ธนาคารกรุงศรีฯ ชวนมาฟิตหุ่นเฟิร์มกับโย ยศวดี ในงาน KRUNGSRI PRIME MOMENT WITH YO YOSAWADEE

Alternative Textaccount_circle
event

“เพราะความสำเร็จไม่ได้มีเพียงหนึ่งเดียว” จากสโลแกนสุดเท่ของ KRUNGSRI PRIME โดย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา (จำกัด) มหาชน ได้กลายมาเป็นประสบการณ์ความสุขสุดพิเศษที่อยากชวนลูกค้ามาร่วมสัมผัสและพบปะกันในงาน KRUNGSRI PRIME MOMENT WITH YO YOSAWADEE กิจกรรมออกกำลังกายฟิตหุ่นให้สวยเฟิร์มสไตล์นางแบบกับแขกรับเชิญพิเศษ คุณโย ยศวดี

 

 

ทางกรุงศรี ไพรม์ ได้มุ่งเน้นสร้างกิจกรรมที่ดีเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้า โดยเฉพาะผู้ที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและใส่ใจดูแลสุขภาพ เพื่อสร้างสมดุลระหว่างชีวิตการทำงานและชีวิตส่วนตัวภายใต้แนวคิด “MOVE LIFE FORWARD”

 

โดยภายในงานได้นางแบบสาวสวยคุณโย ยศวดี มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ แนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ เทคนิคการออกกำลังกาย และบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการผันตัวเองจากนางแบบสุดฮ็อตมาเป็นนักไตรกีฬา พร้อมเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ร่วมใกล้ชิดแบบเป็นกันเองในคอร์ส Body Combat ที่ WE Fitness

 

KRUNGSRI PRIME MOMENT WITH YO YOSSAVADEE นับเป็นหนึ่งในกิจกรรมด้านไลฟ์สไตล์ที่ KRUNGSRI PRIME จัดขึ้นเพื่อส่งมอบประสบการณ์พิเศษให้กับลูกค้าตลอดทั้งปี โดยภายในปีนี้ KRUNGSRI PRIME ยังได้เตรียมกิจกรรมดีๆ ให้ลูกค้าได้มาร่วมสนุกและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ อีกมากมาย อาทิ KRUNGSRI PRIME OPEN HOUSE งานสัมมนาทางการเงิน เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และทัศนคติดีๆ ทางด้านการเงิน, กิจกรรมร่วมชมภาพยนตร์ดังรอบพิเศษ รวมถึงกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ เป็นต้น

ภาพ : KRUNGSRI PRIME

เรียบเรียง : mewyeahh

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up