สีผมแซ่บ อินเทรนด์ ทำก่อนใคร เก๋ก่อนใคร

Alternative Textaccount_circle
event

ไม่อยากตกเทรนด์ต้องรีบมาตามเทรนด์ สีผมแซ่บ แถมท้ายด้วยคำตอบของสารพัดปัญหาเกี่ยวกับการทำ สีผมเเซ่บ เพื่อให้มีสีผมสวยกันถ้วนหน้า

 

5 สีผมมาเเรงของซีซั่น

  1. Denim

มาแรงแซงโค้งกว่าสีผมไหนๆต้องยกให้ ‘ผมสีเดนิม’ หรือน้ำเงินแบบยีนส์นั่นเอง สีผมนี้เกิดจากการผสมผสานของแม่สีน้ำเงินเข้ากับสีเทา ทำให้สาวๆ บ้านเราสามารถทำได้แบบไม่เวอร์เกิน หรือช่างบางคนอาจผสมสีม่วงหรือเขียวเข้าไปอีกนิดก็ช่วยเพิ่มมิติให้สีผมแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร

สีผมแซ่บ

2. Rose Gold

สีนี้มีความเข้าถึงง่ายหน่อย เพราะโรสโกลด์เป็นสีทองผสมสีชมพูนิดๆ ช่วยขับผิวให้ดูสว่างสดใสขึ้น แต่สำหรับสาวผิวสีน้ำผึ้งที่กลัวว่าทำแล้วหน้าจะดูดำ แนะนำให้ผมสีน้ำตาลเป็นสีหลักให้มากกว่าสีทองหน่อยจะเข้ากับสีผิวได้ดีกว่าทองล้วนนะจ๊ะ

3. Lavender จะให้ทำสีม่วงสดประหนึ่งเจ้าป้าก็คงไม่ไหว ขอซอฟท์กว่าหน่อยด้วยสีม่วงลาเวนเดอร์ หรือจะเรียกว่าสีม่วงพาสเทลก็ได้ สีม่วงอ่อนถ้าจะให้ดีควรผสมสีเทานิดๆ ช่วยให้สาวๆ ดูไม่หวานเลี่ยน แต่ดูมีสไตล์ขึ้นมาทันที

4. Pink สีชมพูเคยฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองเมื่อปีที่แล้ว มาปีนี้ก็ยังฮิตไม่เลิก แต่ตกอันดับมาเล็กน้อย ถ้าจะให้ตัวแม่จริงแนะนำว่าให้ผสมผสานกับสีเทา หรือไล่โทนสีน้ำตาลบริเวณโคนผมลงมาแล้วค่อยมาชมพูที่ปลายผม รับรองเริ่ด!

5. Multi Color ทำแค่สีสองสีไม่เปรี้ยวพอ ต้องลุกขึ้นมาทำผมสารพัดสีแบบม้าน้อยโพนี่กันไปเลย แนะนำสีพาสเทลต่างๆ เช่น ชมพู ฟ้า เขียวมิ้นท์ ม่วง ทำสลับช่อผมกันไปให้กระจายทั่วศีรษะ

เรื่องที่น่าสนใจอื่นๆ 

ซ่อนหงอกอย่าบอกใคร 10 แชมพูเปลี่ยนสีผม ด่วนทันใจ ไม่ต้องไปร้าน

อัพสวยตามราศี ด้วยทรงผมเรียกเลิฟ

รีบมาก! มาดู 10 ทรงผมสวยด่วน แค่ 1 นาทีก็เกินพอ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up