สามย่านมิตรทาวน์

สามย่านมิตรทาวน์ มีอะไรดี ทำไมมีแต่คนเช็คอิน?!

Alternative Textaccount_circle
event
สามย่านมิตรทาวน์
สามย่านมิตรทาวน์

เพื่อนถามบ่อยมากว่าไป สามย่านมิตรทาวน์ มายัง แต่นางก็ไม่ได้เล่าให้เคลียร์ว่าที่นี่มีดียังไง ทำไมต้องไปหรอจ๊ะ? มาค่ะ สุดฯ จะบอกเอง ว่าทำไมไลฟ์สไตล์มอลล์กลางเมืองที่แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้ามากมายแห่งนี้ จึงถูกจริต รถติดคนแน่นตลอดเวลา? ตามไปทัวร์กันเลย  #SamYanMitrTown

 

 

นั่งทำงานสบาย ลากยาวได้ทั้งวันทั้งคืน  คือจุดเด่นโดนใจที่ทำให้นักศึกษาและพลเมืองฟรีแลนด์ มาใช้บริการ สามย่าน โค-ออป (Samyan CO-OP) โค เลิร์นนิ่ง สเปซ รูปแบบใหม่ อยู่ชั้น 2 สามย่านมิตรทาวน์  ที่สามารถเข้าใช้บริการฟรีตลอด 24 ชม. กันแน่นตลอดเวลา เพราะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ นั่งสบาย บางมุมวิวดีงามทำงานเพลินมาก มีให้เลือกทั้งแบบเป็นพื้นที่ส่วนกลาง ห้องประชุม ห้องจัดกิจกรรมต่าง ๆ จำนวนที่นั่งรวมกันมากถึง 500 ที่นั่ง ปลั๊กไฟ และสัญญาณ Wi-Fi  รวมไปถึงระบบรักษาความปลอดภัยของผู้ใช้งานมาครบ

 

 

 

สายกินก็มาฟินที่นี่ได้  ชื่อเสียงของ  สามย่าน ฟู้ด เลเจ้นด์ส บาย เอ็มบีเค (SAMYAN  FOOD Legends by MBK) ศูนย์อาหารสตรีท ฟู้ด ดังมากในหมู่นักกินไม่แคร์อ้วน ที่นี่รวบรวมร้านอาหารระดับตำนานชั้นนำในสามย่าน สะพานเหลือง และเยาวราชแห่งแรกของเมืองไทย ความเด็ดคือเอร็ดอร่อยทุกร้าน ไม่ต้องสืบ ไม่ต้องคิดนาน สุดฯ คัดมาให้แล้วตามภาพ!

 

 

 

 

อินดี้เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโอ่อ่าออร่าจับ อีกจุดที่ควรหาเวลาว่างๆ ไปเสพงานอาร์ตคือ โรงภาพยนตร์เฮ้าส์สามย่าน (House Samyan) ที่สายอินดี้ต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะเป็น Moviegoers ที่ใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ เอาใจคนรักภาพยนตร์สายคุณภาพจากนานาประเทศ ภาพยนตร์ระดับรางวัล และภาพยนตร์ศิลปะ โรงใหญ่นั่งสบาย มีคาเฟ่เก๋ๆ ไว้นั่งรอเพื่อนก่อนเข้าโรงหนังได้ด้วย

 

 

รักงานประดิษฐ์ ต้องคิดถึง มีเดียม แอนด์ มอร์ (Medium & More) ถึงจะยังไม่ถูกพูดถึงเหมือนจุดอื่นๆ แต่ที่นี่คือศูนย์รวม อาร์ต แอนด์ คราฟต์ ซัพพลาย (Art and Craft Supply) ที่โดดเด่นด้วยความครบเครื่องในด้านของอุปกรณ์ศิลปะงานประดิษฐ์ รวมถึงสินค้าแปลกใหม่จากทุกมุมโลก  นอกจากนี้ยังมีบริการในส่วนของการสลักชื่อ และปั๊มตัวอักษรหรือลวดลายเงิน ทองลงบนวัสดุหนัง โดยผู้เชี่ยวชาญ ได้อารมณ์แรร์ไอเท่มขึ้นมาทันที

 

 

แม่ศรีเรือน 2019 ต้องเช็คอิน @ เอพรอน วอร์ค (Apron Walk) ศูนย์รวมอุปกรณ์เครื่องครัวทันสมัยและครบครันที่สุดในสามย่าน สุดฯ ละลานตามากกับเครื่องครัวหลากหลายแบรนด์ แถมยังวัตถุดิบในการทำอาหารทั้งในส่วนของวัตถุดิบในประเทศและต่างประเทศจำหน่ายอีกเพียบ รวมไปถึงการมีคุ้กกิ้ง คลาส เพื่อเอาใจคนรักการทำอาหาร หรือสำหรับใครที่ทำอาหารไม่เก่ง แต่อุปกรณ์ต้องดีเด่นชนะเลิศ …ถือว่าคุณมาถูกที่แล้วค่ะ

สรุปว่าถ้าเพื่อนชวนอีก ตอบเยสไปได้เลย เพราะมาแล้วไม่ผิดหวังแน่ๆ เปิดทุกวันเวลา 10.00 – 22.00 น. ยกเว้นโซน NEVER SLEEP MITR – 24-HOUR ALIVE ATRIUM ตรงบริเวณด้านหน้าทางเข้าฝั่งพระราม 4 ที่จะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมงกันไปเลยทีเดียว

 

อ่านข่าวอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ไม่อยากให้พลาด! การแสดงดีๆ ใน มหกรรมศิลปะการแสดงและดนตรีนานาชาติ กรุงเทพฯ ครั้งที่ 21

เยือนบางกอก ยลอารามนนทบุรี เลียบชลนที ตามรอยมหากวีเอก

ใครมีแพลนเที่ยวญี่ปุ่นช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ห้ามพลาดไฮไลท์จุดชมใบไม้เปลี่ยนสีสุดฟินที่โทโฮคุ กับ JR EAST

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up