10 ครีมลดรอยแตกลาย โชว์ผิวมั่นใจทุกส่วน

Alternative Textaccount_circle
event

อยากใส่ชุดว่ายน้ำสวยๆ แต่ต้องมาห่วงเรื่องผิวแตกลาย ทั้งช่วงหน้าท้อง ทั้งต้นขา และบั้นท้าย ไม่ได้การละ ต้องหาตัวช่วย สุดฯ มี ครีมลดรอยแตกลาย มาแนะนำ

 

10 ครีมลดรอยแตกลาย

 

Clarins Stretch Mark Minimizer (2,460 บาท) เรื่องบำรุงผิวกายต้องยกให้เขาละ มีสารสกัดจาก Crowberry สูตรเฉพาะของแบรนด์ช่วยเรื่องผิวแตกลาย ทั้งลดเลือนและป้องกันรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม ใครแพ้ง่ายน่าจะชอบ แต่ตัวนี้ต้องนวดให้ครีมซึมซาบหน่อยนะ

Cocoro Hanako Cool Natural Organic Body Oil (2,000 บาท) แม้จะเป็นออยล์สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ แต่สำหรับผิวแตกลายหลังลดน้ำหนักก็ใช้ได้เหมือนกันนะ เป็นออยล์เซรั่ม สูตรเย็น ซึมง่าย มีกลิ่นหอมสดชื่น ผ่อนคลาย ใช้เป็นประจำจะเห็นว่ารอยแตกลายจะค่อยๆ จางลง ยิ่งถ้าตั้งครรภ์แล้วทาตั้งแต่เริ่มท้องนะ รับรองว่าไม่มีรอยแตกลาย แถมลดอาการคันจากผิวหนังขยายตัวได้ด้วย

ครีมลดรอยแตกลาย

Enfant Beauty Mom Anti-Stretch Mask  (875 บาท) ใครที่ชอบครีมเนื้อหนักๆ ชุ่มชื้นสุดๆ ต้องลองกระปุกนี้ เพราะกักเก็บความชุ่มชื้นได้นาน ลดอาการคันจากการที่ผิวขยายตัว ป้องกันการแตกลาย แล้วยังช่วยลดเลือนรอยแตกลายที่เกิดขึ้นให้จางลงด้วยนะ ไม่จำเป็นต้องเป็นคนท้องก็ใช้ได้จ้า

ครีมลดรอยแตกลาย

Gly Derm Stretch Mark Cream (790 บาท) ตัวนี้เภสัชกรแนะนำให้ใช้เลยนะ เพราะเหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและผิวแตกลายทุกชนิด เนื้อครีมเข้มข้น แต่ซึมซาบไว ไม่รู้สึกเหนอะหนะผิว ช่วยลดรอยแตกลาย แถมยังเสริมสร้างคอลลาเจน และทำให้ผิวกระชับขึ้น

Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage Lotion for Stretch Marks (520 บาท) เนื้อโลชั่นเข้มข้น ซึมซาบเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้นแบบสุดๆ เหมาะทั้งกับผู้ที่กำลังตั้งครรภ์ และผิวแตกลายทั่วไป ไม่มีส่วนผสมของวิตามินเอซึ่งอาจเป็นอันตรายต่อเด็กในครรภ์ ถ้าทาตั้งแต่เริ่มตั้งครรภ์จะช่วยป้องกันรอยแตกลายได้ และถ้าใช้เป็นประจำ จะเห็นว่ารอยดูจางลง

Bio Oil (375 บาท) มาในรูปแบบออยล์ ซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว แต่ไม่มัน เหมาะสำหรับสาวผิวแห้งสุดๆ และยังช่วยลดรอยแตกลายอย่างเห็นผล แถมยังช่วยรอยแผลเป็นได้ด้วย แต่ต้องใช้ความอดทนนิดหน่อย เพราะกว่าจะเห็นผลต้องใช้เวลาทาอย่างสม่ำเสมอประมาณ 3 เดือนนะจ๊ะ

Provamed Stretch Mark Cream (365 บาท) สาวๆ หลายคนชอบครีมตัวนี้ ใช้ได้กับผิวแตกลายทั้งจากการตั้งครรภ์ จากความอ้วน และการลดน้ำหนัก มีกลิ่นหอม ไม่เหนอะหนะผิว แต่ชุ่มชื้นดีมากๆ ใช้อย่างต่อเนื่องแล้วเห็นได้ชัดว่ารอยแตกลายต่างๆ ดูจางลง

Refer Whitening Stretchmark Remover (280 บาท) มีส่วนผสมจากสมุนไพรธรรมชาติและผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังแล้วด้วย เนื้อครีมสีขาวข้น ต้องอาศัยการนวดช่วยให้ซึมซาบเข้าสู่ผิวเร็วขึ้น ทางแบรนด์เคลมว่าลดรอยแตกลายได้อย่างเห็นผลใน 8 สัปดาห์

ครีมลดรอยแตกลาย

Smooth E Perfect Skin Therapie (255 บาท) โลชั่นช่วยเรื่องรอยแผลเป็น รอยคล้ำ และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น มีให้เลือก 2 สูตร คือสูตรธรรมดากับสูตรไวเทนนิ่ง โลชั่นออกจะเข้มข้นนิดหน่อย ต้องนวดไปด้วย จะได้ซึมเข้าสู่ผิวเร็วๆ ใช้เป็นประจำรอยแตกลายจะลดลง แถมผิวยังกระชับขึ้นด้วย

Nivea Creme (139 บาท) เรียกว่าใช้กันมาตั้งแต่รุ่นแม่ เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบสุดๆ ช่วยลดทั้งรอยแตกลายให้ดูจางลงและทำให้ผิวแห้งกร้านกลับชุ่มชื้นขึ้น มีหลายขนาด หลายราคา กระปุกใหญ่สุดแค่ร้อยกว่าบาทเอง คุ้มและใช้ดีมากจริงๆ

ภาพเปิดจาก Pinterest : jayciemota

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

10 โลชั่นหอมๆ ทาครั้งเดียวหอมฟุ้งตลอดวัน

ถึงจะร้อนก็ต้องบำรุง! 10 โลชั่นบำรุงผิวหน้าร้อน ซึมไว ไม่เหนอะ!

ผิวแห้งจนเอาไม่อยู่ใช่ไหม? ออยล์บำรุงผิวกาย ช่วยได้นะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up