คนหล่อขอทำดี “นนท์ ธนนท์” พบฮีโร่จิตอาสา โชว์เพลงเพราะพาเพลินทั้งโรงพยาบาล

นนท์ ธนนท์ กับการรับหน้าที่ “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี” เป็นครั้งแรก ซึ่งบอกเลยว่านนท์เต็มที่กับภารกิจสุดๆ

และหลังจากอีพีแรก นนท์ได้พาเราไปทำความรู้จักกับศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล ทีมแพทย์ พยาบาล และบุคลากรการแพทย์ที่เป็นฮีโร่คนสำคัญกันแล้ว
อีพีนี้นนท์ได้พาเราไปพบฮีโร่ที่เป็นน้อง ๆ นักเรียนจิตอาสาที่มาใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมหรือวันหยุดทำประโยชน์ ช่วยงานบริการด้านต่าง ๆ ขยันขันแข็ง ใช้เวลาอย่างมีประโยชน์ต่อตัวเองและผู้อื่นมาก ๆ

นอกจากนี้ที่ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกยังมีจิตอาสาในด้านความบันเทิงและเสียงดนตรีอีกด้วย นั่นก็คือคุณลุงพจน์พงษ์ ที่มาเล่นเปียโนมอบเสียงดนตรีเพราะๆ สร้างความผ่อนคลายให้บุคลากรทางการแพทย์ และผู้มาใช้บริการภายในศูนย์ฯ

ไหนๆ นนท์ก็มาถึงที่นี่ทั้งที ก็เลยขอเป็นจิตอาสาด้วยคน ขอร่วมร้องเพลงเพราะๆ ร่วมกับเสียงเปียโนของคุณลุง เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทีมบุคลากรการแพทย์และผู้ที่มาใช้บริการ

บอกเลยว่าคอนเสิร์ตเล็กๆ ในวันนั้น สร้างรอยยิ้มและความอบอุ่นในหัวใจได้ไม่น้อยเลย

❤️ เราสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการขยายโอกาสให้ผู้คนได้เข้าถึงการรักษา และบริการทางการแพทย์ที่ดีขึ้น โดยสามารถร่วมบริจาคสมทบทุนสำหรับเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกแห่งนี้ตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

❤️ ชื่อบัญชี: เงินบริจาค ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ม.มหิดล
ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 316-304130-9
ลดหย่อนภาษีตามกรมสรรพากรกำหนด 2 เท่า

สามารถบริจาคด้วยตนเองได้ที่งานการคลัง ชั้น 4 ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก โทร. 0-2849-6799 วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น.
ข้อมูลเพิ่มเติม www.gj.mahidol.ac.th/main/donation
#คนหล่อขอทำดี #สุดสัปดาห์ #ศิริราชกาญจนา #ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก #นนท์ธนนท์ #nontfam #tanont916 #nonttanont

คลิปทั้งหมด

keyboard_arrow_up