อกหักดังเป๊าะ! เจมส์จิ สถานะหัวใจไม่ว่างแล้วนะจ๊ะ

Alternative Textaccount_circle
event

ออกตัวว่าโสดมาตลอด จนแฟนๆ จับไปจิ้นกับนางเอกที่ร่วมงานกันจนฟิน แถมเทคแคร์แฟนคลับดีเว่อร์ๆ ใครจะไปรู้ว่า เจมส์จิ หรือ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข จะแอบคุยกับใครอยู่ แต่ยุคนี้ใครเขาปิดบังสถานะหัวใจกัน หนุ่มเจมส์ จิรายุ เลยออกมายืดออกรับแมนๆ ว่าตอนนี้ไม่โสดแล้วนะครัช

 

เจมส์จิ หัวใจไม่ว่างแล้วจ้า

 

โดยไม่นานมานี้ เจมส์จิได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวว่า ตอนนี้มีคนคุยอยู่ แต่ถ้าถามว่าเป็นใคร หนุ่มเจมส์ จิรายุ บอกว่า ยังไม่คิดจะเปิดถึงขนาดนั้น แต่บอกได้ว่าคุยมาสักระยะแล้ว สถานะหัวใจก็เรียกได้ว่าไม่โสดแล้ว และก็ไม่ว่าอะไรด้วย หากจะมีคนไปสืบว่าเป็นใคร เพราะหนุ่มเจมส์ตั้งใจจะบอกแค่ว่ามีคนคุย และใช้ชีวิตตามปกติ

ไม่ใช่แค่คุยกันเฉยๆ แต่เขายังไปกินข้าวด้วยกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันบ้าง แถมหนุ่มเจมส์ยังพูดติดตลกด้วยว่า ไม่ได้ปลอมตัวไปนะ ไปแบบปกติเลย ซึ่งตอนนี้หนุ่มเจมส์ยังไม่ได้รับฟีดแบ็กจากแฟนคลับ แต่หากมีฟีดแบ็กยังไงก็พร้อมจะน้อมรับ แต่ตัวเขาก็ได้บอกกับคนที่คุยอยู่ว่า จะบอกสื่อนะว่ามีคนคุย เพราะไม่อยากปิดบัง ซึ่งสาวคนนั้นก็โอเค

เจมส์จิ

 

สำหรับเรื่องงาน เจมส์ จิรายุ บอกว่า ตอนนี้เหมือนงานทุกอย่างอยู่ตัวแล้ว และเขาอยากจะทำให้มันกลายเป็นงานศิลปะ ที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด เพื่อที่คนดูจะได้รับความบันเทิงไป เลยไม่ค่อยห่วงว่ากระแสของตัวเขาเองจะดร็อป หรือความฮ็อตจะน้อยลง เพราะมันเป็นเรื่องปกติ ถ้าจะให้เขาปิด มันก็ปิดไม่มิดอยู่ดี มันเป็นเรื่องสัจธรรมของมนุษย์อยู่แล้วที่จะมีคนที่ชอบ และมีคนที่ไม่ชอบเท่านั้นเอง เราก็แค่ต้องเข้าใจ… โอ้โห แบบว่าแมนๆ ตรงๆ เลยนะเนี่ย

เมื่อนักข่าวพยายามถามอีกว่า สาวที่กำลังคุยอยู่นี้เป็นใคร อะไรยังไง ช่วงอายุประมาณไหน หนุ่มเจมส์ก็บอกว่า เอาไว้ถ้าพร้อมเปิดจริงๆ แล้วจะมาบอกอีกทีนะจ๊ะ

เจมส์จิ

 

เฮ้อ… มีความอกหักเบาๆ แต่แฟนคลับที่ดีก็ต้องเข้าใจว่า ดาราก็คือมนุษย์คนหนึ่ง ต้องมีชีวิตส่วนตัวบ้าง แค่เขายังทำตัวกับแฟนคลับเหมือนเดิม และยังสร้างสรรค์ผลงานดีๆ มาให้สนับสนุนเรื่อยๆ ก็พอแล้วแหละเนอะ

 

ภาพจาก Instagram : @jirayu_jj

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

อั้ม อธิชาติ พลิกคาแร็คเตอร์ในบทพระเจ้าตากจากละครหนึ่งด้าวฟ้าเดียว มาดนิ่ง สง่า น่าเกรงขาม

5 บทบาทโดนใจแฟนๆ ของ เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข

เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข กับบทบาทที่หลากหลาย น่ารัก!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up