รีวิว Nars Orgasm 3 ไอเท็มใหม่ล่าสุด ปลุกความเซ็กซี่ในตัวคุณ

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Nars Orgasm 3 ไอเท็มใหม่ล่าสุด ปลุกความเซ็กซี่ในตัวคุณ

บลัชออนในดวงใจของใครหลายคนต้องยกให้ Nars Orgasm บลัชสีชมพูอมพีชผสมประกายระเรื่อ ล่าสุดในกลุ่มนี้มีน้องใหม่มาอีก 3 ไอเท็มค่า สีสวยเหมือนเติม แต่เพิ่มเติมลูกเล่นให้เราดูเซ็กซี่ได้มากขึ้น ถ้าใครอยากรู้ตามมาดู รีวิว Nars Orgasm ใหม่กัน ณ บัดนาวเลยค่ะ

เหตุผลที่พอพูดถึง บลัชออนที่คิดว่าสวยและเข้าได้กับทุกสีผิว ใครๆก็ต้องเทใจให้กับ Nars Orgasm ก็เพราะเนื้อสีอันเป็นเอกลักษณ์นี่แหละค่ะ สีนี้ทำให้แก้มดูสุขภาพดี สาวผิวขาวปัดแล้วก็ดูแก้มระเรื่อ สาวผิวคล้ำปัดแล้วก็ดูเปรี้ยวและฉ่ำวาวสวยมาก ทำให้ตอนนี้ Nars มีลูกหลานในตระกูล Orgasm มากมาย ไม่ว่าจะเป็นบลัชออน ลิปสติก ลิปกลิส และ อิลูมิเนเตอร์ โดยปีนี้มีทีเด็ดใหม่ ได้แก่บลัชออน แป้ง และลิปบาล์มค่ะ

มาเริ่มกันที่ชิ้นแรกคือ Nars Orgasm Blush เพราะรุ่นเดิมปัดทุกวันขนาดปกติคงไม่พอใช้ NARSรู้ใจเลยจัดขนาดพิเศษระดับ XL มาให้ สาวๆแก้มสุกปลั่งได้นานๆคุ้มๆ แบบสะใจกันไปเลย เรื่องสีสันยังเป็นชมพูพีชผสมประกายทองเหมือนเดิมค่ะ แต่ตลับเก๋ไก๋ขึ้นเยอะ ที่สำคัญราคาคุ้มมากเวอร์ เดิมตลับขนาด 4.8 กรัม ราคา 1,250 บาท แต่ตลับนี้ 8 กรัม ใหญ่กว่าเดิมอีกเท่าตัว แต่ราคาเพียง 1,550. บาทเท่านั้น!!! โคตรคุ้มค่า แต่ต้องรีบซื้อหน่อยเพราะมีจำนวนจำกัดค่ะ

รีวิว Nars Orgasm

ตัวที่สองเป็นไอเท็มใหม่จริงๆคือ Nars Orgasm Illuminating Loose Powder (1,090.-) เป็นแป้งฝุ่นไฮไลต์สีสุดเซ็กซี่เหมือนกัน เนื้อแป้งละเอียดมาก มีการผสมประกายระยิบระยับละเอียด ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง แถมยังช่วยพรางพวกจุดบกพร่องอย่างริ้วรอยได้ด้วยนะ

ธีใช้ก็แค่ปัดตามจุดรับแสงแบบไฮไลต์เลยค่ะ อาจจะปัดทับบลัชออนสีอื่นที่คุณใช้อยู่ก็ได้ ปัดหน้าผาก ทีโซน เบาๆ หรือแม้แต่เนินอกก็ปัดได้นะคะ ผิวจะดูระเรื่อ อบอุ่น น่าค้นหามากๆค่ะ

รีวิว Nars Orgasm

 

สุดท้ายอันนี้ขอตามกระแสปากโกลว์ด้วย Nars Orgasm Afterglow Lip Balm (1,090.-) นางเป็นลิปบาล์มที่สีสวยจริงๆค่ะ ในส่วนของความเป็นลิปบาล์ม มีส่วนผสมของ Monoi Hydrating Complex ช่วยให้ริมฝีปากชุ่มชื่น และยังมีส่วนผสมของสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องริมฝีปากไม่ให้เหี่ยวไปตามวัยด้วยนะคะ

รีวิว Nars Orgasm

สำหรับเนื้อสีจะอ่อนระเรื่อ บางเบาสบายปาก ทาแล้วปากดูเซ็กซี่ดีค่ะ จะทาเดี่ยวๆก็ได้ หรือจะทาทับลิปสติกที่ใช้อยู่ก็เริดนะคะ ที่สำคัญแพ็กเกจจิงสวยมาก…ก

เรื่อง yainoon สุดสัปดาห์

เคล็ดลับบิวตี้ย่อยง่าย ใช้ได้จริง ยังมีอีกเพียบค่ะ

รองพื้น Nars สูตรใหม่ คุมมันขั้นสุด บางเบา ติดทน 16 ชม. จริงหรือไม่ มาดูกัน

ลิปสติก NARS x ERDEM ลิปเนื้อแป้งคืออะไร ใช้ยังไง ดีกว่าลิปแบบเดิมๆหรือไม่

รีวิว บลัชออน 4U2 เฉดสีใหม่ พวงแก้มฉ่ำระเรื่อ สวยปิ๊งทุกสถานการณ์

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up