ไม่ได้มีแค่ชมพู่! ดาราสาวไทยคนไหนไปปรากฏตัวที่ คานส์ 2018 บ้าง

Alternative Textaccount_circle
event

นอกจาก ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไปสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองไทยด้วยการเดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ทุกปีแล้ว ปีนี้ก็ยังมีดาราสาวอีกหลายคนที่ไปปรากฏตัวที่ คานส์ 2018 ด้วย ทั้งร่วมเดินบนพรมแดง และไปร่วมงานเฉยๆ เราไปดูกันดีกว่าค่ะว่า มีดาราสาวไทยคนไหนที่ไปที่คานส์ในปีนี้บ้าง

 

ดาราสาวไทยคนไหนไปที่ คานส์ 2018 บ้าง

 

ออกแบบ ชุติมณฑ์ จึงเจริญสุขยิ่ง สาวไทยคนเดียวที่ได้ไปเดินพรมแดงที่คานส์ในฐานะ “นักแสดงคนไทย” จากภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง และเธอยังได้ไปร่วมงาน “China Euro Women Party Night” ก่อนที่จะเดินทางกลับประเทศไทยด้วย

คานส์ 2018

 

ปู ไปรยา ลุนด์เบิร์ก เป็นอีกหนึ่งดาราสาวไทยที่ได้ไปเดินบนพรมแดงเมืองคานส์ โดยเธอมี 2 ลุคเริดๆ คือเดรสสีดำฟูฟ่องสุดหรูหราของแบรนด์ Michael Cinco Couture ให้ลุคสวยแบบอลังๆ แต่ไม่เว่อร์วังจนเกินไป ส่วนอีกลุคคือเดรสเข้ารูปสีเงินบลิ้งค์ๆ จากแบรนด์  Julien Macdonald ที่โชว์หุ่นเป๊ะปังแบบสุดๆ

คานส์ 2018

 

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ดาราสาวคนนี้เธอก็ไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในปีนี้เช่นกัน เธอปรากฏตัวบนพรมแดงที่คานส์ในรอบหลัง โดยเป็นตัวแทนจากแบรนด์เครื่องดื่มแบรนด์หนึ่ง วันแรกเธอมาในชุดเดรสหน้าสันหลังยาวสุดอลังจากแบรนด์ POEM ส่วนอีกวันเธอก็มาแนวเซ็กซี่สุดๆ ด้วยเดรสสีดำเว้าหลังลึกจากแบรนด์ NAGARA

 

วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ดาราสาวคนนี้ไปในฐานะตัวแทนเครื่องดื่มแบรนด์เดียวกับเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า โดยลุคแรกเธอมาในชุดเดรสสีเขียวมิ้นต์ฟูฟ่องจากแบรนด์ไทยอย่าง  Mesh museum ซึ่งก็สวยหวานตามสไตล์ ส่วนอีกลุคคือเดรสสีแดงที่เรียบ แต่ก็แอบหรู

 

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม อีกหนึ่งดาราสาวที่ได้ไปที่คานส์ 2018 ในฐานะตัวแทนแบรนด์เครื่องดื่มแบรนด์เดียวกับเจนี่และวุ้นเส้น เธอปรากฏตัวในเดรสสีเหลือง แต่งดีเทลขนนกช่วงอกจากแบรนด์ไทยอย่าง Milin ที่สวยโดดเด่น ส่วนปาร์ตี้ช่วงค่ำ เธอมาในเดรสสีน้ำตาลก่ำผ้ามันวาวจากแบรนด์ Vickteerat เซ็กซี่มากๆ

 

มารีญา พูนเลิศลาภ ถึงแม้จะไม่ได้เดินพรมแดง แต่ก็ไปเป็นหนึ่งในตัวแทนจากเครื่องสำอางลอรีอัลปารีสเหมือนกัน เธอก็เลยมีลุคแคชชวลเก๋ๆ มาให้เห็นกันในช่วงเทศกาลนี้ด้วย

 

ภาพจาก Instagram : @aokbab  , @prayalundberg , @janienineeleven , @yoghurt_nattasha , @vjwoonsen , @milin_brand , @marialynnehren

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รวมลุคสวยสะพรึงของ ชมพู่ อารยา ที่คานส์ 2018 แม่จัดเต็มทุกลุค!!

แม่ปังทุกปี!! ส่องลุค ชมพู่-อารยา ที่ Cannes 2018 เดินวันแรกยังปังขนาดนี้ วันต่อไปจะแซ่บขนาดไหน!

ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า! ออกแบบ-ชุติมณฑน์ นักแสดงไทยคนเดียวที่ร่วมเดินพรมแดงที่คานส์ 2018

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up