รีวิว Jergens สูตร Hydrating Coconut ใครบอกหน้าร้อน ไม่ต้องทาครีม?

Alternative Textaccount_circle
event

เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ ที่ถึงแม้จะมีฝนตกโปรยปรายก็ตาม สาวๆ รู้ไหมว่า นอกจากครีมกันแดดที่สำคัญแล้ว การทาโลชั่นเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวก็เป็นที่สำคัญไม่แพ้กัน เพราะในสภาวะที่อากาศร้อน สาวๆ ก็จะยิ่งอยู่แต่ในห้องแอร์กันใช่ไหมเอ่ย ยิ่งส่งผลให้ผิวแห้งมากขึ้น แต่สำหรับสาวๆ ที่บอกว่า ทาโลชั่นหน้าร้อน เหนอะหนะจะตายไป ใครจะชอบละ วันนี้สุดฯ มีตัวช่วยดีๆอย่าง Jergens ที่จะให้คุณมีผิวฉ่ำรับซัมเมอร์นี้

 

สุดฯ พาสวย รีวิวโลชั่นบำรุงผิวกายรับซัมเมอร์

 

Jergens สูตร Hydrating Coconut Dry Skin Moisturiser มีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว และน้ำมะพร้าว ที่มาผสมผสานกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ จนกลายมาเป็นโลชั่นบำรุงผิว ที่จะช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่แห้งกร้าน อีกทั้งยังเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวดูเนียนนุ่มน่าสัมผัสด้วย ซึ่งน่าจะเหมาะกับอากาศร้อนในบ้านเราได้อย่างดี

Jergens

 

ด้านหลังขวดจะมีรายละเอียดของส่วนประกอบต่างๆ บอกแก่ผู้บริโภค ซึ่งถ้าสาวๆ คนไหนกลัวแพ้ส่วนผสมตัวไหน ก็สามารถอ่านที่ฉลากก่อนได้จ๊ะ

 

โดยสูตรนี้ที่ทางแบรนด์ มีออกมาทั้งหมด 3 ไซส์ ให้สาวๆ ได้เลือกซื้อตามความต้องการ ขนาดเล็กสุด 250 มล. ที่เหมาะสำหรับพกติดตัว ไม่ว่าเวลาเดินทางไปไหนก็สามารถมีผิวสุขภาพดีได้ ในราคา 160 บาท ขนาดกลาง 400 มล.  ในราคา 230 บาท ปิดท้ายด้วยขนาดใหญ่สุดที่สามารถแบ่งกันใช้ได้ทั้งครอบครัว 650 มล. ในราคา 295 บาท

 

เมื่อลองกดเนื้อครีมออกจากหัวปั้มดู เนื้อครีมจะมีลักษณะ ที่ไม่เหลวจนเกินไป และไม่หนืดจนเกินไป มีสีขาวขุ่น และมีกลิ่นหอมของน้ำมันมะพร้าว กลิ่นหอมอ่อนๆ ของโลชั่นช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเวลาทา ซึ่งสุดฯ ชอบมากๆ เพราะกลิ่นไม่แรงจนเหมือนทาน้ำมันมะพร้าว แต่ให้ความรู้สึกหอมกลิ่นน้ำมันมะพร้าวอ่อนๆ

 

หลังจากที่ได้ลองทาดูแล้ว สุดฯ รู้สึกได้ว่าเกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งผิดคาด เพราะคิดว่ามีส่วนผสมของน้ำมันมะพร้าว แล้วจะมีความเหนียวเหนอะหนะมากกว่านี้ซะอีก ที่สำคัญคือ ซึมเข้าสู่ผิวเร็วมากๆ ไม่ต้องมานั่งจ่อพัดลมรอแห้งเลยจ้า สุดฯ ลองทาก่อนนอน ตื่นเช้าขึ้นมาผิวนุ่ม ชุ่นชื่น ไม่แห้งเลย เลิฟมากกกก

 

ราคาไม่แพง แถมให้ผลลัพธ์ที่ดีแบบนี้ สุดฯ ต้องไปสอยมาไว้ที่บ้านสักขวดแล้ว สามารถหาซื้อได้ตามซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ และซูเปอร์สโตร์ทั่วประเทศจ้า

 

ภาพ : mewyeahh

Text : mewyeahh

 

อ่านรีวิวอื่นๆ ได้ที่

รีวิว MEAZE’ เจลยกกระชับ หน้าดูเรียวขึ้น แบบไม่เจ็บตัว

รีวิว 4 Primer คุมมันดี เมคอัพติดทน!

รีวิว 5 แป้งพัฟ เนื้อบางเบารับซัมเมอร์ ราคาน่ารัก ><

รีวิวรองพื้น BISOUS BISOUS & How to แต่งหน้า เผยผิวออร่าแบบสาวเกาหลี

(รีวิว) ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ต้องมี! สำลีเช็ดหน้าสุดคาวาอี้จากญี่ปุ่น

 

 

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up