นัตตี้ สาวน้อยคนไทยสุดสตรอง ที่สู้เพื่อเส้นทางไอดอลเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
event

เด็กไทยที่มีความฝันอยากจะเป็นไอดอลเกาหลีมีไม่น้อยเลยนะ บางคนถึงฝั่งฝัน คือได้เดบิวต์แล้ว บางคนยังต่อสู้ต่อ เพื่อรอวันที่จะได้เป็นศิลปินเต็มตัว และแน่นอน หนึ่งในเด็กฝึกคนไทย ที่หลายคนเอาใจช่วยอยู่เสมอ คือ นัตตี้ อานัชญา หรือนัตตี้ Idol School อดีตเด็กฝึกค่าย JYP Entertainment ที่ตอนนี้ก็ยังคงสู้เพื่อความฝันของเธออยู่

 

นัตตี้ สาวน้อยสุดสตรอง

นัตตี้ออดิชั่นเข้าไปในค่าย JYP ด้วยความสามารถด้านการร้องเมื่อ 3 ปีก่อน และเข้าร่วมรายการ Survival เพื่อเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ปของค่าย JYP คือรายการ SIXTEEN ซึ่งตอนนั้นเธอมีอายุเพียง 13 ปีเท่านั้นเอง และเป็นน้องเล็กของรายการด้วย กลายเป็นนัตตี้ SIXTEEN ที่ใครๆ ก็รักและเอ็นดู (สาวๆ ที่ชนะรายการ SIXTEEN ได้เดบิวต์มาเป็นวง Twice) แม้จะมีคนเชียร์มากมาย แต่น่าเสียดายที่ตอนนั้นเธอไม่ชนะในรายการนี้

นัตตี้

 

2 ปีต่อมา นัตตี้เข้าร่วมประกวดรายการ Survival อีกครั้ง ในรายการที่ชื่อว่า Idol School ซึ่งรายการนี้จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาคนโดดเด่น มีความสามารถ และมีความฝันอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ป ผู้เข้าแข่งขันต้องเป็นนักเรียนมัธยมเท่านั้น ซึ่งต้องเข้ามาร่วมกิจกรรมทั้งหมด 11 สัปดาห์ เพื่อเรียนรู้วิถีการเป็นเกิร์ลกรุ๊ป หากใครผ่านไปได้ ก็จะได้เดบิวต์เป็นไอดอลสมใจ นัตตี้ในวัย 15 ปี ณ ตอนนั้น เรียกได้ว่าโดดเด่นไม่แพ้ใครเลยทีเดียว จนชื่อ “นัตตี้ Idol School” เป็นที่คุ้นหูคุ้นตาใครหลายคน แต่ก็ยังไมมากพอ เธอแบกความผิดหวังกลับไปอีกครั้ง

นัตตี้

นัตตี้

 

นัตตี้ตัดสินใจลาออกจากค่าย JYP หลังจากนั้นไม่นาน จนกลายเป็นกระแสในทวิตเตอร์อยู่ช่วงหนึ่ง แต่เธอก็ตัดสินใจกลับมาที่เกาหลีใต้อีกครั้ง โดยเธอชี้แจงว่า เธอใช้ชีวิตกับความคาดหวังมามาก และยังไม่ดีพอสักที ทำให้ผิดหวังซ้ำแล้วซ้ำเล่า ก็เลยตัดสินใจลาออกจากค่าย แต่เมื่อเธอกลับมาที่ประเทศไทย และเห็นคุณแม่ร้องไห้ เธอจึงรู้สึกเสียใจที่ยอมแพ้กลับมา จึงทำให้เธอตัดสินใจกลับไปที่ประเทศเกาหลีใต้อีกครั้ง เพื่อตามความฝันต่อ และตั้งใจจะสร้างภาพลักษณ์ให้ดียิ่งขึ้น

 

จนมีข่าวลือว่านัตตี้ Idol School จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ PRODUCE 48 ทำให้แฟนๆ ฮือฮากันมากๆ ว่าเธอจะเป็นนัตตี้ Produce 48 ที่โดดเด่นได้หรือเปล่า แต่ปรากฏว่าหลังจากเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันทั้งหมด กลับไม่มีเธออยู่ในนั้น แต่แฟนๆ ที่เชียร์นัตตี้อยู่ ก็ยังพากันลุ้นว่า หรือที่เธอหายหน้าหายตาไปนั้น อาจเป็นเพราะซุ่มซ้อมหนัก และเก็บตัวเพื่อเดบิวต์ก็เป็นได้

 

ไม่ว่าจะเลือกเดินเส้นทางไหน เดบิวต์กับค่ายอะไร หรือจะแข่งอีกสักกี่รายการ สุดฯ เชื่อว่าความพยายามของนัตตี้จะไม่สูญเปล่า และส่งผลให้เธอทำตามความฝันได้สำเร็จแน่นอน เป็นกำลังใจให้สาวน้อยชาวไทยใจสู้คนนี้นะจ๊ะ

 

ภาพจาก music.mthai.com , www.instiz.net , onehallyu.com , gall.dcinside.com / Instagram : @wonderqueennatty

TEXT : Ploychompoo

 

 เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เปิดประวัติ! ซอฮยอน ไอดอลสาวเกาหลี สู่การเป็นทูตฯ เพื่อการรวมชาติ

7 ทรงผมชาย สไตล์เกาหลี ที่ตอนนี้เหล่าไอดอลกำลังฮิต

ทำความรู้จัก 6 หนุ่มเกาหลีจาก Secret Queen Makers ออนแอร์ตอนแรก 4 มิถุนายนนี้

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up