ฮ็อตจริงอะไรจริง! ละคร เส้นสนกลรัก ฉายตอนแรกก็ติดเทรนด์ทวิต (มีเรื่องย่อ)

Alternative Textaccount_circle
event

ส่องนักแสดงเรื่อง เส้นสนกลรัก ละครน้ำดีสะท้อนสังคม

เปิดตัวไปแล้วสำหรับละครเรื่อง เส้นสนกลรัก หนึ่งในละครชุดฟอร์มยักษ์ My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ไม่ทำให้แฟนคลับผิดหวังเลยจริงๆ เพียงแค่เริ่มออกอากาศวันแรกทำเอาผู้ชมอินกันมากจนถึงขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าเพราะอะไรนะ ละครเรื่องนี้จึงเป็นที่พูดถึงมากมายขนาดนี้

 

เข้าสู่เรื่องที่ 4 แล้ว สำหรับละครชุด My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก ที่มีชื่อว่าเส้นสนกลรัก ซึ่งก่อนหน้านี้ละครทั้ง 3 เรื่องไม่ว่าจะเป็น มาตุภูมิแห่งหัวใจ มนตราลายหงส์ และลมไพรผูกรัก ได้รับกระแสตอบรับและคำชื่นชมจากผู้ชมไปเป็นจำนวนมาก เรื่องนี้ก็ไม่น้อยหน้า เพราะเพียงแค่ออกอากาศในวันแรกก็เรียกเสียงฮือฮาในโลกโซเชียลสุดๆ 

เป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของสองพระนางที่เคมีเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อเต้ย พงศกร และอาย กมลเนตร มารับบทเป็น โขงและมณฑา นอกจากนี้ยังมีนักแสดงร่วมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น วราพรรณ หงุ่ยตระกูล, สาวิตรี สามิภักดิ์, แทค ภรัณยู, ศรัญยู ประชากริช, ดีใจ ดีดีดี, กล้วย เชิญยิ้ม, สุเมธ องอาจ, สรัลธร คล้ายอุดม, โฆษวิทย์ ปิยะสกุลแก้ว, รณวีย์ เสรีรันต์, นิศาวรณ ศิลปะเปียซื่อ, สมจิตร จงจอหอ, น้อย โพธ์งาม, ชลมารค ธ เชียงทอง, รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์, สมมาตร ไพรหิรัญ และปาริฉัตร ไพรหิรัญ

 

ก่อนหน้านี้หนุ่มเต้ยเคยมีผลงานกับทางช่อง 3 มาแล้วมากมาย โดยเป็นที่จดจำของผู้ชมจากละครเรื่องบางระจัน ละครอิงประวัติศาสตร์ที่ได้รับกระแสตอบรับดีมากๆ เรียกได้ว่าทำเอาคนไทยอินกันทั่วบ้านทั่วเมือง และซ่อนรักกามเทพ ซึ่งเรื่องนี้เองที่ทำให้เกิดคู่จิ้น เต้ยเชียร์ หรือพ่อหมี แม่หมี ที่มีแฟนคลับพากันลุ้นพากันจิ้นเยอะสุดๆ

 

สาวอายนางเอกของเรื่องก็ไม่น้อยหน้า ผ่านผลงานละครมามากมายเช่นกัน โดยละครที่สร้างชื่อให้กับเธอ ได้แก่เรื่อง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ 1,2 ผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกของเธอ และชาติพยัคฆ์ ละครอิงประวัติศาสตร์สมัยรัชกาลที่ 5 เนื้อเรื่องเกี่ยวกับการล่าอาณานิคมและการเสียดินแดนของไทย

 

กดหน้า 2 เพื่ออ่านเรื่องย่อ ละครเส้นสนกลรัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up