“ครั้งแรกของนนท์ ธนนท์ กับภารกิจ “คนหล่อขอทำดี” ที่ทำสิ่งดี ๆ ให้หัวใจพองโต

ครั้งแรกของ นนท์ ธนนท์ กับการรับหน้าที่ในฐานะของตัวแทน “สุดสัปดาห์ คนหล่อขอทำดี” ซึ่งครั้งนี้ นนท์ตั้งใจมาที่ “ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล”
เพื่อพบปะกับคุณหมอ และส่งกำลังใจให้ฮีโร่คนสำคัญของที่นี่ นั่นก็คือทีมแพทย์ พยาบาล บุคลากรการแพทย์ รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ทุ่มเททำงานเพื่อคนไข้และผู้มาใช้บริการ

ภารกิจแห่งความสุขและความตั้งใจของนนท์ในครั้งนี้ นอกจากส่งกำลังใจให้บุคลากรทางการแพทย์แล้ว ยังตั้งใจพาพวกเราไปทำความรู้จักกับศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกแห่งนี้ให้มากขึ้น เพราะที่นี่เพิ่งสร้างอาคารส่วนต่อขยายหลังใหม่เสร็จไปไม่นาน เนื่องจากมีคนไข้และผู้มาใช้บริการเพิ่มขึ้นทุกวัน อาคารหลังใหม่จึงสามารถรองรับผู้มาใช้บริการได้มากขึ้น แต่สิ่งสำคัญในขณะนี้คือ ทางศูนย์ฯ ยังขาดอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่สำคัญอีกหลายชนิด ซึ่งเปรียบเหมือน “เครื่องช่วยชีวิต” ที่จำเป็นกับผู้ป่วยอย่างมาก และต้องใช้งบประมาณค่อนข้างสูงมากเช่นกัน

แน่นอนว่า หากทางศูนย์ฯ มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่จำเป็นมากขึ้น ผู้ป่วยก็จะเข้าถึงการรักษาได้มากขึ้น เป็นการเพิ่มโอกาสทางการรักษาและโอกาสทางสุขภาพที่ดีมากขึ้นด้วย

ดูคลิป Ep.1 นี้จบแล้ว ใครสนใจทำบุญด้านสุขภาพ
และเป็นส่วนหนึ่งของการขยายโอกาสให้ผู้คนได้เข้าถึงการรักษาและบริการทางการแพทย์ที่ดีขึ้น ก็ร่วมบริจาคสมทบทุนสำหรับเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกแห่งนี้ได้ ผ่านช่องทางนี้ค่ะ

❤️ ชื่อบัญชี: เงินบริจาค ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก ม.มหิดล
ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 316-304130-9
ลดหย่อนภาษีตามกรมสรรพากรกำหนด 2 เท่า

สามารถบริจาคด้วยตนเองได้ที่
งานการคลัง ชั้น 4 ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษก
โทร. 0-2849-6799
วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.00-16.00 น.
ข้อมูลเพิ่มเติม:
www.gj.mahidol.ac.th/main/donation

** แล้วอย่าลืมรอดูคลิปจบ Ep.2 กันด้วยนะ
น่ารักมากกขอบอก

คลิปทั้งหมด

keyboard_arrow_up