คริส วู ปล่อยเพลงใหม่แล้ว! ไม่กี่ชั่วโมงขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ของสหรัฐฯ

Alternative Textaccount_circle
event

คริส วู ปล่อยเพลงใหม่แล้วจ้า!

ปัง ปัง ปัง บอกเลยว่าปังมาก จนคำว่า “โกอินเตอร์” อย่างเดียวคงไม่พอจริงๆ สำหรับ คริส วู ที่ตอนนี้ต้องยกให้เขาเป็นนักร้อง โปรดิวเซอร์ แร็ปเปอร์ “ระดับโลก” อย่างเต็มตัวได้แล้ว

 

คริส

 

เรียกว่าเป็นเรื่องน่ายินดี และดีใจด้วยสำหรับแฟนคลับที่คอยเชียร์ และเป็นกำลังใจให้หนุ่ม คริส มาโดยตลอด เพราะล่าสุดคริสได้ฤกษ์ดี 18.18.05 ปล่อยเพลงใหม่อย่าง Like That ออกมาให้แฟนคลับได้หายคิดถึง กระแสตอบรับก็ดีมาก จนเมื่อช่วงบ่ายนี้เจ้าตัวก็ออกมาโพสต์ภาพและเขียนขอบคุณแฟนคลับของเขาผ่านเวย์ป๋อว่า “Like That ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตรวม และอันดับ 1 ของชาร์ตเพลง Hip-Hop/Rap ขอบคุณจริงๆ” สุดฯ เองก็ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มคริสด้วยนะจ๊ะ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมปล่อยเพลงไม่ถึงวันก็ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงระดับโลกแล้ว เพราะขนาดสุดฯ ฟังเองก็ยังชอบเลยจ้า แม้สุดฯ จะไม่ได้มีความรู้เรื่องเพลง แต่ด้วยจังหวะเพลงที่ไม่เร็วมาก ฟังครั้งเดียวก็ติดหูเลย และอยากจะฟังต่อเรื่อยๆ ด้วย ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของคนส่วนใหญ่ที่ได้ฟัง

 

คริส

 

คริส

 

สำหรับเพลง Like That ถือเป็นผลงานเพลงชิ้นที่ 2 ของคริส ที่ได้ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes ของสหรัฐฯ อีกเพลงหนึ่งก่อนหน้านี้คือ เพลง Deserve ที่มี Travis Scott ร่วมร้องด้วย แต่หากใครได้ดู MV เพลง Deserve ที่ลงในแชนแนลของคริสใน Youtube แล้ว อาจจะไม่เชื่อว่า เพลงนี้ดังมาก เพราะมียอดวิวแค่ 16 ล้านกว่า แต่ยอดการฟังออนไลน์สูงถึง 1 พันล้านครั้งจ้า  เรื่องนี้สรุปได้ว่า อย่าตัดสินอะไรจากแค่ยอดวิวใน Youtube นะจ๊ะทุกคน

 

คริส

 

ส่วนผลงานเพลงชิ้นต่อไปของหนุ่มคริสจะออกมาอีกเมื่อไหร่นั้น สาวๆ ก็รอติดตามกันต่อไปนะจ๊ะ เชื่อว่าคงไม่นานเกินรอแน่นอน แต่ที่แน่ๆ สุดฯ รู้มาว่า ผลงานที่คริสจะทำเร็วๆ นี้คือ รายการ The Rap of  China 2 ที่หนุ่มคริสจะกลับมาทำหน้าที่โค้ชแร็ปเปอร์สุดแนวอีกครั้งหนึ่ง หลังจากปีที่แล้วรายการนี้สร้างเรตติ้งถล่มทลายมากในจีน ปีนี้หนุ่มคริสก็คอนเฟิร์มว่าจะกลับมาตามคำเรียกร้องของแฟนๆ แน่นอน สุดฯ ฝากติดตามเชียร์และเป็นกำลังใจให้โค้ชสุดหล่อคนนี้ด้วย หากมีข่าวคราวอะไรคืบหน้า สุดฯ จะมารายงานให้ทราบนะจ๊ะ

 

รูปจาก : 微博 , Mr_凡先生的微博 , www.sohu.com

เรื่องโดย : Lizhu

 

ติดตามเรื่องราวน่าสนใจอื่นๆ

Kris Wu จากอดีตบอยแบนด์วงดัง สู่เส้นทางศิลปินระดับโลก

สาวกฮิปฮอปมาทางนี้! Rapper จีน หล่อ งานดีก็มีนะจ๊ะ

Awaken-F บอยแบนด์จีนที่พลาดแชมป์จาก Idol Producer เดบิวต์แล้ว!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up