Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

5 สเต็ปผิวหน้ากระจ่างใส ทำก่อนนอนตื่นมาสวยปิ๊ง

Alternative Textaccount_circle
event
Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ
Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

สมัยนี้เวลาช่างผ่านไปรวดเร็ว 24 ชั่วโมงก็รู้สึกว่ายังไม่พอ ไหนจะเรียน / ทำงาน ดูซีรี่ย์ ตามติ่งหนุ่มๆ ฯลฯ การจะหาเวลาไปทำสวยที่ร้านจึงเป็นเรื่องที่แทบเป็นไปไม่ได้ จนกระทั่งได้พบกับ 5 สเต็ปง๊ายง่ายให้ผิวหน้ากระจ่างใส โดยใช้เวลาไม่กี่นาทีก่อนนอน ตอบโจทย์ชีวิตสุดๆ!

 

Step 1 ล้างหน้าให้สะอาด

แต่ละวันแค่ก้าวขาออกจากบ้านก็เจอทั้งมลภาวะจากท่อไอเสีย ฝุ่นควัน ไหนจะอากาศร้อนที่ทำให้หน้ามันเยิ้มอีก การล้างหน้าจึงเป็นขั้นตอนพื้นฐานสำคัญที่ช่วยให้ผิวหน้าสะอาดใสไม่เกิดสิวอุดตัน ผดผื่นแพ้ ตัวการทำหน้าสวยๆ พัง เทคนิคคือต้องทำความสะอาดเครื่องสำอางให้หมดจด จากนั้นล้างหน้าให้สะอาดด้วยโฟมหรือเจล ถ้าใช้น้ำอุ่นล้างควรปิดท้ายด้วยน้ำเย็นเพื่อกระชับรูขุมขน

 

Step 2 ผ่อนคลายก่อนนอน

คนเราควรนอนให้ได้ 6-8 ชั่วโมง ที่สำคัญต้องนอนอย่างมีคุณภาพ การผ่อนคลายก่อนนอน ไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง อ่านหนังสือที่ชอบ โยคะง่ายๆ สัก 5 นาที ฯลฯ จะช่วยให้เราหลับสนิท ร่างกายได้พักผ่อนอย่างเต็มที่ ส่งผลให้ผิวสวยใสจากภายใน ใครไม่เชื่อลองสังเกตสิ ช่วงไหนเครียด หลับไม่สนิท ผิวหน้าจะดูกร้าน สิวก็ขึ้นง่าย

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

 

Step 3 บำรุงรอบดวงตาไม่ให้เป็นแพนด้า

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

เดี๋ยวนี้คนส่วนใหญ่ต้องนั่งทำงานหน้าจอคอมพ์ น้องๆ นักเรียน นักศึกษาก็ต้องอ่านหนังสือหนัก พอเลิกงานหรือเลิกเรียนก็ต้องอัพเดตโลกโซเชียลทางมือถืออีก กว่าจะรู้สึกตัวอีกที ตาและผิวรอบดวงตาก็อ่อนล้ามากแล้ว ก่อนนอนจึงต้องบำรุงด้วย Smooto Vita Berry Bright Eye เซรั่มบำรุงรอบดวงตาที่มีส่วนผสมของเบอร์รี่พันธุ์ดี 7 ชนิด สารสกัดจากแตงกวาและว่านหางจระเข้ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอลล์และน้ำหอมจึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิว

เราได้ข่าวว่าดีเลยรีบไปสอยมาลอง! บีบจากซองออกมาเป็นเซรั่มเหลวใสสีอมม่วง พอทารอบดวงตารู้สึกเลยว่าซึมเร็ว ชุ่มชื้น ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาทุกวันเช้า-เย็น (หลังล้างหน้า) จะช่วยฟื้นบำรุงผิว บอกลาตาแพนด้า ถุงใต้ตา ของดีไม่ว่า ยังหาซื้อได้ง่ายที่ 7-11 ใกล้บ้าน ในราคาแค่ 49 บาท ต่อไปนี้จะให้จ้องจออีกเท่าไรก็ไม่หวั่นแล้ว!

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

 

Step 4 ทาเซรั่มทุกวันก่อนนอนให้ผิวกระจ่างใส

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

บอกลาตาแพนด้าแล้ว จะปล่อยให้หน้าหมองคล้ำต่อไปได้ยังไง!?!? อย่าลืมว่าแสงจากหน้าจอและแดดที่เราต้องเจอทุกวัน อาจทำให้หน้ามีรอยดำและหมองคล้ำได้ ก่อนนอนทาเซรั่มบำรุงรอบดวงตาเสร็จปุ๊บ ก็ต้องต่อด้วยเซรั่มออร่าไวท์ Smooto Tomato Collagen White Serum ปั๊บ ซึ่งคุณสมบัติใน 1 ซองเทียบเท่ามะเขือเทศถึง 10 ลูก เซรั่มสีออกน้ำนมอมชมพู เกลี่ยแล้วแตกตัวเป็นน้ำ รู้สึกว่าซึมสู่ผิวได้เร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะให้กวนใจเวลานอน ทาเป็นประจำทุกวันเช้า-เย็นจะช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียสะสมให้ดูกระจ่างใสในทุกเช้า ส่วนราคาน่ารักเหมือนกัน ซองละ 39 บาท คุ้มมาก! ต้องรีบไปซื้อตุนไว้เยอะๆ แล้ว

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

 

Step 5 มาส์กหน้าเป็นประจำเพิ่มออร่า

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

สเต็ปสุดท้ายเป็นขั้นกว่าของการบำรุงผิวหน้าปกติ เพราะสมัยนี้มลภาวะเยอะ แถมยังมีเรื่องเครียด กดดัน ทั้งจากการเรียนหรือการทำงาน บางครั้งการบำรุงประจำวันอาจไม่เพียงพอ ต้องจัดหนักด้วย Smooto Tomato Gluta Aura Sleeping Mask มาส์กมะเขือเทศเข้มข้นที่อุดมไปด้วยวิตามินเอ บี ซี อี เนื้อครีมเข้มข้นสีขาว ทาลงบนหน้าอาจรู้สึกมันในช่วงแรก แต่พอเกลี่ยวนๆ ให้ทั่วใบหน้า ครีมจะค่อยๆ ซึมหายไปเอง ใช้พอกหน้าก่อนนอนแบบไม่ต้องล้างออก เพื่อผิวดูขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติแบบคูณสอง ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งกำลังดี หรือถ้ารู้สึกว่าช่วงไหนผิวหน้าหมองมาก จัดทุกวันไปเลยจ้า เพราะราคาซองละแค่ 29 บาทเท่านั้น  

Smooto , SMOOTO , สมูทโตะ

 

5 สเต็ปง๊ายง่ายเพื่อผิวหน้ากระจ่างใส ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีก่อนนอน แบบนี้แม้จะทำงานหนัก เรียนหนัก ไร้เวลาว่างขนาดไหนก็สามารถตื่นเช้ามาหน้าสวยปิ๊งได้ บำรุงแบบเซ็ตเดียวจบ สวยได้ในราคาประหยัด 29, 39, 49 บาท หาซื้อได้ที่ 7-11 ที่มีอยู่ทุกหัวมุมถนน ตอบโจทย์ชีวิตสาวสวยยุคใหม่อย่างเราที่สุด!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up