เปิดประวัติ! ซอฮยอน ไอดอลสาวเกาหลี สู่การเป็นทูตฯ เพื่อการรวมชาติ

Alternative Textaccount_circle
event

ซอฮยอน ไอดอลสาวเกาหลี สู่ทูตฯ เพื่อการรวมชาติ

เมื่อพูดถึง ไอดอลสาวเกาหลี จากแดนกิมจิที่วางตัวดีเสมอต้นเสมอปลายไม่เคยมีข่าวเสียหายเลยแม้แต่น้อย หลายๆ คนคงมีชื่อของสาว ซอฮยอน สมาชิกวง Girls’ Generation ผุดขึ้นมาในหัวอย่างแน่นอน สาวสวยที่มีพรสวรรค์ด้านการร้องเพลง อีกทั้งยังเก่งเรื่องการแสดง และล่าสุดยังได้รับเกียรติให้เป็นทูตกิตติมศักดิ์ของ Unification education (การศึกษาเพื่อการรวมชาติ) อีกด้วย สวย เก่ง ความสามารถเลิศแบบนี้ สุดฯ เลยอยากพาทุกๆ คนไปส่องประวัติ และทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้มากขึ้นค่ะ

สาวซอฮยอน หรือชื่อจริงว่า ซอ จูฮยอน น้องเล็กสุดของวง Girls’ Generation เกิดวันที่ 28 มิถุนายน 2534 นอกจากทักษะทางด้านการร้องเพลงที่เป็นจุดเด่นของเธอแล้ว เธอยังมีความสามารถทางด้านการเล่นเปียโน และการแสดงละครเวทีอีกด้วย อาทิ The Moon Embraces The Sun Musical และ Gone With The Wind

ไอดอลสาวเกาหลี,ซอฮยอน,ดาราเกาหลี

 

รวมถึงยังมีผลงานที่ประเทศจีนอย่าง So I married an anti-fan ร่วมแสดงกับชานยอล exo เป็นภาพยนต์จีนที่สาวซอฮยอนได้รับการชื่นชมทั้งในประเทศ และต่างประเทศ และอัลบั้มเดี่ยวล่าสุดที่ปล่อยในปี 2016 โดยใช้ชื่อว่า Don’t Say No อีกทั้งการวางตัวที่เหมาะสมอยู่ตลอดเวลา จึงทำให้สาวซอฮยอนมักได้รับการชื่นชมจากสื่อต่างๆ อยู่เสมอ

หน้าต่อไป ตำแหน่งทูตครั้งแรกของสาวซอฮยอน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up