สวอชเพลิน! สุดฯ บุกงานเปิดตัว Beauty Cottage LUXURY Series ไอเท็มเด็ดลุค Gatsby

Alternative Textaccount_circle
event

 Beauty Cottage LUXURY Series ไอเท็มควรตำ สีสวยสุดๆ

เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคมที่ผ่านมา สุดฯ ได้แอบแว่บไปงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ Beauty Cottage LUXURY Series ซึ่งครั้งนี้มาในโทน Gatsby สุดอลังจึงไม่พลาดที่จะหยิบจับมาสวอชสีสวยๆ ฝากสาวๆ กันด้วย จะสวยปังอลังการแค่ไหน ตามมาดูเลยจ้า

 

คอลเลคชั่นนี้มีเครื่องสำอางทั้งหมด 7 ชนิดที่พร้อมจะเนรมิตลุคสุดเป๊ะให้กับสาวๆ ทุกคน ไม่ว่าจะเป็น แป้งผสมรองพื้น แป้งฝุ่น บรอนเซอร์ ไฮไลท์อัดแข็ง ลิปสติกกำมะหยี่ พาเลตต์อายแชโดว์ และบลัชออน ซึ่งวันนี้สุดฯ ได้เลือกผลิตภัณฑ์เด่นๆ มาสวอชสีให้ชมกันถึง 4 อย่าง รับรองว่าสวยถูกใจสาวๆ แน่นอน

 

เริ่มกันที่ LUXURY PERFECTING POWDER FOUNDATION  ขนาด 10 กรัม ราคา 550 บาท แป้งพัฟผสมรองพื้นและสารป้องกันแสงแดด เนื้อเนียนละเอียดระดับ 4 K ปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำได้ดีในระดับหนึ่ง มีส่วนผสมของ Jellification ที่ช่วยให้แป้งติดทนนานขึ้น แลดูกระจ่างสดใส สวยมั่นใจทั้งวัน มีให้เลือก 3 สีด้วยกันเหมาะสำหรับสาวๆ ทุกเฉดสีผิว

 

เนื้อเนียนละเอียด ไม่เป็นฝุ่นหลุดร่วง แต่โทนสีค่อนข้างสว่างไปนิด ควรเพิ่มสีเข้มอีกหนึ่งสีจะตอบโจทย์สาวผิวแทนมาก

 

มาต่อกันที่  LUXURY VELVET MATTE LIPSTICK ขนาด 4 กรัม ราคา 345 บาท ลิปสติกแมตต์เนื้อกำมะหยี่ บางเบา ไม่หนักปาก เฉดสีสดเข้มคมชัด ปกปิดสีเดิมของปากได้ดี ติดทน มีส่วนผสมสำคัญจากน้ำมันธรรมชาติ ชนิด คือ น้ำมันจากดอกทานตะวัน น้ำมันจากโจโจ้บา และน้ำมันจากต้นอาร์แกน ที่มีส่วนช่วยในเรื่องการปกป้องริมฝีปากจากมลภาวะและความหมองคล้ำ ให้ริมฝีปากแลดูกระจ่างใส อีกทั้งคุณค่าจากวิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้เปล่งปลั่ง เนียนนุ่มน่าจุ๊บ ฝาเปิดปิดเป็นแบบแม่เหล็ก ช่วยให้ใช้งานสะดวก

 

มีทั้งหมด 5 เฉดสี ได้แก่

No. 1 Tourmarine ลิปสติกโทนสีแดงอมชมพู เหมาะกับสาวๆ ทุกสีผิว ให้ลุคสาวสดใส

No. 2 Ruby ลิปสติกโทนสีพีช สวยหวาน ให้ลุคคุณหนู สามารถทาเป็น Every Day Look ได้

No. 3 Topaz ลิปสติกโทนสีส้มอมน้ำตาล สาวสายฝ. ห้ามพลาด สีนี้เริ่ดมาก เหมาะสำหรับสาวผิวขาว

No. 4 Citrine  ลิปสติกโทนสีแดงอิฐ สีนี้สวยมาก แนะนำสุดๆ สายเกาหลีควรตำ ทาแค่ด้านในริมฝีปากแล้วเกลี่ยๆ รับรองปัง

No. 5 Garnet ลิปสติกโทนสีแดงก่ำ ให้ลุคสาวเซ็กซี่น่าค้นหา เหมาะกับทุกสีผิว เพิ่มความโดดเด่นให้ริมฝีปากได้ดี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up