แอบส่อง…สาวๆ ที่คาดว่าจะเป็น เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP น่ารักทุกคนเลย

Alternative Textaccount_circle
event

ค่าย JYP Entertainment เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้ ที่ผลิตไอดอล นักแสดง และนักร้องคุณภาพออกมาอย่างต่อเนื่อง แถมดังทุกวง ล่าสุดแว่วมาว่า กำลังจะมี เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP ที่จะได้เดบิวต์เร็วๆ นี้ ไปดูกันดีกว่าว่า มีใครบ้างนะเป็นตัวเก็งที่เขาเดากัน แหม! สุดฯเห็นแต่ละคนแล้วน่ารักทุกคนเลย ขอบอก

 

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP คือสาวๆ เหล่านี้ จริงเหรอ?

 

หลังมีข่าวลือหนาหูว่า JYP จะเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ โดยเป็นอดีตศิลปินจากวงต่างๆ และเด็กฝึกมากความสามารถ หลายต่อหลายคนก็ตั้งหน้าตั้งตารอ ว่าใครกันนะจะมากวาดเงินในกระเป๋าเราไปอีก ว่ากันว่าไอดอลวงนี้จะมี 7 คน และตอนนี้ที่น่าจะชัวร์แล้วมี 5 คน ดังนี้

จอนโซมี อดีตสมาชิกวง I.O.I วงเฉพาะกิจจากรายการ Produce 101 Season 1 ที่ยุบวงไปแล้ว เธอเคยประกวดรายการ Sixteen ก่อนไปประกวดรายการ Produce 101 และได้ตำแหน่งสูงสุดในรายการ โซมีอายุเพียง 17 ปี เธอเป็นลูกครึ่งแคนาดา-เกาหลี เธอมีความสามารถหลายอย่าง ทั้งร้อง เต้น เล่นตลก (หือ?) แบบว่าสวยอยู่แล้ว เลยไม่ต้องห่วงสวย แถมเธอยังเป็นนางแบบอีกด้วย

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP

 

ชินรยูจิน อายุ 17 ปี เด็กฝึกจากค่าย JYP ที่เคยเป็นแฟนคลับวงรุ่นพี่อย่าง GOT7 มาก่อน โดยแมวมองพบเธอที่งานแฟนมีตติ้งของ GOT7 เมื่อปี 2015 เธอเคยประกวดรายการเซอร์ไวเวิลอย่าง MIXNINE แถมยังได้อันดับต้นๆ อีกด้วย รยูจินมีความสามารถด้านการเต้นและการแร็พที่โดดเด่นมากๆ นอกจากนี้ยังเคยปรากฏตัวในรายการของวงบอยแบนด์ในค่ายเดียวกันอย่าง Stray Kids และยังเคยไปปรากฏตัวในมิวสิควิดีโอของค่ายอื่นอย่าง BTS ด้วย

เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของ JYP

 

ชเวจีซู สาวน้อยอายุ 18 ปี มีน้ำเสียงอันทรงพลัง จนคาดว่าเธอจะได้เป็น Main Vocal ของวง เธอศึกษาอยู่ที่โรงเรียน Seoul School of Performing Arts (SOPA) ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นโรงเรียนผลิตไอดอลแห่งหนึ่งเลยทีเดียว

 

ฮวังเยจี อีกหนึ่งสาววัย 18  ที่เป็นเด็กฝึกของค่าย JYP มา 2 ปี แล้ว และเคยไปปรากฏตัวในรายการขอวง Stray Kids ด้วย เธอมีความสามารถในการเต้น และคาดว่าน่าจะถูกวางตำแหน่งให้เป็นตำแหน่งนักเต้นนำ นอกจากนี้ยังมีคนบอกด้วยว่าเยจีหน้าเหมือนไอดอลรุ่นพี่อย่าง ดายอน แห่งวง Twice อีกด้วย

 

อีแชรยอง สาวน้อยวัย 17 ปี อีกหนึ่งสาวสู้ชีวิต ที่ผ่านรายการค้นหาไอดอลของเกาหลีมาถึง 2 รายการ ทั้ง KPOP Star Season 3 และ Sixteen อีกทั้งยังไปปรากฏตัวในรายการของวง Stray Kids อีกด้วย ว่ากันว่าเธอจะได้อยู่ในตำแหน่ง ร้องนำและนักเต้นนำ

 

นี่แค่สมาชิก 5 คนจากทั้งหมด 7 คนนะ ต้องลุ้นกันต่อว่าอีก 2 คนจะเป็นใคร แต่แค่นี้ก็เห็นแล้วว่าวงเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่วงนี้ต้องมีความเริด เป็นไอดอลขวัญใจแฟนบอยแน่นอน ถ้าสาวๆ ได้เดบิวต์เมื่อไหร่ สุดฯ ไม่พลาดที่จะเอาข่าวมาฝากกันอีกนะจ๊ะ

 

ภาพจาก Pinterest : roverclover , Hasan furtana / Twitter :  , @chaerryeongi

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ทำความรู้จัก Stray Kids บอยแบนด์น้องใหม่มาแรงแห่งค่าย JYP

แจ็คสัน GOT7 จากเด็กหนุ่มที่วิ่งตามฝัน สู่เส้นทางระดับอินเตอร์

แนะนำ แฟชั่นจาก MV เกาหลี ปัง แต่งตามได้ไม่เอ้าท์!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up