บอกลาตาแพนด้าด้วย Smooto Vita Berry Bright Eye Serum

Alternative Textaccount_circle
event

รีวิว Smooto Vita Berry Bright Eye Serum บอกลาตาแพนด้าได้เลย!

สาวๆ คนไหนที่ติดซีรี่ย์ หรือท่องหนังสือสอบกันจนดึก จนทำให้ใต้ตาหมองคล้ำเป็นหมีแพนด้า ต่อให้ใช้คอนซีลเลอร์กลบยังไงก็เอาไม่อยู่ วันนี้สุดฯ มีตัวช่วยที่จะคืนความสดใสให้ใต้ตาของสาวๆอีกครั้ง แถมราคาก็น่ารักสุดๆ อย่าง Smooto Vita Berry Bright Eye Serum มาแนะนำจ้า

 

สมูทโตะไวต้า เบอร์รี่ ไบร์ท อาย เซรั่ม เป็นเซรั่มบำรุงรอบดวงตา ที่ได้คุณประโยชน์จากเบอร์รี่สายพันธุ๋ดีที่สามารถช่วยลดปัญหาใต้ตาคล้ำ พร้อมบำรุงให้ดูสว่างกระจ่างใสถึง 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น บิลเบอร์รี่, แบล็กเคอร์แรนต์, แครนเบอร์รี่, โช้คเบอร์รี่, เอลเดอร์เบอร์รี่, สตรอว์เบอร์รี่ และอะซาอิ เบอร์รี่ และยังได้สารสกัดจากแตงกวา ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับรอบดวงตาได้อย่างดี อีกทั้งยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ทีเด็ดของทางแบรนด์ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตา และยังสามารถลดอาการระคายเคืองอีกด้วย

มาดูเรื่องของแพ็คเกจจิ้งกันก่อน มาในรูปแบบซอง พกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกมากๆ สีสันสดใส ที่หน้าซองมีเขียนไว้ด้วยว่า Natural Berry & Aloe 99.5% เรียกได้ว่าเป็นสารสกัดจากธรรมชาติแท้ๆ และยังปราศจากแอลกอฮอลล์ และน้ำหอมอีกด้วย เหมาะสำหรับสาวๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายจ้า

 

มาดูที่ด้านหลังซองกันบ้าง มีการบอกคุณสมบัติ วิธีใช้ และส่วนประกอบที่ชัดเจน ที่ซองอาจจะตัวเล็กไปนิด สุดฯ เลยพิมพ์ส่วนประกอบไว้ให้แล้วจ้า สาวๆ ที่กลัวแพ้ สามารถอ่านก่อนได้นะ Aqua, Butylene Glycol, Xanthan Gum, Aloe Barbadensis Leaf Extract, CucumisSativus Fruit Extract, Niacinamide, Sodium Benzoate, Potassium Sorbate, Sodium Ascorbyl Phosphate, Allantoin, Disodium EDTA, Sodium Hyaluronate, AroniaMelanocarpa Fruit Extract, Collagen, EuterpeOleracea Fruit Extract, FragariaVesca Fruit Extract, RibesNigrum Fruit Extract, SambucusNigra Fruit Extract, VacciniumMacrocarpon Fruit Extract, VacciniumMyrtillus Fruit Extract, CI 16255, CI 42090

 

ฝาเป็นแบบฝาหมุน ใช้ง่าย ไม่ต้องกลัวเลอะเทอะเปรอะเปื้อน บีบเนื้อเซรั่มเสร็จก็หมุนฝาปิด ก่อนนำไปแช่ตู้เย็นจ้า ไม่มีหกแน่นอน

 

ลองบีบเนื้อเซรั่มออกมา จะเห็นเป็นเซรั่มเนื้อเหลวใสอมม่วงนิดๆ กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ ยิ่งแช่เย็นๆ ก่อนนำมาทา ยิ่งฟินจ้า จะรู้สึกเลยว่าผิวรอบดวงตาสดชื่นขึ้น ^^

 

สุดฯ บีบออกมาเยอะเกิน อิอิ ถ้าใช้ทาบริเวณใต้ตา บีบออกมาแค่นิดเดียวก็พอจ้า ถือว่าคุ้มมาก 1 ซอง ใช้ได้ประมาณ1 เดือน (แล้วแต่ใครบีบมากบีบน้อย) หลังจากที่ได้ลองทาวนๆ เนื้อเซรั่มให้ทั่วหลังมือ รู้สึกได้ว่าเนื้อเซรั่มมีความเย็นสดชื่น ทาวนๆ เพลินๆ ครู่เดียวก็ซึมเข้าผิวแล้ว

 

ลองกับใต้ตาบ้าง… รู้สึกสดชื่น และซึมซาบไวดี แตะๆ เบาๆ ก็ซึมแล้ว ไม่ต้องทาถูให้ระคายเคืองผิวอ่อนบางรอบดวงตา ด้วยเนื้อสัมผัสและกลิ่นทำให้รู้สึกอยากทาเป็นประจำ ซึ่งการทาอย่างสม่ำเสมอจะส่งผลให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีขึ้นจ้า เราว่าหัวใจของการดูแลตัวเองคือความสม่ำเสมอนะ เพื่อนๆ ว่ามั้ย ^^

เย็นสบาย ผ่อนคลายใต้ตาล้าๆ ของสุดฯ มากจ้า

ตัวนี้น่าใช้จริงๆ เพราะเนื้อดี ซึมดี ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เย็นสดชื่น และกลิ่นหอมด้วย แถมราคาน่ารัก (49 บาท) สามารถซื้อใช้ได้อย่างต่อเนื่องแบบสบายๆ น้องๆ นักศึกษาที่ติวหนังสือจนดึก ทำให้ตาเป็นแพนด้า ถุงใต้ตาคล้ำ สุดฯ แนะนำเลยจ้า

Smooto Vita Bright Eye Serum

ขนาด : 10 กรัม (แต่ใช้ได้เกินเดือนอย่างที่บอกแน่นอน)

ราคา : 49 บาท/ซอง (คุ้มค่าไปอีก)

หาซื้อได้ที่ : 7 – 11 สาขาใกล้บ้าน หาซื้อง่าย ราคาไม่แพงแบบนี้ ต้องจัดมาสักซองแล้วนะ ^^

 

ภาพ : mewyeahh

Text :mewyeahh

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up