อัพเดตสถานการณ์ + ส่อง IG สาวฮวังฮานา อดีตคู่หมั้นหนุ่ม พัคยูชอน สวย รวย ครบ!

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาแฟนคลับศิลปินเกาหลีตกใจไม่น้อย คือ ข่าวการตัดสินใจสวมคอนเวิร์สแยกทางกันของหนุ่ม พัคยูชอน วง JYJ บอยแบนด์ดังแดนกิมจิและอดีตคู่หมั้นสาวฮวังฮานา หลังจากที่ทั้งคู่เลื่อนการแต่งงานกันมาแล้วถึง 2 ครั้ง แต่สุดฯ ว่าเหล่าแฟนคลับหนุ่มพัคยูชอน คงแอบยิ้มกันอยู่ในใจไม่ใช่น้อย ก็แหม ได้สามีมโนกลับมาอยู่ในอ้อมอกอีกครั้งจะไม่ให้แอบยิ้มได้อย่างไร ใช่ไหมล่ะ ?

 

เลิกฟ้าแลบ! พัคยูชอน กับอดีตคู่หมั้นฮวังฮานา

สร้างความสับสนให้กับแฟนคลับไม่น้อย เพราะเมื่อวันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา ทาง C-JeS Entertainment ต้นสังกัดของพัคยูชอน ได้ออกมายืนยันความสัมพันธ์ที่ยุติลงของทั้งคู่ โดยที่ไม่ได้แจ้งเหตุผลของการเลิกรานี้ จึงทำให้เกิดกระแสข้อสงสัยกันมากมายในโลกโซเชียลถึงเหตุผลของการตัดสินใจแยกทางกันในครั้งนี้ โดยทั้งคู่เคยประกาศเลื่อนการแต่งงานออกไปแล้วถึง 2 ครั้ง และในที่สุดก็ตัดสินใจแยกทางกันตามที่ต้นสังกัดได้ประกาศออกมา

ภาพจากสำนักข่าว Dispatch ที่เปิดเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่

 

แต่ไม่นานนักหลังจากทาง C-JeS Entertainment ได้ปล่อยประกาศข่าวนี้ออกไป ทางสำนักข่าว Sports World  ซึ่งเป็นสำนักข่าวที่ปล่อยข่าวว่าทั้งสองเลิกกัน ได้ออกมาบอกเหตุผลที่ทำให้ทั้งสองยุติความสำคัญครั้งนี้ลงว่า ‘เนื่องจากว่าพัคยูชอนรู้สึกไม่โอเค ที่ฮวังฮานา (แฟนสาวนอกวงการ) เปิดเผยเรื่องส่วนตัวของเขาผ่านโซเชียลมากเกินไป’ นักข่าวคนดังกล่าวยังบอกอีกว่า ‘ระดับความเครียดและความยากลำบากของยูชอนเกินขีดจำกัดแล้ว เพราะเรื่องส่วนตัวของเขาถูกเปิดเผยผ่านการออกอากาศสดในโซเชียลมีเดียของฮวังฮานา และเขาก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากสาธารณชนอย่างรุนแรง’

 

แต่เรื่องนี้อาจจะไม่จบลงง่ายๆ อย่างที่คิด แถมยังเพิ่มความร้อนระอุขึ้นไปอีก เพราะสาวฮวังฮานา คู่หมั้นสาวนอกวงการของหนุ่มพัคยูชอน ได้มาตอบไอจีส่วนตัวของตน ต่อจากคนที่มาให้กำลังใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ‘ข่าวที่รายงานออกไปทั้งหมดเป็นเรื่องโกหกค่ะ’ เหล่าแฟนคลับต่างก็ติดตามข่าวนี้อยู่เรื่อยๆ เพราะตอนนี้ยังมีคำถามมากมายว่าจริงๆ แล้ว เลิกหรือไม่เลิกกันแน่

แต่นอกจากความสวยที่สุดฯ แอบอิจฉาสาวฮวังฮานาแล้ว เธอยังเป็นทายาทเจ้าของ Namyang Dairy Product บริษัทผู้จัดจำหน่ายผลิตภัฑ์นมรายใหญ่ของประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย สวย รวย แถม(อดีต)ผู้ยังดี๊ดีอีก ครบเครื่องสุดๆ ไปเลย วันนี้สุดฯ เลยนำรูปสาวฮวังฮานามาฝากกันจ้า

มองใกล้ๆ ก็ยังสวยนะจ๊ะ

 

เชื่อแล้วจ้าว่ารวย และสวยมาก
เกาะสมุยก็เคยมาด้วย ว่าแต่…มากับใครจ๊ะ

 

เอียงคอมองชาวเน็ต แต่สุดฯ โฟกัสนาฬิกาเลยจ้า รู้แล้วว่ารวยจริงๆ

 

รอยสักที่แขนข้างขวาของสาวฮวังฮานา เป็นชื่อ ยูชอน ในภาษาอังกฤษ กับตัวเลข 0922 ที่ตอนแรกเกิดการคาดเดาว่าอาจจะเป็นวันเข้าพิธีวิวาห์ของทั้งคู่ (22 กันยายน)

 

ทางด้านหนุ่มยูชอนก็ไม่น้อยหน้า มีชาวเน็ตตาดีแอบเห็นรอยสักบนแขนขวา ที่สักเป็นรูปของสาวฮวังฮานา เชื่อแล้วจ้าว่ารักเคยหวานฉ่ำมากขนาดไหน แต่เรื่องรอยสักนี้ก็ทำให้หนุ่มพัคยูชอนโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์ด้านลบไม่น้อยเลย

 

ภาพ : Korseries, Instagram (@shinebright_love0225)

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

พี่น้องได้เจอกันแล้ว! ยองแจ GOT7 – ชูใจ เหมือนมากมั้ยถามใจดู

วง Wanna One เดบิวต์ไม่เท่าไหร่ ทั้งทัวร์ ทั้งกวาดรางวัลเพียบ ฮ็อตเว่อร์!

ชวนดู รายการวาไรตี้ หลากรส จาก Netflix

โกอินเตอร์แล้วจ้า! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls’ Generation เซ็นสัญญากับค่าย UTA

แทยง-เตนล์ NCT ดูโอ้คู่ใหม่ที่ใครๆ ก็รัก

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up