15 ปี Serenade ให้มากกว่าการดูแล

Alternative Textaccount_circle
event

จุดพลุ! ฉลอง 15 ปี Serenade ที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษที่ให้มากกว่าการดูแล จัดหนัก…ของขวัญแทนคำขอบคุณ ซึ่งเซอร์ไพรส์นี้มีให้เฉพาะลูกค้าเซเรเนด กับแคมเปญ “Serenade Day” ดีเดย์ทุกวันที่ 15 ของเดือน ต่อเนื่องยาวถึงสิ้นปี งานนี้ไม่เป็น #AISSerenade แล้วจะรู้สึกพลาด!

ครบรอบ Serenade 15 ปี ทั้งที จึงต้องจัดงานใหญ่! นัดลูกค้า Serenade และสื่อมวลชน มาบอกเล่าแผนความดูแลที่เหนือความคาดคิด เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำด้านการดูแลลูกค้าด้วยแนวคิด Aways Exclusive, Aways on Top พร้อมส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์เหนือระดับ ผ่านบริการและสิทธิประโยชน์ เพื่อแทนคำขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ กับปรากฏการณ์ “Serenade Day” แคมเปญพิเศษ  ลด แจก แถม และลุ้นรับเซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง ทุกวันที่ 15 ของทุกเดือนยาวจนถึงสิ้นปี

เปิดงานท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ รายล้อมด้วยต้นไม้สวนสวย โดย อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน รับหน้าที่เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้เริ่มต้นแนะนำตัว พร้อมเชิญลูกค้าเซเรเนดคนสำคัญ 4 ท่าน มาบอกเล่าความประทับใจกับบริการของเซเรเนดในหลากหลายรูปแบบ ซึ่งล้วนแต่เป็นเรื่องที่ไม่คาดคิดว่าบริการเสริมจากค่ายโทรศัทพ์มือถือจะดูแลครอบคลุมได้หมด จนเกิดเป็นความประทับใจ และกลายเป็นความรู้สึกผูกพันกันมาอย่างยาวนาน

จากนั้น คุณบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ได้ขึ้นกล่าวว่า “กว่า 28 ปี ที่ผ่านมา เอไอเอส เป็นหนึ่งในองค์กรผู้บุกเบิกและยกระดับรูปแบบการดูแลลูกค้า ที่นอกจากจะตอบโจทย์แล้ว ยังสร้างความพึ่งพอใจในแบบที่แตกต่างมาอย่างต่อเนื่อง โดยในปี 2547 นับเป็นจุดเริ่มตันที่เอไอเอส ได้พัฒนาโปรแกรมการดูแลลูกค้า Serenade พร้อมเปิดให้บริการ Serenade Club สาขาเซ็นทรัล ชิดลม ขึ้นเป็นครั้งแรก อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนางานบริการ และสิทธิประโยชน์ด้านต่างๆ ให้สอดลล้องกับการใช้ชีวิตของลูกค้าเซเรเนดให้มากที่สุด ด้วยแนวคิด Aways Exclusive, Aways on Top ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาแม้แต่วันเดียว เพื่อสร้างมาตรฐานของที่สุดแห่งประสบการณ์พิเศษ The Ultimate Experience นำมาซึ่งความพึงพอใจในระดับสูงสุด อันเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าเซเรเนดเท่านั้น”

ขณะนี้ฐานลูกค้าเซเรเนด มีทั้งหมด 5.2 ล้านราย และมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น อย่างต่อเนื่องทุกปี โดยกว่าร้อยละ 40 เป็นลูกค้าที่ใช้งานในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ในภาพรวมมียอดการใช้งานดาต้าเฉลี่ยสูงถึง 15 GB ต่อเดือน และเป็นกลุ่มผู้ใช้งานผ่านสมาร์ทโฟน ระบบ 4G มากถึงร้อยละ 94 โดย Key Success ที่นำมาซึ่งการครองใจลูกค้าอย่างเหนียวแน่น มาจาก 3 ปัจจัย คือ

  • Customer Obsession โฟกัสที่ลูกค้า โดยรับฟัง และสร้างสรรค์ความพิเศษในทุกด้าน อย่างสม่ำเสมอ
  • Partner CO-Creation ผนึกพลังกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์เดียวกัน ร่วมสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ ๆ ให้แก่ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่อง
  • Digital Enabling Services เดินหน้านำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาปรับใช่ในทุกมิติ เพื่ออำนวยความสะดวกและตอบโจทย์ลูกค้าเสมอ

ซึ่งทั้งหมดนี้ ทำให้รูปแบบสิทธิพิเศษและบริการจากเซเรเนด กลายเป็น Top of Mind ที่ลูกค้าพูดถึงและจดจำ เริ่มตั้งแต่ Serenade Club, บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษการเดินทางที่เซเรเนดจัดเตรียมให้ไว้ให้กับลูกค้าได้รับความพิเศษได้ตั้งแต่เริ่มวางแผนการเดินทางจนถึงจุดหมายปลายทาง รวมถึง บริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่ล้ำหน้ากว่าผู้ให้บริการทุกรายในตลาดซึ่งจากความมุ่งมั่นศึกษาความต้องการของลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง

จากการให้บริการอย่างหลากหลายมาตลอด 15 ปีของเซเรเนด ทำให้พบว่าวันนี้ Lifestyle และความชื่นชอบของลูกค้า แบ่งชัดเจนได้เป็น 4 กลุ่ม และจะเดินหน้าคัดสรรความพิเศษเพื่อแต่ละกลุ่มโดยเฉพาะ คือ

  1. Exclusive กลุ่มที่ชื่นชอบประสบการณ์พิเศษที่คัดสรรมาให้โดยเฉพาะ : มอบบริการ อาทิ Serenade Club, บริการผู้ช่วยส่วนตัว, บริการจุดจอดรถสำรองพิเศษ, สิทธิพิเศษที่สนามบิน, ฯลฯ
  2. Embrace กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์: มอบส่วนลดพิเศษสมาร์ทโฟนรุ่นยอดนิยม และ Ultimate Surprizes มอU Gadget โดนใจมาให้ร่วมสนุกทุกเดือน
  3. Energetic กลุ่มที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกับกิจกรรมที่สร้างพลังและแรงบันดาลใจ : มอบสิทธิพิเศษกับกิจกรรมกีฬาท้าทายตัวเอง รวมถึง กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจเพื่อต่อยอดเชิงธุรกิจ
  4. Explore กลุ่มที่ชื่นชอบการสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่เสมอ : มอบประสบการณ์ท่องเที่ยวและการลิ้มรสอาหารที่คัดสรรโดยกูรูตัวจริง จากความร่วมมือกับ “วงใน” Lifestyle Platform ยอดฮิต

จากความสำเร็จและเสียงตอบรับของกลุ่มลูกค้าเซเรเนด ทำให้มีลูกค้าที่ชื่นชอบและต้องการสัมผัสประสบการณ์เซเรเนดเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมีการพัฒนารูปแบบแพ็กเกจเพื่อต้อนรับการเข้าสู่ครอบครัว AIS Serenade ได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น การรวมค่าใช้บริการภายใต้บัตรประชาชนเดียวกัน, การสมัครใช้แพ็กเกจสุดคุ้มที่เหมาะกับครอบครัวยุคใหม่ที่รวมค่าใช้บริการมือถือ, AIS Fibre, และดิจิทัลคอนเทนต์ รวมไปถึง แพ็กเกจการใช้งานพร้อมรับสิทธิ์ Serenade สามารถติดตามรายละเอียดและสิทธิพิเศษเพิ่มเติมได้ที่my AIS แอป หรือ www.ais.co.th/serenade

และเพื่อเป็นการขอบคุณและร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาสุดพิเศษ เอไอเอส เซเรเนด จึงจัดแคมเปญพิเศษ ฉลอง 15 ปีประเดิมด้วย

  1. แคมเปญ Serenade Day ทุกวันที่ 15 ของเดือน เริ่มต้น 15 มิถุนายนที่ผ่านมา เมื่อซื้อซานมไข่มุก 3 ร้านสุดฮิต KOI The’ , THE ALLEY ชาตรามือ ซื้อ 1 แถม 1 ทันที ซึ่งได้รับผลการตอบรับจากลูกค้าอย่างล้นหลาม
  2. แคมเปญ Serenade Smartphone ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 22,000 บาทพิเศษจำนวนจำกัด 1,500 เครื่อง เมื่อวันที่ 15 มิ.ย. 62 ที่ผ่านมา ที่ Serenade Cub และ AIS Shop ทุกสาชา ซึ่งลูกค้าไปรอคิวตั้งแต่ห้างยังไม่เปิดกันเลยทีเดียว
  3. แคมเปญ 5 Point ลุ้นโชค 15 Gadget สุดฮิต มูลค่ารวมกว่า 500,000 บาท ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 30 มิถุนายน 2562

ปิดท้ายด้วยกิจกรรมแชร์ความรู้สึกถึง Serenade เพียงติดแฮชแทค #IAMSerenade  บอกเล่าเรื่องราวประหับใจในฐานะลูกค้าเซเรเนด แล้วโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

ช่วงท้ายของงานเอไอเอส เซเรเนด จัดโชว์สุดประทับใจจากลูกค้าเซเรเนดตัวจริงเสียงจริง แต้ว – ณฐพร เตมีรักษ์ และ แก้ม – วิชญานี เปียกลิ่น และพนักงานจาก AIS Serenade เพื่อแทนคำขอบคุณที่ลูกค้าและ Partners ให้ความไว้วางใจอยู่กับเรามาตลอด 15 ปี ที่มาร่วมส่งความสุขด้วยการโชว์สเต็ปและพลังเสียงสุดพิเศษ พร้อมยืนยันที่จะทุ่มเทสร้างสรรค์ความพิเศษเพื่อลูกค้าทุกคนตลอดไป

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up