KRUNGSRI PRIME ชวนคุณมาร่วมก้าวสู่บทใหม่ของความสำเร็จ

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากธนาคารกรุงศรีฯ เปิดตัว KRUNGSRI PRIME ก็ได้รับฟีดแบคดีมาก..ก ปีนี้เลยจัดสิทธิพิเศษเพิ่มอีกเพียบเพื่อให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

การฝากเงินกับธนาคารจะไม่ใช่แค่ได้ดอกเบี้ยอีกต่อไป!!
ใครที่เคยคิดว่า การฝากเงินในธนาคารก็แค่ได้รับผลตอบแทนในรูปแบบดอกเบี้ยเท่านั้น เรื่องนี้คงต้องคิดใหม่เมื่อรู้ว่าธนาคารกรุงศรีอยุธยาจัดหนักจัดเต็มให้ลูกค้า KRUNGSRI PRIME เพื่อให้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ซึ่งด้วยความดีงามและตรงใจนี้ทำให้ตลอด1 ปีที่ผ่านมา ลูกค้ากลุ่มนี้ก็เติบโตมากขึ้น 15% เชียวนะคะ แต่มาปีนี้ธนาคารกรุงศรีฯ ขอจัดเต็มกว่าที่เคยเพื่อขยายฐานลูกค้าให้มีเติบโตเกิน 50% ว่าแต่ทางธนาคารฯจะทำยังไงให้มัดใจเราได้มาดูกัน!!

กลยุทธ์คว้าใจลูกค้า
เดิมทีสิทธิประโยชน์ของKRUNGSRI PRIME ก็มากมายอยู่แล้ว แต่ในเมื่อเข้าสู่ยุคดิจิทัลแบบนี้ KRUNGSRI PRIME ก็เลยจัดเทคโนโลยีล้ำๆ เพื่อให้สะดวกกับการเข้าถึง เช่น นิตยสารดิจิทัล PRIME TIME MAGAZINE ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถอ่านข้อมูลทางการเงินที่เหมาะกับช่วงวัยของเราได้ แค่เพียงโหลดKrungsri Prime โมบาย แอพพลิเคชั่น หรือผ่านเว็บไซด์

ไม่แค่นั้นยังมี PRIME MOMENTS  ช่วงเวลาพิเศษสำหรับคนพิเศษ (อย่างเรา) เช่น สิทธิพิเศษในการชมภาพยนตร์ดังรอบพิเศษ สำหรับสายสุขภาพก็มีกิจกรรมฟิตแอนด์เฟิร์มแบบประชิดตัวกับเทรนเนอร์ชื่อดัง หรือกิจกรรมสร้างความสุขทางใจกับเพจ “ธนาคารความสุข” รวมไปถึงเวิร์คช็อป D.I.Y. ที่รอคุณอยู่อีกมากมาย

ต่อยอดเงินล้านอัพความรวย
สำหรับเรื่องการลงทุน ธนาคารกรุงศรีฯก็ดีเด่นไม่แพ้ใคร KRUNGSRI PRIME จะช่วยต่อยอดเงินล้านของคุณให้งอกเงยผ่านกิจกรรม PRIME OPEN HOUSE การสัมมนาให้ความรู้ทางการเงิน กับวิทยากรมากความสามารถในทุกไตรมาส ยิ่งเรารู้มากก้ยิ่งได้เปรียบ

นอกจากนี้ยังมีเอกสิทธิ์ด้านการเงินเพื่อลูกค้า KRUNGSRI PRIME โดยเฉพาะ เช่น เปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน สาขาธนาคาร โดยไม่ต้องใช้เอกสารการเงินใดๆ พร้อมรับวงเงินอนุมัติ 2 ล้านบาท!!! จากบริษัทหลักทรัพย์กรุงศรี จำกัด (มหาชน) อย่างนี้ก็ซื้อหุ้นง่ายสะดวกรวดเร็วมากเลยค่ะ

หรือถ้าใครมีข้อสงสัยทางการเงิน ขอให้เตรียมพบกับบริการปรึกษาทางการเงินส่วนบุคคล Plan your money ในรูปแบบใหม่ และพบแคมเปญลูกค้าใหม่ในเดือนมีนาคมนี้กับการลงทุนใน 5 สุดยอดกองทุน ทุกๆ 1 ล้านบาท รับ Starbucks Voucher มูลค่า 1,000 บาท

ล่าสุดได้จัดงาน “Move Life Forward” เพื่อขอบคุณลูกค้า KRUNGSRI PRIME พร้อมประกาศเดินหน้าขยายฐานลูกค้า หลังประสบความสำเร็จมีอัตราการเติบโตย่างก้าวกระโดด พร้อมระดมเสนอสิทธิประโยชน์และประสบการณ์ใหม่ๆ ทั้งด้านการเงินและไลฟ์สไตล์ให้กับลูกค้า ภายใต้แนวคิดการสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวให้ก้าวไกลไปอีกขั้น ภายในงานได้รับเกียรติจาก “ภูริ หิรัญพฤกษ์” นักแสดง นักธุรกิจ ที่มาร่วมพูดคุยสร้างแรงบันดาลใจ “Move Life Forward” กับประสบการณ์บทใหม่ของชีวิต ให้แก่ผู้ร่วมงาน ปิดท้ายด้วยความประทับใจกับมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากพีท พล ณ ร้านอาหารมาเมซองอีกด้วย

อยากเป็นลูกค้า KRUNGSRI PRIME ต้องทำยังไง?
เจอสิทธิประโยชน์มากมายขนาดนี้แล้ว ใครอยากเป็นลูกค้า KRUNGSRI PRIME เชิญทางนี้ เพียงแค่คุณมีเงินฝาก และ/หรือ การลงทุนในกองทุนรวมของ บลจ.กรุงศรี รวมกันตั้งแต่ 1 ล้านบาท แต่ไม่ถึง 5 ล้านบาท หรือซื้อประกันชีวิตตามเงื่อนไขที่กำหนด ผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยา ทางธนาคารฯ จะเชิญเข้ามาเป็นลูกค้า KRUNGSRI PRIME โดยอัตโนมัติ

แค่นี้เราก็สามารถสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษ พร้อมรับสิทธิประโยชน์อีกเพียบ..บ   แถม KRUNGSRI PRIME  ยังใช้ระบบการจัดการที่สะดวกสบายและง่ายที่สุด…

KRUNGSRI PRIME…. เพราะความสำเร็จไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up