก็เริ่มทะยอยแปลซับลงให้แล้ว

 

ซีรี่ย์จีน , Siege in Fog , กับดักอันตราย
หานตงจวิน รับบทพระเอก อี้เหลียนข่าย และ ซุนอี๋ รับบทนางเอก ฉินซาง

 

ซีรี่ย์จีน , Siege in Fog , กับดักอันตราย
หานตงจวิน รับบท อี้เหลียนข่าย

 

ซีรี่ย์จีน , Siege in Fog , กับดักอันตราย
อี้เหลียนข่าย รับบทโดย หานตงจวิน

 

ซีรี่ย์จีน , Siege in Fog , กับดักอันตราย
ฉินซาง รับบทโดย ซุนอี๋

 

เรื่องถัดไป งานดีงานรีเมคก็มา-า-า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up