เด็กกว่าแล้วไง ! แจ็คสัน got7 ประชันรุ่นพี่ในรายการ Hot Blood Dance Crew

Alternative Textaccount_circle
event

แจ็คสัน got7 ประชันความสามารถกับพี่ๆ ในรายการ Hot Blood Dance Crew

แจ็คสัน got7 เสริมความแกร่งให้ ลู่หาน ประชัน วิคตอเรีย f(x) และ เฉินเหว่ยถิง ในรายการ Hot Blood Dance Crew หรือที่คนไทยเรียกกันในชื่อ นักเต้นเลือดร้อน รายการแข่งขันสำหรับคนรักการเต้น งานนี้ไม่ติดตาม ไม่ได้ล้าวววว…

 

 

แจ็คสัน got7

 

รายการ Hot Blood Dance Crew ออกอากาศตอนแรกเมื่อ 17 มีนาคมที่ผ่านมา ทางช่อง iQIYI ของจีน โดยมีกลุ่มผู้ผลิตรายการเดียวกันกับ THE RAP OF CHINA ( รายการแข่งขันร้องแร็ปที่สร้างปรากฏการณ์โกยเรตติ้งในจีนมาแล้วครั้งหนึ่ง )

รูปแบบรายการ Hot Blood Dance Crew คือ รายการที่ให้เหล่าคนรักการเต้นในจีนมาร่วมทีมกับไอดอลชื่อดัง และนักออกแบบท่าเต้นระดับโลก เพื่อออกแบบการเต้นที่เจ๋งที่สุดให้ผู้ชมทั่วโลกได้เห็น โดยจะให้ผู้เข้าแข่งขันประชันลีลากันในการแข่งแต่ละรอบ เป้าหมายคือเพื่อเฟ้นหานักเต้นที่โดดเด่น มีความสามารถมากที่สุด ซึ่งผู้ชนะจะกลายเป็นนักเต้นระดับโลก โดยเหล่าไอดอลชื่อดังที่มารับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีมให้กับผู้เข้าแข่งขัน ได้แก่ แจ็คสัน got7 ลู่หาน วิคตอเรีย และ เฉินเหว่ยถิง

 

แจ็คสัน got7

 

เหล่าไอดอลคนดังทั้ง 4 คน ถูกแบ่งออกเป็น 2 กลุ่ม คือ ทีม แจ็คสัน got 7 & ลู่หาน ปะทะกับทีมวิคตอเรีย & เฉินเหว่ยถิง หรือสุดฯ ขอสรุปง่ายๆ ว่า เป็นการปะทะระหว่างทีมน้อง ( แจ็คสัน อายุ 24 ปี ลู่หาน 28 ปี ) กับทีมพี่ ( วิคตอเรียอายุ 31 ปี เฉินเหว่ยถิงอายุ 32 ปี ) ซึ่งตอนนี้รายการออกอากาศไปได้ 10 ตอนแล้ว ( ตอนล่าสุดออกอากาศวันเสาร์ที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา ) ทีมน้องก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เด็กกว่าแต่ก็สู้พี่ๆ ได้นะจ๊ะ เพราะสลับกันเอาชนะในแต่ละสัปดาห์ได้ไม่น้อยหน้ากันเลย โดยสุดฯ จะขอเล่าย้อนความตั้งแต่สัปดาห์แรกของรายการนะจ๊ะว่า แต่ละสัปดาห์เป็นมาอย่างไรบ้าง เผื่อมีแฟนๆ บางคนที่เข้ามาอ่านไม่เคยดูรายการนี้ เดี๋ยวจะไม่อินจ้า

 

แจ็คสัน got7

 

 

เริ่มต้นรายการ 2 สัปดาห์แรก เป็นช่วงการออดิชั่นของผู้เข้าแข่งขัน หัวหน้าทีมทั้ง 2 ทีม จะเลือกผู้เข้าแข่งขันเข้าทีมของตน ทีมละ 60 คน

ต่อมาในสัปดาห์ที่ 3 – 4 หัวหน้าทีมของทั้ง 2 ทีม จะให้ผู้เข้าแข่งขันประชันกันเองหนึ่งต่อหนึ่ง เพื่อให้ผู้ชนะเข้าสู่รอบต่อไป

เมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 5 หัวหน้าทีมจะเป็นคนตัดสินเลือกผู้เข้าแข่ง 15 คนเข้าสู่รอบต่อไป

ในสัปดาห์ที่ 6 เมื่อได้ผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านการคัดสรรมาอย่างดีแล้ว ก็เข้าสู่ช่วงการแข่งขันของทั้ง 2 ทีมอย่างจริงจัง โดยในสัปดาห์แรกของการปะทะกันระหว่างทั้ง 2 ทีม ผลปรากฏว่า ทีมน้องของเราก็เอาชนะไปได้ก่อนในรอบแรกจ้า   ( บอกแล้วว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ) ต่อมาในสัปดาห์ที่ 7 ก็ต้องแสดงความยินดีกับแฟนๆ ทีมน้องอีกครั้ง เพราะว่า ชนะ 2 สัปดาห์ติดเลยจ้า

 

แจ็คสัน got7

 

แต่ในสัปดาห์ที่ 8  9 และล่าสุดกับสัปดาห์ที่ 10 ที่ผ่านมาสดๆ ร้อนๆ ต้องขอบอกกับแฟนๆ ทีมน้องว่า ทีมพี่เป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ แต่ถึงอย่างนั้นแฟนคลับทั้งหลายอย่าเพิ่งเสียใจนะจ๊ะ รายการยังไม่จบ อย่าเพิ่งถอดใจเชียร์จ้า สุดฯ เชื่อว่า ยังไงทีมน้องต้องกลับมาเอาชนะทีมพี่ได้อีกอย่างแน่นอน #มีความเข้าข้าง เพราะที่ผ่านมาก็สูสีกันสุดฤทธิ์สุดเดชแล้ว ร่วมเชียร์เป็นกำลังใจให้ #ทีมน้อง ในรายการ แต่เป็น #ทีมที่รัก ในใจของเรากันต่อไปด้วยนะจ๊ะ

 

 

รูปจาก : www.xuehua.us , www.woah.my , ent.people.com.cn

เรื่องโดย :  Lizhu

 

 

ติดตามเรื่องราวดีๆ ที่น่าสนใจอื่นๆ 

แจ็คสัน GOT7 จากเด็กหนุ่มที่วิ่งตามฝัน สู่เส้นทางระดับอินเตอร์

สาวกฮิปฮอปมาทางนี้! Rapper จีน หล่อ งานดีก็มีนะจ๊ะ

OMG! รอฟังไม่ไหวแล้ว! Baby Don’t Stop เวอร์ชั่นไทย จากเตนล์และแทยง!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up