อัพเดท 6 คอนเสิร์ตของเหล่าอปป้า ที่กำลังมาเยือนไทย!

Alternative Textaccount_circle
event

พร้อมฟินกันรึยัง ? วันนี้สุดฯ จะมาอัพเดท 6 คอนเสิร์ต ของศิลปินชายเกาหลีที่จะบินลัดฟ้า มาหาแฟนด้อมต่าง ๆ ให้ฟินกันเต็มที่ถึงเมืองไทย ไหนใครพร้อมเปย์แล้ว (หรือเปย์ไปแล้ว) ยกมือขึ้น!

 

6 คอนเสิร์ต ศิลปินเกาหลี ที่จะมาให้ฟินถึงไทย!

NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK

คอนเสิร์ต

  • เริ่มต้นด้วย คอนเสิร์ต ที่กำลังจะมาถึงอย่าง NU’EST W CONCERT <DOUBLE YOU> IN BANGKOK ของหนุ่ม ๆ วง NU’EST W ซึ่งเลิฟชาวไทยต่างก็ตั้งหน้าตั้งรอนับถอยหลังวันที่จะถึงคอนเสิร์ตกันอย่างมาก เพราะเป็น คอนเสิร์ต เต็มรูปแบบครั้งยิ่งใหญ่เลยก็ว่าได้ สงสัยว่าสุดฯ ต้องขอตัวไปฝึกร้องเพลง If You และ Where You At ให้ขึ้นใจซะแล้ว อิอิ มีกำหนดการแสดง ในวันเสาร์ที่ 28 เมษายน 2561 นี้ เวลา 18:00 น. ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

GOT7 2018 WORLD TOUR ‘EYES ON YOU’ IN BANGKOK

  • ฟินกันแบบต่อเนื่องกับ คอนเสิร์ต GOT7 2018 WORLD TOUR ‘EYES ON YOU’ IN BANGKOK ของหนุ่มหล่อทั้ง 7 ที่มาไทยให้บรรดาแฟนคลับได้ฟินกันอยู่บ่อยครั้ง จนสุดฯ คิดว่า ต้องได้มาเป็นเขยไทยแน่นอนนนน #มโนวนไปค่ะ เพราะเมื่อไม่นานมานี้หนุ่มแบมแบมก็เพิ่งบินลัดฟ้าจากเกาหลีใต้กลับมาไทย เพื่อรับคัดเลือกการเกณฑ์ทหารไปเอง ว่าแต่…เหล่าอากาเซเมืองไทยไปแอบหัดร้องเพลง Look กันรึยังนะ มีกำหนดการแสดงถึง 3 รอบให้ได้อิ่มใจกันสุด ๆ ในวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.00 น. , วันเสาร์ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. และวันอาทิตย์ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทอง

 

2018 Lee Jong Hyun & Lee Jung Shin 1st Fanmeeting J Vs J In Bangkok

  • แบบแพคคู่ก็มา กับ 2 หนุ่มมาดเท่จากวง ซีเอ็นบลู (CNBLUE) นั่นก็คือ หนุ่มอี จงฮยอน  และหนุ่มอี จองชิน ในคอนเสิร์ต 2018 Lee Jong Hyun & Lee Jung Shin 1st Fanmeeting J Vs J In Bangkok ซึ่งภายในคอนเสิร์ตจะมีกิจกรรมแฟนมีทติ้งมากมาย ให้เหล่าแฟนคลับได้ลุ้น ได้ฟินกันแบบใกล้ชิดแน่นอน แค่พูดก็เขินแล้ว Boice Thailand ห้ามพลาดกันนะ มีกำหนดการแสดง ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

 

JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK

  • บทอูทัก ในซีรี่ย์เรื่อง While You Were Sleeping ทำให้สาวๆ ตกหลุมรักกันมาแล้ว กับหนุ่มที่มีรอยยิ้มสดใสใจละลาย จองแฮอิน และด้วยเสียงเรียกร้องของแฟนๆ จึงทำให้เกิดคอนเสิร์ต JUNG HAE IN ‘SMILE’ FAN MEETING IN BANGKOK ที่ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันแบบใกล้ ๆ ซึ่งแน่นอนว่า หนุ่มจองแฮอินของเราได้เตรียมความพิเศษสุดเอ็กคลูซีฟมากมาย เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ เห็นไหมล่ะ แล้วจะให้พลาดได้อย่างไร! กำหนดการแสดง ในวันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ อัลตร้า อารีน่า ฮอลล์ (Ultra Arena Hall) ชั้น 6 โชว์ ดีซี (SHOW DC)

NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK

 

  • เตรียมเสียงกรี๊ดเอาไว้ให้พร้อม กับ 2 หนุ่มที่มีความน่ารักน่าหยิก อย่างหนุ่ม แทยง และหนุ่ม เตนล์ จากวง NCT U ที่เพึ่งได้ปล่อยเพลง Baby Don’t Stop ที่เป็นยูนิตย่อยออกมา สุดฯ ฟังละเขินไปกับเสียงกระซิบในเพลงของหนุ่ม ๆ ที่ทำให้รู้สึกเหมือนมากระซิบที่ข้างหู แอร๊ยยยย งานนี้สาวๆ จะไม่ต้องฟินแค่หน้าจออีกต่อไป …เตรียมตัวพบ คอนเสิร์ตชวนฟิน  NCT U (TAEYONG x TEN) FAN MEETING in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้เลยจ้า 🙂

 

FIVE FOUR LIVE presents 2018 HIGHLIGHT <HIGHLIGHT SHOW> in Bangkok

  • ฟินให้สุดกับการรวมแฟนมีตติ้ง และมินิคอนเสิร์ตไว้ด้วยกันของ 5 หนุ่มวง HIGHLIGHT อย่าง FIVE FOUR LIVE presents 2018 HIGHLIGHT <HIGHLIGHT SHOW> in Bangkok เป็นคอนเสิร์ตที่ชาวไลท์เมืองไทยต่างรอคอยการกลับมาครั้งนี้ ซึ่งแฟนๆ จะได้ฟังเพลง และชมโชว์สุดพิเศษต่างๆ จากหนุ่มๆ กันอย่างเต็มอิ่มแน่นอน และยังได้ลุ้นไฮทัช , ถ่ายรูปหมู่ และรับโปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากหนุ่มๆ  HIGHLIGHT อีกด้วย กำหนดการแสดงจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
ภาพ : fivefourrecords , imethailand , 4NOLOGUE , SM True

Text : mewyeahh

 

ติดตามข่าวอื่น ๆ ได้ที่

ย้อนวันวานให้หายคิดถึง กับ 10 ทรงผมสุดอึ้ง ของหนุ่ม ๆ BIGBANG ที่วีไอพียังงง

Mark GOT7 หนุ่มหน้าหวานกับเบื้องหลังน่าร้าก-ก-ก

ส่องผลงาน อีซึงกิ หลังออกจากกรม และผลงานก่อนหน้านี้ของเขา

ส่อง แฟชั่นสนามบิน EXO กับการมาเยือนประเทศไทย #WelcomeEXOtoThailand

คัมแบคแล้ว!! เตนล์ NCT-U กับซิงเกิลใหม่ Baby don’t stop.

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up