ลิขิตรักข้ามดวงดาว โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทย เริ่มถ่ายแล้ว ตื่นเต้นจนแทบรอไม่ไหว!

Alternative Textaccount_circle
event

ใครที่เป็นแฟนของซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง You who came from the star คงตั้งหน้าตั้งตารอทันทีที่เห็นข่าวว่า บ้านเรากำลังจะนำเรื่องนี้มาสร้างเป็นเวอร์ชั่นไทย ซึ่งตอนนี้ “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” ก็ได้บวงสรวงและเริ่มถ่ายทำกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สุดฯ บอกเลยว่าแทบจะอดใจรอ โทมินจุน กับ ชอนซงอี เวอร์ชั่นไทยไม่ไหวแล้ว ไปดูภาพเรียกน้ำย่อยกันดีกว่า

 

ลิขิตรักข้ามดวงดาว อดใจรอแทบไม่ไหวแล้ว!!

 

โทมินจุนในเวอร์ชั่นไทยรับบทโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ ในชื่อว่า “อชิระ” และ ชอนซงอีรับบทโดย แมท ภีรนีย์ คงไทย ในชื่อตัวละครคือ “ฟ้ารดา” ซึ่งบอกเลยว่า แค่วันบวงสรวงลุคก็จัดเต็มซะเหมือนเป๊ะ จนภาพเวอร์ชั่นออริจินัลของทั้งโทมินจุนและชอนซงอีลอยเข้าหัวมาเลย ณเดชน์กับแมทนี่เหมาะจริงๆ

ลิขิตรักข้ามดวงดาวเป็นเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวหนุ่มชื่อว่า อชิระ (ณเดชน์) ที่เข้ามาสำรวจทรัพยากรบนโลกมนุษย์ในสมัยกรุงศรีอยุธยา เขาได้พบกับแม่หญิงบัว วัย 15 ปี ที่ทำให้เขาได้รู้จักกับความรักและความตาย เพราะเขาได้ช่วยชีวิตเธอจากการตกหน้าผา และนั่นทำให้อชิระไปขึ้นยานไม่ทัน จนต้องติดอยู่บนโลกมนุษย์ถึง 300 กว่าปี เขาผ่านชีวิตหลายสมัย จนกระทั่งมีการสำรวจว่าจะมีดาวหางโคจรเข้ามาใกล้โลก และทำให้เขากลับไปได้ แต่มันไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะวันหนึ่งเขาก็ได้พบกับ ฟ้ารดา (แมท) ซุปตาร์สาวที่ย้ายมาอยู่ห้องข้างๆ และสร้างความวุ่นวายให้เขาตลอดเวลา ตอนแรกอชิระพยายามไม่สนใจ แต่เธอหน้าตาคล้ายกับแม่หญิงบัวมาก จนเขาคิดว่าเธอต้องเป็นคนเดียวกัน แถมยังมีคนจ้องจะทำร้ายเธออีกต่างหาก ก็เลยทำให้อชิระอยู่เฉยไม่ได้ และการรอคอยที่จะกลับดาวของเขาก็เริ่มไม่เป็นไปตามแผน

แค่เรื่องย่อๆ ก็สนุกแล้วเนอะ เรียกว่าออกมาตามต้นฉบับของเกาหลีเกือบเป๊ะเลย ขาดก็แต่วัฒนธรรมบางอย่างและยุคสมัยที่ต้องปรับเป็นของไทย ไปดูภาพวันบวงสรวงของโทมินจุนและชอนซงอีเวอร์ชั่นไทยกันหน่อยดีกว่า

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

 

เพิ่งเริ่มถ่ายทำไปไม่นาน แต่บอกเลยว่าฉากแต่ละฉาก รวมถึงเสื้อผ้าตัวละครแต่ละตัวเป๊ะเว่อร์ๆ แถมแมท ภีรนีย์ ก็สวมบทบาทชอนซงอีได้ชนิดที่ว่าแทบจะถอดวิญญาณกันมา ส่วนณเดชน์ก็เป็นโทมินจุนมาดขรึม เนิร์ดนิดๆ แบบที่เราเห็นในต้นฉบับเกาหลีเลย ไปดูภาพเบื้องหลังการถ่ายทำกัน

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

ลิขิตรักข้ามดวงดาว

 

ดูเป็นภาพนิ่งยังไม่จุใจใช่มั้ย ณเดชน์ของเราเลยพาไปชมฉากและสถานที่ถ่ายทำแบบภาพเคลื่อนไหวกันเลย ขอบอกว่าเป๊ะจริงอะไรจริง เหมือนจนฉากในซีรี่ย์ต้นฉบับลอยมาเลยจ้า

 

เห็นแบบนี้แล้ว ในฐานะที่เป็นแฟนตัวยงของซีรี่ย์เรื่องนี้ชนิดที่ว่าติดงอมแงม สุดฯ บอกเลยว่าอยากดูเวอร์ชั่นไทยจน (อีกนิดก็) แทบจะลงแดง นี่เพิ่งเริ่มถ่ายทำเองนะเนี่ย ฮือ-อ-อ ยังไงก็เอาใจช่วยณเดชน์ และสาวแมท ภีรนีย์ และนักแสดงทุกคนถ่ายทอดบทบาทออกมาให้คนดูอินตามไม่แพ้เวอร์ชั่นเกาหลีเลยนะจ๊ะ

 

ภาพจาก ช่อง 3 / Twitter : โต๊ะข่าวบันเทิง 4.0  / Instagram : @keaw_jung

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

องค์ลงแล้ว!! โทมินจุน-ชอนซงอี แค่ฟิตติ้งอินเนอร์ก็มา!!

เทียบความเหมือน-ความต่าง โทมินจุน-ชอนซงอี เวอร์ชั่นเกาหลี-ไทย

ทำความรู้จัก 5 ตัวละครหลักใน You Who Came From The Star ก่อนจะลงจอให้เห็นกันในเวอร์ชั่นไทย

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up