ไอเท็มเด็ดจาก Cathy doll สำหรับสาวไทยที่ไม่ว่าฤดูไหนก็รอด หน้าเป๊ะรับทุกอุณหภูมิ

Alternative Textaccount_circle
event

สำหรับสาวไทยอย่างเราที่ต้องเผชิญกับสภาพอากาศร้อนแทบจะตลอดปี ไม่เว้นแม้กระทั่งในฤดูหนาวนั้นเป็นเรื่องยากที่จะควบคุมความมันบนใบหน้า แต่งหน้าออกจากบ้านมาแป๊บเดียวหน้าก็เยิ้มโชว์รูขุมขนซะเหมือนไม่ได้ทารองพื้นมา สุดฯ เลยอยากแนะนำผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจาก Cathy doll  ที่จะช่วยกระชับรูขุมขน และควบคุมความมันบนใบหน้า เป็นขั้นตอนแรกก่อนที่จะลงเมคอัพ 

Cathy doll Smooth Blur Ctrl-Pore Serum

หากอยากมีผิวหน้าที่เรียบเนียนไร้ความมัน แต่งหน้าวาวแค่ไหนก็ไม่เยิ้มก็ต้องเริ่มต้นที่การบำรุง ด้วย Cathy doll Smooth Blur Ctrl-Pore Serum เนื้อบางเบา ที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ที่จะช่วยฟื้นฟูผิวที่มีรูขุมขนกว้างให้แลดูเล็กลง ด้วยคุณสมบัติของ Evening Primrose, Puerariae Radix, Pine Needles และ Bark of Ulmus Davidiana เสริมประสิทธิภาพด้วย Tea Tree และ Centella Asiatica Extract ซึ่งสารสกัดเหล่านี้มีส่วนช่วยในการเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

สมูทเบลอ คอนโทรลพอร์ เซรั่ม ของเคที่ดอลล์จะช่วยให้รูขุมขนดูกระชับให้คุณได้เผยผิวที่ดูสวยกว่าที่เคย สำหรับวิธีใช้เพียงแค่ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ โดยเน้นบริเวณทีโซนหรือจุดที่มีความมันมาก ทาวนทั่วทั้งบริเวณจนเนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิว ผิวหน้าจะดูแมตต์ขึ้นทันทีที่ใช้ พร้อมลงเมคอัพสวยๆ ทุกสไตล์

ขั้นตอนการบำรุงผิวนั้นถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยให้สาวๆ มีผิวที่ดีพร้อมสำหรับการลงเมคอัพ ซึ่งในประเทศที่มีอากาศร้อนชื้นอย่างประเทศไทย แม้ว่าเครื่องสำอางจะกันน้ำกันเหงื่อมากแค่ไหน แต่ถ้าผิวหน้าของเรามันเยิ้มจนเกินไป เครื่องสำอางก็ไม่สามารถติดทนบนใบหน้าไปตลอดทั้งวัน ดังนั้นสาวๆ คนไหนที่อยากเตรียมผิวแมตต์ก่อนลงเมคอัพให้พร้อมรับทุกสภาพอากาศของประเทศไทย อย่าลืมมองหา Cathy doll Smooth Blur Ctrl-Pore Serum (ราคา 690 บาท)ตัวช่วยสำคัญที่จะทำให้สาวๆ ดูสวยเป๊ะทุกฤดูนะคะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up