SUDSAPDA Beauty Awards 2024

ประกาศรางวัล SUDSAPDA Beauty Awards 2024

account_circle
event
SUDSAPDA Beauty Awards 2024
SUDSAPDA Beauty Awards 2024

เดินทางสู่ปีที่ 10 แล้วสำหรับงานมอบรางวัล SUDSAPDA Beauty Awards 2024 ที่จัดโดย Sudsapda Entertainment ภายใต้ AME Imaginative ในเครืออมรินทร์กรุ๊ป เพื่อมอบรางวัลให้แก่บิวตี้ไอเท็ม และคลินิกความงามที่สุดแห่งปี 2024

Sudsapda Beauty Awards 2024

โดยปีนี้จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Confidence” สะท้อนการใส่ใจดูแลตัวเองอย่างดีเยี่ยม เป็นความรู้สึกที่ดีและเห็นคุณค่าในตัวเอง ก่อเกิดเป็นความมั่นใจที่เปล่งประกายออกมา ซึ่งปีนี้มีเหล่ากรรมการที่ร่วมลงความเห็นให้แก่ผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับรางวัล นำโดย ณิชารีย์ หวานชะเอม Beauty Editor แห่ง  สุดสัปดาห์ ร่วมด้วยเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง น้องฉัตร – ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ และนักแสดงที่สะท้อนความมั่นใจในการดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ได้แก่ โบว์ เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์, บาส หัสณัฐ พินิวัตร์ และ ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา รวมถึงการร่วมโหวตจากผู้อ่านผ่าน www.sudsapda.com และการคัดสรรจากกองบรรณาธิการ โดยมีผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับรางวัลทั้งสิ้น 58 รางวัลใน 6 หมวดความงาม คือ Makeup, Skincare, Hair Care & Body Care, Beauty Healthcare, Beauty Accessories และ Beauty Clinic ณ โรงแรม W Bangkok ถ.สาทรใต้

…และเหล่านี้คือสุดยอดผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับรางวัล SUDSAPDA Beauty Awards 2024

MAKE UP

Sudsapda Beauty Awards 2024 - NARS BLUSH
NARS BLUSH โด่งดังและเป็น Must-have ตัวแรกๆ ของสาวๆ มานาน ยิ่งในปีนี้ทางแบรนด์ประกาศปรับสูตรใหม่ เนื้อละเอียดและมีความโปร่งแสงกว่าเดิม แนบสนิทกับผิวยิ่งขึ้น จัดไปค่า BEST OF BLUSH ในใจของคณะกรรมการ
WE'RE EVEN HYDRATING LONGWEAR CONCEALER จาก FENTY BEAUTY
งานคอนซีเลอร์เนื้อชุ่มชื้น แนบสนิทไปกับผิว จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก WE’RE EVEN HYDRATING LONGWEAR CONCEALER จาก FENTY BEAUTY ลูกรักของบิวตี้บล็อกเกอร์ทั่วน่านฟ้าสากล
JUNG SAEM MOOL
เจ้าแม่คุชชั่นที่สาวๆ ต่างชื่นชม กับ JUNG SAEM MOOL ที่งานนี้ทาง Editor ขอชื่นชมความเนียนสนิทไปกับผิวแต่ไม่แห้งแตกของรุ่น ESSENTIAL SKIN NUDER CUSHION
Benefit
พูดถึงงานคิ้วต้องมีแบรนด์ BENEFIT ติดโผตลอด แถมทางแบรนด์ขยันออกรุ่นใหม่มาให้สาวๆ ได้ใช้กัน ล่าสุดรุ่น PRECISELY, MY BROW DETAILER PENCIL มีดีตรงเส้นเล็กเว่อร์ แถมเป็นระบบออโต้ใช้สะดวก
Sudsapda Beauty Awards 2024 - obdo
เป็นอีกแบรนด์ไทยที่ดังมาก ODBO เขาดีหลายอย่าง งานขนตา งานคิ้วก็ปังนะเธอ แต่งานนี้ขออวยยศ SIGNATURE EYESHADOW PALETTE ที่จัดสีมาแบบละมุนจิตละมุนใจ ทั้ง 9 ช่องนี้เนรมิตได้หลากลุค
Sudsapda Beauty Awards 2024 - MAYBELLINE MASCARA
งานมาสคาราไม่มีใครเอาแบรนด์นี้ลง! ผู้อ่านพร้อมใจกันโหวตให้ มงฯ ลงฉ่ำมาหลายปี MAYBELLINE ไงจะใครล่ะ สำหรับรุ่น MAYBELLINE LASH SENSATIONAL SKY HIGH WATERPROOF MASCARA ก็คือปังสุดจิตสุดใจ
Sudsapda Beauty Awards 2024 - KIKO
ลิปจาก KIKO Milano ขึ้นชื่อมากในโลกออนไลน์ โดยเฉพาะรุ่น Unlimited Double Touch ลิปจุ่มสองหัวที่ต้องยอมใจในติดทน สีสวยฟินิชละมุน และความฉ่ำวาว
Sudsapda Beauty Awards - Burberry Brit Shine Lipstick 2024
งานลิปอีกแบรนด์ที่เนื้อดี ชุ่มฉ่ำ แต่สีสดชัด เพิ่งเปิดตัวในปีนี้ก็สร้างความประทับใจให้ ก็คือ BURBERRY BRIT SHINE LIPSTICK นอกจากคุณสมบัติข้างต้นแล้วแพ็คเกจคือชนะเลิศ …สวยเริ่ดเรียบหรูแบบสุด
Sudsapda Beauty Awards - CHARLOTTE TILBURY PILLOW TALK BIG LIP PLUMPGASM 2024
เพิ่งเปิดตัวปีนี้เช่นกัน CHARLOTTE TILBURY PILLOW TALK BIG LIP PLUMPGASM ลิป Plumping ตัวล่าสุดที่ให้ริมฝีปากฉ่ำวาว ดูเต็มอิ่ม มาพร้อมความเย็นเต็มพิกัด คว้าใจกรรมการไปได้แบบเต็มๆ
Sudsapda Beauty Awards 2024  - Suqqu The Primer
จะแต่งหน้าให้เป๊ะงานไพรเมอร์ต้องมา ขอแนะนำ SUQQU THE PRIMER ตัวใหม่ของปี 2024 ขอบอกว่าไพรเมอร์ของแบรนด์นี้ดีมาตั้งแต่รุ่นเดิมที่เป็นหลอด พอปรับสูตรใหม่ แพ็คเกจใหม่ก็คือปังกว่าเดิม เอาใจ&มงฯ ไปเลยค่า
Sudsapda Beauty Awards - Dior Lip Glow 2024
ลิปขวัญใจมหาชนตัวจริงต้องยกให้ DIOR ADDICT LIP GLOW เป็นลิปแท่งโปรดที่สาวๆ ทุกวัยต่างยกให้เป็นไอเท็มติดกระเป๋า เพราะรักในความชุ่มชื้น วาวกำลังดี มีสีสันนิดๆ ดูธรรมชาติ พกพาแล้วแกลม

SKINCARE

Sudsapda Beauty Awards 2024 - INGU
แบรนด์สกินแคร์ของอินฟลูฯ ชื่อดังอย่าง INGU ปีนี้ส่ง 4D ACNE CALMING SPOT GEL มาเข้าร่วมโปรเจ็คต์และคว้าใจกรรมการไปได้จากส่วนผสมที่ช่วยดูแลปัญหาสิวพร้อมกับการปลอบประโลมผิว
Sudsapda Beauty Awards 2024 - Oriental Princess
แบรนด์ไทยที่เข้าใจปัญหาผิวของชาวไทยอย่างแท้จริง ORIENTAL PRINCESS ที่ปีนี้ส่ง NATURAL ACNE CARE TREATMENT SERUM เซรั่มที่ช่วยดูแลปัญหาสิวมาคว้ารางวัลไปครอง
RC Beauty
RC BEAUTY PERFECTING DAY CREAM ปาดรางวัลเดย์ครีมไปได้ ด้วยส่วนผสมที่ผ่านการคิดค้นจากคลินิกความงามชื่อดัง ซึ่งช่วยให้รู้สึกมั่นใจในการดูแลผิวพรรณด้านต่างๆ
The Original
ปัญหาสิวเสี้ยนกวนใจ ใครไม่เคยเป็นจะไม่เข้าใจ จัดการยากสุดๆ ใครนอยด์กับสิวเสี้ยนอยู่ ลองตัวนี้เลย THE ORIGINAL BLACKHEAD FIGHTING MASK ครีมลอกสิวเสี้ยนพลังดึงดุจช้างสารที่ช่วยจัดการปัญหานี้ได้อยู่หมัด
THE ORIGINAL CHARCOAL DEEP CLEANSING NOSE PORE STRIPS
THE ORIGINAL CHARCOAL DEEP CLEANSING NOSE PORE STRIPS ใครอยากได้ตัวช่วยแบบชิลๆ แนะนำตัวนี้ มาในแบบแผ่น ใช้ง่าย กลิ่นดี ช่วยจัดการปัญหาสิวเสี้ยนแบบอ่อนโยน
BIODERMA SENSIBIO GEL MOUSSANT
พูดถึงเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนต้องยอมให้ตัวนี้ BIODERMA SENSIBIO GEL MOUSSANT เจลล้างหน้าเนื้อดี ทำความสะอาดล้ำลึก ล้างออกง่าย สบายผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
BIODERMA SENSIBIO H2O
BIODERMA SENSIBIO H2O ตัวนี้ก็ปังมาก ใครๆ ก็เลิฟเพราะทำความสะอาดเครื่องสำอางได้อย่างหมดจด แต่สบายผิว ไม่ต้องถูแรงให้ระคายเคือง และไม่ทำให้ผิวแห้งตึง
SK-II
ใครว่า SK-II มีแต่น้ำตบต้องมาดูตัวนี้ GENOPTICS ULTRAURA ESSENCE เอสเซนส์ที่อุดมด้วยสารสกัดจากดอกบัว ไนอาซินามาย และพิเทร่า ช่วยดูแลผิวให้แลดูกระจ่างใส
IPSA
สกินแคร์อีกตัวที่ใครๆ ต่างก็รู้จักกันดี IPSA THE TIME RESET AQUA โลชั่นน้ำตบเนื้อเบาสบายผิว ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น เบาสบาย แถมออกแพ็คเกจน่าใช้มาให้สาวๆ สะสมทุกปี
SUPREME HYA WHITENING FACIAL FOAM โฟมไฮยาจากแบรนด์ Serise
SUPREME HYA WHITENING FACIAL FOAM โฟมไฮยาจากแบรนด์ Serise ที่มีส่วนผสมของไฮยา 9 ชนิด เนื้อโฟมน้ำนม เนื้อนุ่มละเอียด ช่วยให้การล้างหน้าได้บำรุงไปพร้อมๆ กัน
KANEBO SKIN HARMONIZER
โลชั่นอีกตัวที่ทางแบรนด์วิจัยมาอย่างดีงาม กับ KANEBO SKIN HARMONIZER มีสัดส่วนของน้ำกับน้ำมันพอเหมาะ มอบความชุ่มชื้น นุ่มนวล โดยไม่ทิ้งความมันหรือคราบเหนียว บอกเลยว่าสบายผิวสุดๆ
Shiseido ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE
ULTIMUNE POWER INFUSING CONCENTRATE สกินแคร์ตัวดังจากแบรนด์ SHISEIDO ที่ครองใจสาวๆ และหนุ่มๆ ที่รักการดูแลผิวมาอย่างต่อเนื่อง กับเซรั่มเนื้อนุ่มสบายผิว ซึมง่าย ไม่มัน แต่มาพร้อมส่วนผสมบำรุงแบบจัดหนัก
BSC BSC EXTREME CAVIAR PHYTOCELLTEC NANO SERUM
BSC BSC EXTREME CAVIAR PHYTOCELLTEC NANO SERUM เซรั่มที่บำรุงผิวพรรณให้แลดูมีชีวิตชีวาด้วย Plant Stem Cell Technology ผสานโลชั่นอนุภาคนาโนและสารบำรุงนานาชนิด จัดเต็มขนาดนี้มงฯ ต้องลงแล้วล่ะ
BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF50+ PA++++
กันแดดอีกตัวที่สาวๆ เลิฟและเทใจให้มาทุกปี กับ BIORE UV AQUA RICH WATERY ESSENCE SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดเนื้อเบาสบายผิวสุดๆ ที่ให้ความรู้สึกเย็นสดชื่นทุกครั้งที่ทา พร้อมประสิทธิภาพในการปกป้องจัดเต็มด้วยค่า SPF50+ และ PA++++
NIVEA SUN DERMA UV SPECIALIST INVISIBLE DAILY FLUID SPF50+ PA++++
ใหม่ล่ามาแรง! NIVEA SUN DERMA UV SPECIALIST INVISIBLE DAILY FLUID SPF50+ PA++++ ที่ให้การปกป้องผิวหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ เบาสบายผิวด้วยเนื้อกันแดดแบบฟลูอิด ไม่วอก ไม่มัน ไม่เหนียว และไม่หนาหนัก
GUERLAIN ABEILLE ROYALE HONEY TREATMENT NIGHT CREAM
ครีมบำรุงผิวหน้าจากคุณค่าสูตรผสมน้ำผึ้งที่ช่วยดูแลความนุ่มนวลดูอิ่มเอิบให้ผิว GUERLAIN ABEILLE ROYALE HONEY TREATMENT NIGHT CREAM มาพร้อมกลิ่นหอมบางเบาหรูหราอันเป็นเอกลักษณ์ในกระปุกทรงหกเหลี่ยมสะท้อนถึงรวงผึ้งอันทรงคุณค่า
BOND MEN'S INTIMATE WASH
สมัยนี้ผู้ชายก็ดูแลตัวเองกันเต็มที่ไม่แพ้ผู้หญิง ถ้าสาวๆ มีผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นได้ แล้วทำไมหนุ่มๆ จะมีบ้างไม่ได้ จัดไปกับ BOND MEN’S INTIMATE WASH ที่เนรมิตสิ่งนี้ให้ผู้ชายได้ดูแลตัวเองในทุกมุม
MORAON Skin Care RETINOL
ต้องยอมรับว่าช่วงหลังมานี้เรตินอลมาแรงจริงๆ และ MORAON Skin Care RETINOL COMPLETE ก็เป็นอีกตัวที่น่าสนใจ ทั้งส่วนผสมที่ได้รับการดูแลจากอินฟลูฯ ชื่อดัง พร้อมคำแนะนำในการใช้อย่างชัดเจนและมีหลักการจากเจ้าของแบรนด์

HAIR CARE & BODY CARE

BENICE PERFUME SHOWER GEL LYCHEE & ROSE
พูดถึงเจลอาบน้ำต้องมีบีไนซ์ติดโผ เพราะให้ความอาบสะอาด สบายผิว มีส่วนผสมบำรุงดีๆ มาตลอด แถมกลิ่นใหม่ๆ หอมๆ เยอะมากค่า ล่าสุดก็ออกตัวใหม่ BENICE PERFUME SHOWER GEL LYCHEE & ROSE มาครองใจอีกแล้ว
NIVEA EXTRA BRIGHT 10 SUPER VITAMINS & SKIN FOODS SERUM
โลชั่น NIVEA ยังคงครองใจชาวไทยมาตลอด และได้รับความเชื่อมั่นมานาน โดยได้รับการโหวตให้เป็นโลชั่นผิวกายยอดนิยมกับ NIVEA EXTRA BRIGHT 10 SUPER VITAMINS & SKIN FOODS SERUM
BURT'S BEES MILK AND HONEY BODY LOTION
ครีมบำรุงผิวกายอีกตัวที่ใช้ดี เนื้อดี ซึมง่าย ให้ความชุ่มชื้นจัดเต็ม แต่ไม่เหนียวตัว มาพร้อมกลิ่นอ่อนๆ สบายใจ นั่นก็คือ BURT’S BEES MILK AND HONEY BODY LOTION เอาใจไปเลย!
BIORE UV AQUA RICH BODY TONE UP SERUM PEACH PEARLY SPF50+ PA+++
เรื่องการดูแลผิวกายก็ไม่พร่อง บิโอเรจัด BIORE UV AQUA RICH BODY TONE UP SERUM PEACH PEARLY SPF50+ PA+++ บอดี้โลชั่นที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมเนื้อเบาสบาย กลิ่นหอมชื่นใจมาครองใจชาวไทย
 LYO HAIR COLOR SHAMPOO
ใครที่เริ่มมีอายุเพิ่มขึ้น งานแชมพูปิดผมขาวต้องมา และแบรนด์ไลโอของพี่หนุ่ม กรรชัย ก็ส่ง LYO HAIR COLOR SHAMPOO ที่ใช้ง่าย ปิดผมขาวได้ดี มาครองใจผู้บริโภคในวัย 40+
L'OCCITANNE PURIFYING FRESHNESS SCALP SCRUB
ใครผมมัน หนังศีรษะเยิ้ม ต้องลอง L’OCCITANNE PURIFYING FRESHNESS SCALP SCRUB เป็นสครับเนื้อละเอียดสูตรอ่อนโยนสำหรับหนังศีรษะโดยเฉพาะ ใช้สครับสัปดาห์ละ 1-2 ครั้งเพื่อความสะอาด สดชื่น เบาสบาย
L'OCCITANNE PURIFYING FRESHNESS SHAMPOO
L’OCCITANNE PURIFYING FRESHNESS SHAMPOO ตามมาติดๆ จากแบรนด์เดียวกัน กับเพียวริไฟอิ้งแชมพูที่ช่วยทำความสะอาดล้ำลึก ใช้สัปดาห์ละครั้ง (ใช้บ่อยผมจะแห้งเกินไป) จากนั้นตามด้วยแฮร์มาส์กคือเริ่ดค่ะ
RIEN UNDERARM CARE WHITE SECRET COLLECTION SET
ดูแลตัวเองทั้งที ต้องจัดให้ทั่วเรือนร่างกับ RIEN UNDERARM CARE WHITE SECRET COLLECTION SET เซ็ตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวใต้วงแขนที่ประกอบด้วยสครับ เอสเซนส์ และครีม

BEAUTY HEALTHCARE

VITA DAILY STICK
ดูแลความสวยภายนอกแล้ว อย่าลืมดูแลภายในด้วยนะ ใครชอบวิตามินซีเราอยากแนะนำ VITA DAILY STICK ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารวิตามินซีรูปแบบซองจากเกาหลี พกง่าย กินง่าย แค่ฉีกซองแล้วเทใส่ปาก รสชาติเปรี้ยวหวานสดชื่น ตื่นตัวเลยค่ะ
INNERI META PROBIOTIC
ดูแลตัวเองกันให้สุด ตอนนี้เทรนด์การดูแลระบบลำไส้กำลังมา ใครที่กำลังสนใจดูแลจุดนี้ด้วยโพรไบโอติกอยู่ แนะนำ INNERI META PROBIOTIC ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโพรไบโอติกรูปแบบซอง พกง่าย กินง่าย แค่ฉีกซองแล้วเทใส่ปากเช่นกัน

BEAUTY ACCESSORIES

IPARAH 2-in-1 Duet Style Hot Air Styler
อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม IPARAH 2-in-1 Duet Style Hot Air Styler จากแบรนด์ IPARAH THAILAND ที่มาพร้อมรูปลักษณ์เรียบโก้น่าใช้ มีสองฟังก์ชั่นในหนึ่งเดียว ทั้งหนีบและเป่า
SI EAU DE PARFUM INTENSE FOR WOMAN
น้ำหอมในดวงใจใครหลายคน GIORGIO ARMANI ออกน้ำหอมตัวใหม่ SI EAU DE PARFUM INTENSE FOR WOMAN หอมหวานสดชื่นแบบมีดีเทล และยังคงถูกใจคนรักน้ำหอมเช่นเคย
PANPURI ANDAMAN SAILS EXTRACT PERFUME OIL
สายสปามาทางนี้ แบรนด์ PANPURI มากับน้ำหอมในรูปแบบออยล์กลิ่นดังของแบรนด์ ซึ่งตัว ANDAMAN SAILS EXTRACT PERFUME OIL ก็ได้คว้ารางวัลในปีนี้ไปด้วย บอกเลยว่าหอมมีเอกลักษณ์มาก
WATSONS BODY GLOVES
งานขัดผิวขัดตัวต้องมา ใครชอบสครับตัวแบบจอยๆ ในวันหยุดต้องลองสิ่งนี้ WATSONS BODY GLOVES ถุงมือขัดตัวที่จะช่วยให้การสครับง่ายดายและสะดวกขึ้นกว่าเดิม
MERZ Aesthetics
ผลิตภัณฑ์จากบริษัท MERZ Aesthetics ยังคงเป็นตัวช่วยของสาวๆ หนุ่มๆ ในการดูแลผิวพรรณที่ได้รับความนิยมและความไว้วางใจ จัดไปกับรางวัล BEST OF POPULAR SKIN QUALITY ITEM

BEAUTY CLINIC

RAJDHEVEE CLINIC
MAJESTIC CLINIC
MEDIGLOW CLINIC
V SQUARE
ARTE BEYOND
ARTE BEYOND
Fiora Clinic
DR.TAN
SOMEKO CLINIC
View Thailand
PRINX CLINIC

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up