รวม 5 อันดับ ที่สุดของ ครีมกันแดด

Alternative Textaccount_circle
event

ครีมกันแดด เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับขั้นตอนการบำรุงผิวหน้า เพราะนอกจากจะช่วยป้องกันแสงแดด ไม่ให้ผิวหน้าดำคล้ำแล้ว ยังช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย แต่การเลือกใช้ครีมกันแดดของแต่ละบุคคลก็มีความต้องการที่แตกต่างกันไป สุดฯ ก็เลยขอจัดอันดับ “ที่สุด” ของครีมกันแดด 5 อันดับ เพื่อตอบโจทย์สาวๆ ทุกคน

 

5 อันดับ ที่สุดของ ครีมกันแดด

 

ที่สุดของความคุ้มค่า

KA UV Protection Whitening Cream SPF50 PA+++ (50 กรัม 280 บาท) ถือเป็นครีมกันแดดที่ถูกและดี ปริมาณเยอะ แต่ราคาเบาๆ มีให้เลือกถึง 2 สี คือสีขาวและสีเบจ ซึ่งทาแล้วไม่วอก ไม่ลอย แต่ช่วยปรับสภาพสีผิวให้ดูกระจางใสขึ้น ตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวค่อนข้างแห้ง เพราะเขามีส่วนผสมของวิตามินอี เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว แต่สาวผิวมันหรือผิวผสมก็ใช้ได้อยู่นะ เพราะเนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ ซับมันระหว่างวันนิดหน่อยก็โอเค

ครีมกันแดด


ที่สุดของความบางเบา

Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA+++ (50 กรัม 420 บาท) เนื้อกันแดดเป็นเอสเซ้นส์กึ่งเจล บางเบามากๆ จนสามารถทาทับเมคอัพระหว่างวันได้โดยไม่ทำให้เป็นคราบ ตอนทาลงไปบนผิวก้รู้สึกเย็นๆ สบายผิว สำหรับใครที่ไม่ชอบทาครีมกันแดดเพราะรู้สึกเหนอะหนะ ให้ลองเปลี่ยนความคิดแล้วสอยตัวนี้ไปลอง เพราะเบาสบายจนเหมือนไม่ได้ทาครีมกันแดดเลยแหละ

ครีมกันแดด


ที่สุดของการควบคุมความมัน

Nivea Sun Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++ (30 กรัม 279 บาท) เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมซาบเข้าสู่ผิวไว ไม่ทิ้งคราบหรือความมันไว้บนหน้าเลย เขาบอกว่าผสมแอลคาร์นิทีนที่ช่วยลดความมันบนใบหน้าได้ถึง 86% ใช้แล้วรู้สึกเลยว่าแทบไม่ต้องซับหน้าระหว่างวัน แถมไม่หนักหน้าด้วย เรียกว่าหลอดนี้เอาอยู่ทั้งวันจริงๆ


ที่สุดของความอ่อนโยน

Mizumi UV Water Serum 100% Non-Chemical SPF50+ PA++++ (40 กรัม 890 บาท) มี 2 สูตรคือสุตรไม่กันน้ำ (สีฟ้า) และสูตรกันน้ำ (สีส้ม) เนื้อบางเบา ปราศจากสารระคายเคืองต่างๆ เช่น น้ำหอมหรือพาราเบน ประสิทธิภาพการกันแดดดี ออกแดดไม่แสบผิว คนที่ผิวแพ้ง่ายเขาลองใช้แล้วบอกมาว่า เป็นหนึ่งในครีมกันแดดไม่กี่ตัวที่ใช้แล้วไม่แพ้ อ้อ แถมคุมมันได้ดีด้วยนะ

ครีมกันแดด


ที่สุดของการปกป้องผิว

Banana Boat Ultra Protect Sun SPF50 PA+++ (90 มิลลิลตร 435 บาท) ครีมกันแดดตัวนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องออกแดดจัดหรือเล่นกีฬากลางแจ้ง เป็นสูตรกันน้ำและเหงื่อได้อย่างดีเยี่ยม แถมยังผสมอะโลเวร่า (ว่านหางจระเข้) เพื่อปลอบประโลมผิวไม่ให้ไหม้หรือแสบร้อน นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงผิวด้วยวิตามินซีและวิตามินอีที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวขึ้น ที่สำคัญคือเป็นเนื้อครีมที่ซึมซาบไว ไม่เหนอะหนะผิวเลย ออกแดดจัดๆ ก็ไม่รู้สึกแสบผิว แถมผิวไม่คล้ำขึ้นจริงๆ ด้วย ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายเลย เพราะอ่อนโยน ไม่ใส่สี ไม่ใส่กลิ่น ไม่ใส่น้ำหอม

ภาพเปิดจาก Pinterest : Robert-Kristy Plaza

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

6 ชิ้น กันแดด คู่ใจสาวๆ ในหน้าฝน (ต้องใช้ด้วยหรอ!?!)

ทาครีมกันแดด ให้ถูกวิธี ร้อนนี้ไม่เบิร์นแน่!

ร้อนนี้ไม่เยิ้ม! 10 ครีมกันแดดสำหรับสาวหน้ามัน เบาสบาย ไม่เหนอะหนะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up