คลีนซิ่งไมโครบับเบิ้ล สะอาดไม่ทำร้ายผิว!! รีวิว Sola One-Step Bubble Deep Cleansing คลีนซิ่งน้องใหม่มาแรง ด้วยเทคโนโลยีไม่โครบับเบิ้ลสุดเจ๋ง

Alternative Textaccount_circle
event

ทุกวันนี้จะสาวๆหรือหนุ่มๆ เราก็ต้องเจอกับมลภาวะมากมาย ที่เลี่ยงไม่ได้ แดดเอย ฝุ่นเอย  ต้องทาครีมกันแดดกันทุกวัน เครื่องสำอางต่างๆอีก ทุกสิ่งทุกอย่างที่พร้อมจะตกค้างในรูขุมขุน และเป็นต้นเหตุของปัญหาสิวของใครหลายๆคน กลับบ้านต้องมาเช็ดทำความสะอาด และล้างหน้าหลายขั้นตอนเพื่อทำความสะอาดผิว ใช้เวลาล้างหน้านาน แถมการเช็ดเครื่องสำอางต่างๆด้วยสำลี ก็เป็นการทำร้ายผิวทางนึงเช่นกัน 

ถ้าหากเราเลือกได้ก็คงอยากได้ Cleansing ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด แต่ไม่ทำร้ายผิว แล้ววันนี้ก็มาถึงเราเลือกได้แล้วค่ะ Sola One-Step Bubble Deep Cleansing ทำความสะอาดผิวโดยไม่ทำร้ายผิว  สามารถล้างเครื่องสำอาง ครีมกันแดด มลภาวะ ฝุ่นPM 2.5 ที่ตกค้างบนผิวเราได้ในขั้นตอนเดียว โดยไม่ต้องเช็ด!!! ล้างได้สะอาดหมดจด ประทับใจมากมาก หลังจากที่ได้ลองมาสักพัก ก็ยกขึ้นแท่น Cleansing ลูกรักไปเลย จึงอยากมารีวิวบอกต่อให้เพื่อนๆได้รู้จัก Sola One-Step Bubble Deep Cleansing กันค่ะ

Sola One-Step Bubble Deep Cleansing

เป็น Cleansing ที่แตกต่างเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อเนียนละเอียดมีไมโครบับเบิ้ล เป็นฟองโฟมเล็กพิเศษทำให้สามารถเข้าขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างในรูขุมขนได้อย่างหมดจด ช่วยดีทอกซ์ผิว พร้อมกับล้างเครื่องสำอางและขจัดฝุ่น PM2.5 ได้สะอาดถึง 99 เปอร์เซ็นต์ ในขั้นตอนเดียว แถมยังคงไว้ซึ่งความสมดุลของผิว

เคลมไว้ขนาดนี้ ก็แอบคิดว่าจะทำได้แบบที่เคลมจริงๆหรอ พอได้ลองใช้เท่านั้นก็รู้สึกว่า Sola One-Step Bubble Deep Cleansing  ล้างสะอาดได้ในขั้นตอนเดียวสมชื่อจริงๆ  ด้วยนวัตกรรมไมโครบับเบิ้ลที่ทำหน้าที่ทำความสะอาดผิวได้อย่างดีเยี่ยม  ทำความสะอาดได้ทั้งเครื่องสำอาง และฝุ่น PM 2.5 พร้อมคงไว้ซึ่งความสมดุลผิว โดยไม่ต้องเช็ด เพราะการเช็ดหน้าด้วยสำลีบางครั้งเราก็อาจจะทำร้ายผิวโดยไม่รู้ตัว ทำให้เกิดริ้วรอยต่างๆ ได้อีก แถมยังรักโลกไม่ต้องช่วยลดขยะจากสำลีที่เราเช็ดหน้าทุกวัน เซฟเงินไปได้อีกนะคะ คือตอบโจทย์คนยุคใหม่มากจริงๆ

วิธีใช้ Sola One-Step Bubble Deep Cleansing

เรามาดูวิธีใช้ และ ทดสอบประสิทธิภาพ  Sola One-Step Bubble Deep Cleansing กันให้ดูค่ะ บนแขนนี้ก็จัดเต็มด้วยเครื่องสำอางครบเซต ทั้งรองพื้น บลัชออน อายไลเนอร์ และ ลิปสติก มาดูกันค่ะว่าจะล้างได้สะอาดจริงมั้ย 

ขั้นตอนการทำความสะอาด

1. บีบโฟม Sola One-Step Bubble Deep Cleansing ใส่ฝ่ามือ

2. ทาให้ทั่วบริเวณที่มีเมกอัพจะเกิดไมโครบับเบิ้ลขึ้นทันที และโฟมฟองจะทำความสะอาดลงลึกทั่วรูขุมขน

3. จากนั้นก็ลูบผิวอย่างเบามือเพื่อให้คราบสกปรกหลุดออก

4. ล้างออกด้วยน้ำสะอาด และเช็ดให้แห้ง

แค่นี้ก็จบขั้นตอนการทำความสะอาดผิว จะเห็นว่าผิวสะอาด ไม่มีคราบสกปรกหรือเมกอัพตกค้าง ที่สำคัญผิวนุ่มชุ่มชื่นไม่เอี๊ยดยังคงไว้ซึ่งความสมดุล

ความรู้สึกหลังใช้ Sola One-Step Bubble Deep Cleansing

ขอบอกตรงนี้เลยว่ายกให้เป็นคลีนซิ่งลูกรัก เพราะในวันที่แต่งหน้าก็ล้างเครื่องสำอางได้หมดจด วันไม่แต่งหน้าก็ยังใช้เพราะคุณสมบัติที่ล้างฝุ่น PM2.5 ได้ เหมาะกับทุกคนมากจริงๆในภาวะที่เราต้องเจอมลภาวะอย่างหนักมากมายแบบนี้ ผลลัพท์คือผิวสะอาดจริง ไม่ทำร้ายผิวจริง สิวผดที่แพ้ฝุ่นก็ดีขึ้นตามลำดับ จนตอนนี้หายแล้วเป็นความประทับใจที่อยากบอกต่อ ชอบผิวตัวเองหลังล้างหน้ามากๆ อยากแนะนำทุกคนเพราะใช้ได้ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย และต้องใช้ทุกวันจริงๆค่ะ

คะแนนรีวิวก็ให้ 10 10 10 ไปเลยเพราะก็ไม่รู้จะไปหักตรงไหน เนื้อสัมผัส สี กลิ่น ความสะอาด ทำได้ดีมากในทุกๆเรื่องคลีนซิ่งที่สะอาดแต่ไม่ทำร้ายผิว แต่ขจัดสิ่งสกปรกลึกถึงรูขุมขน และยังล้างฝุ่น PM2.5 ได้อีกด้วย ตอบทุกโจทย์เรื่องการล้างหน้าขนาดนี้ ไม่ได้คะแนนเต็มก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วค่ะ เริ่ดสุดๆ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up