IPSA เปิดตัว Essence Lotion Ultimate โลชั่นตัวใหม่เสริมทัพในไลน์ Ultimate

account_circle
event

IPSA แบรนด์สกินแคร์จากญี่ปุ่นเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Essence Lotion Ultimate โลชั่นเนื้อบางเบาประสิทธิภาพสูงมาเสริมทัพสกินแคร์ในไลน์ Ultimate ซึ่งเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์อันเป็นที่สุดของแบรนด์

IPSA Ultimate คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการพัฒนาค้นคว้าวิจัยเพื่อให้เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับทุกคน ไม่ใช่แค่สำหรับผิวมีอายุหรือมีปัญหาริ้วรอยเท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ IPSA ได้ออกผลิตภัณฑ์ในไลน์ Ultimate มากมาย เช่น IPSA ME Ultimate e ผลิตภัณฑ์ฟื้นบำรุงผิวที่มาใน 4 สูตร 4 เนื้อสัมผัส

ในปีนี้ IPSA ก็ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในไลน์ Ultimate อย่าง IPSA Essence Lotion Ultimate ผลิตภัณฑ์ที่มอบการบำรุงแบบเอสเซนส์ แต่ให้เนื้อสัมผัสบางเบาแบบโลชั่น ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

สารสกัดจากพืชฟื้นคืนชีพ

Essence Lotion Ultimate มีสารสกัดจาก Myrothammus Flabellifolia

Essence Lotion Ultimate มีส่วนผสมสำคัญเป็นสารสกัดจากพืชฟื้นคืนชีพ Myrothamnus Flabellifolia (ไมโรธัมนุส ฟลาเบลลิโฟเลีย) พืชหายากจากทะเลทรายในแอฟริกากลางและใต้ ความพิเศษของมันคือการดำรงชีวิตในสภาพแวดล้อมที่แห้งแล้ง ใบที่เหี่ยวเฉากำลังจะร่วงโรยสามารถกลับมาผลิบานงอกงามได้เมื่อรับน้ำเพียงเล็กน้อย จึงทำให้ IPSA เลือกพืชดังกล่าวมาสกัดและรังสรรค์เป็นโลชั่นเอสเซนส์ของแบรนด์ นอกจากนี้ยังผสานด้วยส่วนผสมต่างๆ ได้แก่

  • AMINO5IN ส่วนผสมกรดอะมิโนที่ดีต่อผิว 5 ชนิด
  • Sophora Angustifolia Root Extract ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้แลดูเนียนละเอียด
  • Sapindus Mukorossi Peel Extract สารสกัดให้ผิวคงความชุ่มชื้นได้ยาวนาน

วิธีใช้ IPSA Essence Lotion Ultimate

ใช้ในขั้นตอนหลังล้างหน้า ทั้งเช้าและเย็น หยดโลชั่นขนาดเท่าเหรียญสิบบาทบนฝ่ามือหรือแผ่นสำลี จากนั้นลูบไล้ทั่วหน้า และถ้าหากมีผลิตภัณฑ์เนื้อโลชั่นประเภทอื่นๆ ของ IPSA ให้เรียงลำดับตามนี้

  1. Clearup Lotion หรือ Refining Lotion e
  2. Serum 0 e
  3. TTR Aqua
  4. Essence Lotion Ultimate
  5. Brightening Serum
  6. ME Ultimate e
ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม IPSA Ultimate

IPSA Essence Lotion Ultimate ขนาด 150 mL ราคา 3,200 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ IPSA, Lazada IPSA Flagship Store และ Central Online

*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล

ขอบคุณ ภาพจาก IPSA Thailand

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up