ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า,สุดสัปดาห์,เพื่อน

มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน สถานะพิเศษของ ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า

Alternative Textaccount_circle
event
ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า,สุดสัปดาห์,เพื่อน
ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า,สุดสัปดาห์,เพื่อน

จากศิลปินกับดีเจที่เคยเจอกันในคลื่นวิทยุ พัฒนามาเป็นเพื่อนร่วมงานในสายอาชีพเดียวกัน จนถึงวันนี้ ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า กลายมาเป็นเพื่อนแท้ เพื่อนสนิท ที่อยู่ด้วยกันในทุกช่วงเวลาที่สำคัญของชีวิต จนอีกนิดจะเรียกว่าเป็นคนในครอบครัวได้เลย

 

 ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า,สุดสัปดาห์,เพื่อน

 

อ๋อง มะลิ VS ดีเจดาด้า

ดาด้า : ครั้งแรกเจอกันในนามวง มะลิ อ๋องเขาเป็นนักร้องนำมาก่อนนะคะ แล้วตอนนั้นเขาแมนมาก จำได้เลย

อ๋อง : ดาด้าเป็นดีเจ อ๋องเป็นนักร้องวงมะลิ อ๋องต้องไปเดินสายโปรโมต ก็ไปที่คลื่นเก่าเขา เขาก็สัมภาษณ์ไป อ๋องก็เก๊กแมนตอบคำถามอะไรไป

ดาด้า : ตอนนั้นจัดรายการคู่กับดีเจอีกคนหนึ่ง ก็คุยกันว่าอ๋องหน้าตาดีมาก เราดูไม่ค่อยออกหรอก เพราะนักร้องนำจะไม่ค่อยพูด

อ๋อง : ตอนนั้นออกเทป เราก็คุยกันตรงๆ ว่าเรามีความสาวอยู่นะ ถ้าเราพูดเยอะจะสาวออก เขาก็เลยบอกว่าไม่ต้องพูด ให้คนอื่นพูดแทน ส่วนตอนเราเจอด้า เราฟังวิทยุคลื่นดาด้ามาโดยตลอด ต้องบอกก่อนว่าเมื่อก่อนมันไม่ได้จะเห็นหน้าดีเจกันง่ายๆ เราก็แบบว่า เฮ้ย! ชื่อฝรั่ง เสียงเพราะ หน้าต้องลูกครึ่ง ผมบลอนด์แน่เลย ปรากฎว่าเจอแล้วตกใจมาก ทำไมตัวสั้นอะ ตอนเด็กๆ แม่เขาทำตกหรืออะไร ล้อเล่นนะ (หัวเราะ)  แต่ด้าน่ารัก ดูไลฟ์ลี่

ดาด้า : เริ่มมาสนิทกันได้ก็จากการที่เข้ามาเป็นดีเจที่เอไทม์ ตอนแรกอยู่คนละคลื่นกัน พอจัดไปได้สักปี เราก็ย้ายมาอยู่ที่ EFM ด้วยกัน แต่จัดคนละช่วง ไม่ได้เจอกัน แต่มีงานอีเวนต์หนึ่งของคลื่น ไปทะเลกัน 3 วัน 2 คืน มีดีเจแค่ 2 คนคือ ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า และเราได้เป็นพิธีกรบนเวทีด้วยกัน พอจบงานผู้ใหญ่บอกว่า สองคนนี้เข้าขากันดี เคมีได้  ด้าก็ยังบอกกับอ๋องเลยว่า เวลาเราเป็นพิธีกรด้วยกันแล้วมันดีมากเลยอะ

อ๋อง : ตอนนั้นลงมาจากเวที รู้เลยว่าเธอเหมือนพรหมลิขิตของฉันในการทำงาน มันคลิกมาก คลิกจนตกใจ แล้วหลังจากนั้นไม่นานเราก็ได้ย้ายมาจัดรายการเดียวกันเลย

 

ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า,สุดสัปดาห์,เพื่อน

 

คล้ายกันทุกอย่าง กระทั่งพื้นฐานครอบครัว

อ๋อง : สิ่งสำคัญที่ทำให้เราเป็นเพื่อนสนิทกันได้ อ๋องว่าเพราะเราเติบโตมาคล้ายๆ กัน อ๋องไปเยี่ยมด้า ไปคลุกคลีกับครอบครัวเขา อ๋องก็จะรู้สึกว่า ทำไมเหมือนครอบครัวเรามากๆ เวลาเราคุยกันก็เหมือนเราคุยกับพี่สาวเรา เหมือนคุยกับคนในครอบครัว แล้วเราคิดอะไรคล้ายกัน ก็เลยทำให้เราคุยกันรู้เรื่อง

ดาด้า : พอเราจัดรายการด้วยกันสักพักหนึ่ง เราก็เริ่มเปิดบริษัททำงานด้วยกัน ทำให้อ๋องเป็นทั้งเพื่อนและหุ้นส่วนในการทำงานด้วย ทั้งหมดนี่น่าจะมาจากพื้นฐานครอบครัวที่คล้ายๆ กัน มุมมอง ความคิดของเราก็เลยไปด้วยกันได้

ดูแลและคอยรับฟังปัญหากันได้

ดาด้า : มีช่วงหนึ่งที่รู้สึกว่าอ๋องเปลี่ยนไป ขี้กังวล เครียดง่าย ด้วยความที่เราก็เป็นห่วงเพื่อน ก็เลยโทร.ไปถามพี่สาวเขาว่าอ๋องเป็นอะไร ทำไมเครียดจัง

อ๋อง : พอเรารู้เราก็ซึ้งใจ แม้ต่อหน้าเขาจะไม่พูด เพราะกลัวเราเซ้นสิทีฟ แต่ลับหลังไปเขาก็เป็นห่วงนะ มันเป็นความประทับใจมากเลยนะว่านี่แหละคือเพื่อน เพื่อนต้องมีความเป็นห่วงกันแบบนี้

ดาด้า : ช่วงที่เรารู้สึกว่าเราเดือดร้อนหรือไม่สบายใจ คนแรกที่นึกถึงคืออ๋อง เขาจะเป็นคนแรกที่เราโทร.หา แล้วอ๋องก็จะมาทันที จริงๆ นอกเวลางานเราไม่โทร.หากันเลยนะ แต่ถ้ามีอะไรที่ต้องโทร.หาแปลว่ามันสำคัญมากจริงๆ

 

ดีเจอ๋อง และ ดีเจดาด้า,สุดสัปดาห์,เพื่อน

 

เพื่อนคือพลังบวก

อ๋อง : ด้าเป็นคนคิดบวก แล้วเรารู้สึกว่าการคิดบวกของด้าเป็นพลังที่ดี ด้วยความที่เราสนิทกันมาก เราก็จะซึมซับมุมนี้มาเยอะ บางทีเรื่องเครียดมากๆ พอเล่าให้ด้าฟังมันกลายเป็นว่า เออ มันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้นเสมอไป แล้วด้าเป็นคนมีสติ เป็นคนตั้งใจ ขยัน แต่บางทีก็รำคาญเสียงหัวเราะมัน มันจะมีคนบางจำพวกที่พูดไปหัวเราะไปแล้วน่ารำคาญ แต่ส่วนใหญ่ดาด้าไม่น่ารำคาญนะ กลายเป็นว่าทำให้เรื่องสนุกขึ้น

ดาด้า : อ๋องเป็นคนจริงใจกับเพื่อน รู้เลยว่าวันไหนที่เราลำบากจริงๆ คนนี้จะสามารถช่วยเราได้เต็มที่ เขาจะไม่ทิ้งเราไปไหน มีหลายเหตุการณ์ที่ทำให้เรารู้สึกว่าเราพึ่งเขาได้ ด้าไม่ได้มองว่าอ๋องเป็นเพื่อนแล้วนะ แต่มองว่าเป็นคนในครอบครัวที่เราจะแก่กันไป ฝากลูกฝากหลานกันได้

อ๋อง : ใช่ เพราะอ๋องก็เคารพเขาเหมือนคุณย่า (หัวเราะ)

 

นิยามความเป็นเพื่อนระว่างอ๋อง – ด้า

ดาด้า : เรื่องความจริงใจเป็นสิ่งสำคัญค่ะ มีอะไรด้าจะบอกอ๋องตรงๆ เราไม่เคยปิดบังกัน ไม่เคยมีความลับกับเพื่อนคนนี้เลย เมื่อไรก็ตามที่ความเป็นเพื่อนต้องใส่หน้ากากเข้าหากัน เมื่อนั้นมันคงไปกันไม่ได้แล้ว

อ๋อง : ถ้ารู้สึกว่าเพื่อนไม่ปกติหรือรู้สึกว่าตัวเองไม่ปกติ ต้องแชร์กัน ต้องรีบเคลียร์กัน ไม่อย่างนั้นมันจะยิ่งไปไกล จำไว้นะครับ เพื่อนที่กล้าเตือนกันในเรื่องที่คนอื่นไม่กล้าเตือน แสดงว่าเขาอยากเห็นเราได้ดี เขายอมที่จะทะเลาะกับเราเพื่อให้เรารู้ตัวว่าสิ่งที่เราทำมันไม่ดี แบบนี้คือเพื่อนแท้

 

ติดตามคลิปสนุกๆ ได้ที่ SUDSAPDA TV

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจได้ที่นี่ค่ะ

“ ฉันกลับไปพร้อมกับความรัก ” ความในใจของสาวสวยสุดฮ็อต ทิฟฟานี่ ยัง ( Tiffany young )

10 นางรองเกาหลี สวยปัง ออร่านางเอกก็กลบไม่ลง!

เปิดกล่อง ของขวัญ Innisfree Green Christmas 2018 ปีนี้ของน่ารักเพียบเลย

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up