Beauty and the Beast ฟีเว่อร์ ! ชวนมาส่องไอเท็มเด็ดๆ เก๋ๆ จากเรื่องนี้

Alternative Textaccount_circle
event

ตั้งตารอคอยมาเป็นปีกับภาพยนตร์เรื่อง Beauty and the Beast ที่ในที่สุดก็ได้ฤกษ์ฉายวันที่ 16 มีนาคมนี้แล้ว แถมตอนนี้เรื่องนี้ก็ ฟีเว่อร์ สุดๆ ถึงขนาดมีสินค้าหลากหลายแบบมาวางจำหน่ายให้คนรักเบลล์และเจ้าชายอสูรซื้อเก็บสะสมกัน สุดฯ เลยขออิงกระแส พาไปดูไอเท็มเก๋ๆ ที่ออกมาเอาใจคนรักเรื่องนี้ แบรนด์ไทยก็มีนะ

 

Beauty and the Beast ฟีเว่อร์

 

L’Oréal x Beauty and the Beast เซตนี้ปล่อยมาให้สาวๆ กรี๊ดกันตั้งแต่เดือนที่แล้ว ข้างในมีความเก๋ตรงที่เป็นเซตลิปสติกพร้อมยาทาเล็บ มีทั้งหมด 7 สี 7 เซต แพ็คเกจสวยอลัง มีวางจำหน่ายเฉพาะในเว็บไซต์ Amezon ของประเทศอิตาลีเท่านั้น แต่ถ้าใครอยากได้จริงจัง เว็บนี้เขาก็ส่งทั่วโลกอยู่แล้ว สอยค่ะ!

ฟีเว่อร์

 

Morgan Taylor Beauty and the Beast Nail Polish Set (15$ หรือประมาณ 480 บาท) คอลเล็คชั่นน้ำยาทาเล็บสีสวย จาก Morgan Taylor ทาแล้วได้ฟิลเจ้ายิ้งเจ้าหญิง คอลเล็คชั่นนี้มี 4 สี ไล่มาตั้งแต่สีแดงเข้ม ชมพูอ่อน สีขาว และสีนู้ด จะทาเดี่ยวๆ ก็ได้ หรือจะจับมามิกซ์ แต่งเล็บให้เก๋สไตล์เฟรนช์เนลส์ก็ได้

Beauty and the Beast

Srichan Translucent Powder (280 บาท) กรีดร้องกันทั้งบาง เมื่อแบรนด์ไทยอย่างศรีจันทร์มีรูป เอ็มม่า วัตสัน อยู่บนกล่อง! แป้งที่ขายดีอยู่แล้วเลยยิ่งขายดีขึ้นไปอีก เพราะแพ็คเกจสวยหรู มีให้เลือกทั้งเบลล์ และเจ้าชายอสูร แถมหาซื้อง่ายที่ร้านวัตสัน ใครลังเลรีบไปสอยด่วนก่อนของจะหมด

Beast

 

Cute Press Beauty and the Beast Limited Edition Collection อลังการไปอีก แถมเพิ่งวางจำหน่าย 13 มีนาคม นี้ เป็นวันแรกด้วยกับแบรนด์เครื่องสำอางราคาเป็นมิตรอย่าง Cute Press คอลเล็คชั่นนี้เขาออกมาหลายชิ้น กะว่าให้สวยครบเลยแหละ ประกอบไปด้วย

  • True Beauty Palette (599 บาท) พาเล็ตต์นี้มีทั้งอายแชโดว์ 6 สี และบลัชออนอีก 2 สี ให้เลือกแต่งสวย ไม่ได้มาแค่โทนสีเดียวนะ มีมาให้เลือก 2 พาเล็ตต์ 2 โทนสีเลย
  • Comfort Matte Liquid Lip (259 บาท) ลิปเนื้อแมตต์มาแรงนักใช่มั้ย เขาเลยออกมาเป็นลิมิเต็ดอิดิชั่นไปเลยนี่ไง มีให้เลือกทั้งหมด 4 สี สวยๆ ทั้งนั้น
  • Romantic Light Highlighter (229 บาท) ไฮไลท์สีสวย มีให้เลือก 3 เฉดสี เอาไว้ปัดให้หน้าพุ่ง
  • Brightening & Hydrating Rose Mist (199 บาท) สเปรย์น้ำแร่อณูละเอียด ฉีดแล้วสดชื่น หอมกลิ่นกุหลาบอ่อนๆ

 

Beast

 

Beauty and the Beast Lip Balm Set (8$ หรือประมาณ 256 บาท) เซตลิปบาล์มน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ ดีไซน์ออกมาให้เป็นการ์ตูนคาแร็คเตอร์อยู่บนปลอก มีทั้งเบลล์ คุณเชิงเทียน คุณป้ากาน้ำชา น่าเก็บสะสมสุดๆ

Beast

Beauty and the Beast Compact Mirror (30$ หรือประมาณ 960 บาท) อินกันให้สุดๆ กับกระจกพกดีไซน์รูปดอกกุหลาบทองเหลือง แค่หยิบขึ้นมาก็รู้สึกว่าตัวเองสวยแล้วอะ

ฟีเวอร์

 

Twinings Beauty and the Beast Tea Set (15$ หรือประมาณ 480 บาท) เซตชาก็มีจ้า แบบว่าอิงกับกระแสที่เบลล์ต้องมีปาร์ตี้น้ำชากับคุณกาน้ำชาและน้องถ้วย ยิ่งถ้าใครหากาน้ำและน้องถ้วยแบบเดียวกับในเรื่องมาใส่ชาได้นะ รับรองยิ่งฟินไปใหญ่

Beast

Swarovski The Beauty and the Beast Choker (549$ หรือประมาณ 17,568 บาท) สวยอิงกระแสกับสร้อยโช้กเกอร์ที่มีจี้รูปดอกกุหลาบสีแดง ทำจากเพชรสวารอฟสกี้ ราคาแรงไปนิด แต่สวยโดนใจสุดๆ

Beast

Swarovski The Beauty and the Beast Ring (249$ หรือประมาณ 7,968 บาท) ถ้าใครไม่ชอบใส่สร้อย สวาฟรอฟสกี้เขาก็มีแหวนดีไซน์ดอกกุหลาบนะ สวยหรูไม่แพ้กัน

Beast

Danielle Nicole Disney’s Beauty and the Beast Book Clutch (68$ หรือประมาณ 2,176 บาท) สายแฟชั่นก็มาจ้า กระเป๋าสะพายไหล่ดีไซน์รูปหนังสือแบบที่เบลล์ชอบอ่าน แถมแบรนด์นี้เขาไม่ได้มีดีไซน์รูปหนังสือแบบเดียวนะ รูปการ์ตูนคาแร็คเตอร์อื่นๆ เขาก็มีเหมือนกัน เริดเว่อร์

Beast

 

ภาพและข้อมูลจาก blog.pianetadonna.it , www.bestproducts.com , www.brit.co , www.popsugar.com , www.thpromotion.com , promotions.co.th

 

เรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

แฟนคลับห้ามพลาดกับ Bucket Set สุดเก๋ จากภาพยนตร์ดังต่างๆ

(มีคลิป) อยากดูต้องรีบดู! กองทัพ หนังใหม่เดือนมีนา 31 เรื่องบุกโรง

อินไม่อินดูเอา! เล็บลาย Beauty and the Beast

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up