6 ไอเท็มเด็ดเนรมิตลุคคุณหนูปารีเซียง จากแบรนด์ Bisous Bisous

Alternative Textaccount_circle
event

6 เครื่องสำอางสุดคิวท์จาก Bisous Bisous

ถ้าพูดถึงแบรนด์สุดคิวท์ตั้งแต่กล่องบรรจุยันแพ็คเกจจิ้งด้านใน สุดฯ เชื่อว่าแบรนด์ Bisous Bisous ต้องแวบเข้ามาในหัวเป็นอันดับต้นๆ แน่นอน แต่สุดฯ ขอบอกเลยว่าแบรนด์นี้ไม่ได้มีดีแค่ความคิวท์ของแพ็คเกจจิ้งเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะคุณภาพของเขาก็เริ่ดไม่แพ้กัน ทั้งเนื้อดี สีสวย แต่งหน้าได้หลายลุค ซึ่งวันนี้สุดฯ จะมาแนะนำ 6 ไอเท็มสุดคิวท์ ที่จะเนรมิตลุคคุณหนูปารีเซียง ให้กับสาวๆ

 

  • White Posy Skin Enhancing Serum Foundation

มาเริ่มกันที่งานผิวอย่าง White Posy Skin Enhancing Serum Foundation ราคา 995 บาท รองพื้นเนื้อเซรั่ม บางเบาแต่ยังสามารถปกปิดรอยดำจากสิวได้ดี พร้อมทั้งบำรุงผิวให้แลดูกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว โดยมีสารสกัดจาก Gigawhite มีส่วนช่วยในการลดเลือนจุดด่างดำ และ Pearl of Queens ช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่ง  และปกป้องผิวจาก UVA/UVB ด้วยSPF50 PA+++ ได้ยาวนานถึง 12 ชั่วโมง

 

รองพื้นตัวนี้มีทั้งหมด 4 เฉดสีที่เข้ากับสีผิวของสาวไทย ไม่ว่าจะเป็น Beige, Ivory, Warm Nude และ Classic Tan

สุดฯ รีวิว : ชอบความบางเบาของเนื้อรองพื้นเซรั่ม แต่ยังสามารถปกปิดรอยดำรอยแดงจากสิวได้อย่างเนียน ที่สำคัญไม่อุดตันรูขุมขน จนทำให้เกิดสิวเพิ่มขึ้น

 

  • Love Blossom Brightening Powder Pact

งานผิวเสร็จแล้วต้องตามด้วยแป้งในตำนานของแบรนด์ อย่างรุ่นตลับสีพีชที่ใครๆ ก็รู้จัก Love Blossom Brightening Powder Pact ราคา 995 บาท แป้งผสมรองพื้นที่ช่วยให้ผิวหน้าของคุณไบรท์กว่าที่เคย ด้วยส่วนผสมของวิตามินซี และคอลลาเจนที่เป็นส่วนผสมหลักในแป้งรุ่นนี้ ในเรื่องความปกปิดสามารถทำได้ในระดับบางเบา – ปานกลาง เหมาะกับสาวๆ ที่เน้นงานโชว์ผิวกระจ่างใส เนื้อแป้งแมตต์ ไม่วอก ไม่ดร็อประหว่างวัน

แป้ง Bisous Bisous รุ่นนี้มีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Beige, Ivory และใหม่ล่าสุด Warm Nude สำหรับสาวผิวสองสี

 

ซูมดูความคิวท์แบบใกล้ๆ ตัวแพ็คเกจจิ้งน่ารักเว่อร์ ตัวแป้งมีรอยประทับชื่อแบรนด์

 

สุดฯ รีวิว : เนื้อแป้งละเอียดมากก ใช้แล้วไม่หนักหน้า ไม่อุดตันอีกด้วย ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส เนื้อแป้งมีกลิ่นหอมอ่อนๆ คล้ายกลิ่นดอกไม้ หยิบขึ้นมาเติมแป้งทีไรใครๆ ก็ถามว่าซื้อที่ไหน เพราะแพ็คเกจจิ้งสวยเว่อร์

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up