ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์

ปิงปอง ธงชัย นางสาวไม่จำกัดความสนุก

Alternative Textaccount_circle
event
ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์
ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์

“ได้ประโยชน์ไหมมาคุยกับหนูเนี่ย” คือคำถามที่ ปิงปอง ธงชัย ถามกลับหลังคุยกันได้ไม่กี่นาที ทางสุดฯ ไม่ได้ตอบเธอไปตอนนั้น แต่ขอมาตอบตอนนี้ว่า ในโลกที่วุ่นวายขึ้นทุกวัน บางครั้งถ้าต้องเลือกระหว่างสาระกับความสุขและสนุก เราขอเลือกยืนเคียงข้างอย่างหลังมากกว่า เพราะเมื่อใจสบายก็จะทำให้มีแรงเผชิญหน้ากับปัญหาที่เข้ามาเอง…คุณคิดเหมือนกันไหม

  ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์

 

ถ้าให้นิยามตัวเองได้ 3 คำ

“ไป – พบ – แพทย์” เพราะโดยรวมๆ แล้วก็มาจากน้ำตาลและมวลไขมัน กังวลว่าเราจะมีโอกาสอยู่ในวงการบันเทิงอีกนานไหม ไม่ใช่เรื่องความสามารถ แต่คือการตาย กังวลว่าจะตายตามรุ่นพี่ของเรา หรือว่าใครต่างๆ ที่เป็นเบาหวานหรือความดันไหม”

 

เหนื่อยไหมกับการเป็นคนตลก เพราะอาจจะทำให้บางคนคาดหวังว่าเราต้องสนุกหรือตลกตลอดเวลา ซึ่งบางทีเราก็ไม่ได้อยู่ในสภาวะนั้น

“ก็มี แต่เราก็ไม่ได้ยอมรับว่าเป็นคนตลกนะ แต่เป็นคนอ้วน ด้วยความที่มีร่างกายที่หนึบหนับมั้ง เวลาเคลื่อนย้าย เคลื่อนตัวเลยดูตลก สภาพร่างกายคนอื่นอาจจะมีคาง มีคอแล้วไปนม แต่ของเราคือคางแล้วหัวนมเลย ดูหนึบหนับๆ ถามว่าเป็นคนตลกไหม ไม่ได้เป็นคนตลก แต่เป็นคนอารมณ์ดี”

 

ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์

 

เรื่องอะไรที่ทำปิงปองอารมณ์เสียได้มากที่สุด

“เรื่องที่เศษผมของยายน้อย (แม่) อยู่ในหมูทอด ในผัดผักบุ้ง ในข้าว และในทุกอย่างที่ยายน้อยทำ ยายน้อยชอบทำอาหารอร่อย เราก็เลยกิน กินด้วยความเอร็ดอร่อย แต่มันชอบสะดุดเพราะเส้นผมของนางปะปนในอาหาร ‘แม่ (ส่งเสียงกรีดร้อง) ผมใครอะ’ แล้วแม่ตอบว่า ‘ผมกูจ้า กินไหมจ๊ะ กินได้ก็กิน กินไม่ได้ก็ทิ้งจ้า’…ตามนั้น”

 

เป็นคนอารมณ์ดีแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไรหรือเปล่า

“เป็นคนหาความสุขได้ง่ายๆ เห็นใครซึมเศร้าหรือมีความเมื่อยล้ากับชีวิตก็ชอบไปเอนเตอร์เทน ที่เป็นคนอารมณ์ดีเพราะ มันหาความสุขได้ง่าย ความสุขอยู่รอบตัวเรา ไม่ต้องไปซื้อไปหาที่ไหน”

 

ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์ ซีรี่ส์เรื่องนี้เปลี่ยนชีวิตไปแค่ไหน

“หลักๆ ก็ยังเหมือนเดิมนะ ยังมีความสุขในทุกพาร์ตของชีวิตเหมือนเดิม ก็ชิลล์ๆ ไม่ได้มีการวางแผนหรือมีอะไรที่…หรืออนาคตหนูอาจจะเป็นพระ มีสิทธิ์ปะ ไปบวชได้เลย”

 ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์

 

คิดว่าตัวเองเป็นได้หรือ การเป็นพระคือสละทางโลก มุ่งทางธรรมนะ

“คิดว่าได้ เราเป็นคนที่อินอะไรก็จะอินกับอันนั้น บางทีนั่นอาจจะเป็นความสุขใจที่แท้ก็ได้นะ แบบว่าเข้าไปในป่าเลย ณ ตอนนั้นใครจะคิดได้ว่าตัวเองจะเป็นอะไร ตอนเป็นแม่ค้า เป็นเด็กเสิร์ฟ ก็ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะมาเป็นนักแสดง ได้กระทบไหล่กับใหม่ – ดาวิกา ขึ้นเวทีอีเวนต์เดียวกับแม่อั้ม – พัชราภา มันอาจจะมีทางมีอะไรนำพาเราไป แค่ตั้งจิตใจไว้ว่า ถ้าวันหนึ่งอยู่ในสถานะใดก็จะต้องทำตัวให้น่ารัก”

 

อาจจะอกหักแล้วไปบวช

“เรื่องอกหักไม่น่าทำอะไรเราได้…ตอนนี้หาผัวให้ได้ก่อน”

 

ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์

 

สมัย ปวช. ทราบว่าเรียนช่าง การเป็นตุ๊ดในหมู่เด็กช่างนี่ต้องแอ๊บดุดันไหม

“ไม่ต้องแอ๊บ อยู่โรงเรียนหนูก็เป็นตุ๊ดนี่แหละ เพื่อนผู้ชายก็เข้าใจเรานะ อยู่ด้วยกันก็สนุกดี แต่มีแมตซ์หนึ่ง ขึ้นรถเมล์แล้วนั่งอยู่ตรงโซนเบาะเดี่ยวข้างหน้า ตอนรถเมล์สวนกันเราหันไปมองผู้ชายที่อยู่บนรถเมล์อีกคัน คือดีมาก แต่วิธีการมองเราไม่ได้มองแบบ (ทำท่าตุ้งติ้งใส่) แค่มองเฉยๆ ในใจรู้สึกว่าเขาน่ารักดีนะ สักพักผู้ชายที่เรามองทำท่าจะเอาเรื่อง เพราะท้ายรถเมล์คันที่เรานั่งคือ เพื่อนเราที่เป็นเด็กช่างทั้งนั้น เขาคงคิดว่าเรามองแบบหาเรื่อง (หัวเราะ) ”

 

สมัยขายของถ้าเป็นวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ คงตามตัวปิงปองได้ที่ เจ.เจ.กรีน แล้วถ้าตอนนี้ล่ะ

“เจอได้ในเพจคลอด ฝากด้วยนะคะ เข้าเฟซบุ๊กเสิร์ชคำว่า “คลอด” ก็จะเจอเรื่องราวต่างๆ ที่คึกคัก “โลกมันเศร้า เราต้องคุย อะไรขยับได้ เราจะคุย คุยกับคน  ไม่ใช่คนเราก็คุย เพราะว่าเรา คลอดมาคุย”

 

ปิงปอง ธงชัย,ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์,สุดสัปดาห์

 

#โปรเจ็คต์ฟาดผู้ชายในวงการร้อยคน นี่เป็นมายังไง

“หนูเลือกมากจริงๆ ตอนนี้เข้าปีที่สามแล้ว แต่หนูยังได้ไม่ครบเลย ตอนเราสัมภาษณ์กันอยู่นี้ยังเป็นผู้ชายคนที่ 45 อยู่เลย ที่มาที่ไปคือเดินไปที่ตึกแกรมมี่แล้วเจอฌอห์ณ จินดาโชติ “พี่ฌอห์ณขอถ่ายรูปหน่อยจ้า” แล้วก็ทำการล่วงละเมิดพี่ฌอห์ณโดยการเอาปากบนวางไว้จมูก ส่วนปากล่างวางไว้ที่คาง อีกนิดหนึ่งจะกินหน้าเขาไปทั้งหมดแล้ว ซึ่งตอนนั้นก็คิดว่าจะตั้งแคปชั่นว่าไงดี คิดไปคิดมาก็ออกมาเป็น #โปรเจ็คต์ฟาดผู้ชายในวงการร้อยคน จากนั้นเวลาเจอใครเราก็รู้สึกสนุก แต่ก็ไม่ได้ชอบใครจริงๆ นะ”

 

View this post on Instagram

อ่านปากของชั้นนะ ว่า…เอ๋หลูป๋ากี๋โหลโหลโหลเอ๋งูวววว จับประเด็นได้ป่ะจ่ะพี่จ๋าาาา #พี่โต๋น้องเต้ย #โปรเจ็คฟาดผู้ชายในวงการร้อยคน หมายเลข #045 พี่โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ พี่โต๋มาเล่นละครเรื่องเเรก วันเเรก เจอน้องเจิมเลยจย้า #นางสาวไม่จำกัดนามสกุล ฝากติดตามละครเราด้วยนะคะ

A post shared by ซินดี้ พวง (@sindy_pwoong) on

อนาคตอันใกล้และอันไกลที่ได้วางแผนไว้

“ใกล้ๆ นี้อยากทำโอกาสที่อยู่ในมือให้ออกมาดีที่สุด เช่น การแสดงละครต่างๆ ที่รับไว้ จะทำให้คึกคักและสนุกตามโจทย์ ทำให้พีคไปเลย ส่วนระยะอันไกลแต่ไม่ไกลมากก็คือเพจคลอด อยากทำให้ดีมาก เพราะมันเป็นตัวเรามากจริงๆ”

 

ติดตามข่าวที่น่าสนใจต่อได้ที่นี่ค่ะ

ชุดเอี๊ยม กางเกงเอี๊ยม แฟชั่นหนุ่มสาวสายช่าง(แต่งตัว)

พัคโบกอม แฟนหนุ่มแห่งชาติสุดเพอร์เฟ็กต์ เป็นทุกอย่างให้เธอได้ แม้กระทั่งสามี(มโน)

เปิดกล่อง ของขวัญ Innisfree Green Christmas 2018 ปีนี้ของน่ารักเพียบเลย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up