ขยี้ตาแรง! 5 ดาราไอดอล หน้าเหมือนสุดๆ ฉบับไทย-เกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

5 ดาราไอดอล หน้าเหมือนสุดๆ ฉบับไทย-เกาหลี

 

ถึงกับต้องถามว่าไม่ใช่แฝดกันแน่ๆ ใช่ไหมเนี่ย? ก็แหม 5 คู่ ดาราไอดอล ทั้งชายและหญิงที่สุดฯ คัดมาในวันนี้มีหน้าตาสวยหล่อคล้ายคลึงกันมากๆ จนเหมือนกับเป็นพี่น้องคลานตามกันมาอย่างไรอย่างงั้น

 

จั๊กจั่น – ปาร์ค มินยอง

สองสาวสวยที่อายุอานาม 30+ แล้วแต่ความสวยเหมือนถูกสตัฟฟ์ไว้ทั้งสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ ดาราสาวจากทางฝั่งไทยที่มีผลงานโดดเด่นจากละครพีเรียดเรื่อง รอยรักรอยบาป   และล่าสุดซีรี่ย์ที่กำลังออนแอร์อย่าง Wake Up ชะนี ที่ได้รับคำชื่นชมจากโลกโซเชียลเป็นอย่างมาก มาทางฝั่งเกาหลีกันบ้างสาวปาร์ค มินยอง เป็นหนึ่งในนางเอกซีรี่ย์แถวหน้าของประเทศเกาหลีใต้ บ้านเราอาจจะคุ้นเคยสาวคนนี้ในซีรี่ย์เรื่อง บัณฑิตหน้าใส หัวใจว้าวุ่น ที่ประกบคู่กับหนุ่มปาร์ค ยูชอน อีกทั้งยังได้หนุ่มอาอิน และซง จุงกิมาเป็นพระรองอีกด้วย นี่มันซีรี่ย์รวมคนหล่อชัดๆ

ดาราไอดอล

เชียร์ – ฮา จีวอน

สองสาวคู่นี้มีความคล้ายกันในหลายจุดทั้งรูปหน้า ช่วงแก้ม และจมูก แบบที่บอกว่าเป็นพี่น้องกันสุดฯ ก็เชื่อ และยิ่งคาแรคเตอร์ของทั้งคู่ที่ดูเป็นสาวลุยๆ เท่ๆ จึงยิ่งทำให้ดูคล้ายกันเข้าไปใหญ่ โดยนางเอกสาวลุคบอยๆ อย่างเชียร์ ฑิฆัมพร เข้าวงการด้วยการประกวด Miss Teen Thailand 2002 และได้รับรางวัลชนะเลิศในปีนั้น หลังจากนั้นก็ผันตัวมาเล่นละคร ซึ่งละครที่สร้างชื่อในวงการได้แก่เรื่อง เบญจา คีตา ความรัก นั่นเอง (ละครเพลงในตำนาน ใครเกิดทันบ้าง) มาที่ฝั่งสาวสวยจากแดนกิมจิ ฮา จีวอน ที่เรามักจะจำเธอในบทบาทสาวผมสั้นขาลุย เท่ๆ อย่างในซีรี่ย์สร้างชื่อที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก Secret Garden ที่มีการสลับร่างกัน ทำให้สาวจีวอนต้องแสดงเป็นผู้ชาย เท่มากๆ

 

ยังมีอีกหลายคู่ที่คล้ายกัน จะมีใครบ้าง อ่านต่อหน้า 2

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up