พี่น้องได้เจอกันแล้ว! ยองแจ GOT7 – ชูใจ เหมือนมากมั้ยถามใจดู

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาเหล่าอากาเซปริ่มกันไปเลย โดยเฉพาะคนที่เป็นเมน ยองแจ GOT7 และชื่นชอบ น้องชูใจ เป็นทุนเดิม เพราะสองคนนี้เหมือนฝาแฝดต่างวัยมากๆ จนแฟนๆ อยากให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันสักที และในที่สุดความฝันของอากาเซก็เป็นจริง (รวมถึงความฝันของแม่เบลด้วย) ตอนนี้ยองแจและชูใจได้เจอกันแล้วจ้า

 

ยองแจ GOT7 – ชูใจ ได้เจอกันแล้ว!

 

ใครที่ติดตามทวิตเตอร์น่าจะเห็นกันแล้ว ว่าพ่อกอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ และแม่เบล ได้พาน้องชูใจไปดูคอนเสิร์ตของหนุ่มๆ วง GOT7 กับคอนเสิร์ต “GOT7 Eyes On You in Bangkok 2018” เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตามคำเชิญของสมาชิกชาวไทย แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล นอกจากพี่กอล์ฟจะได้แรงบันดาลใจจากคอนเสิร์ตนี้ รวมถึงตื่นตาตื่นใจกับการเห็นแสงสีเสียงแล้ว นอกชูใจก็จะได้เจอ “พี่นูนู่” ของน้องด้วย (ตอนถ่ายแบบ ชูใจเรียกแบมแบมว่าคนนูนู่ ที่ใช้เรียกตุ๊กตาตัวโปรดทุกตัวของน้อง)

ชูใจมาดูคอนเสิร์ตกับพ่อกอล์ฟ แม่เบลค่ะ ถึงจะเลิกดึก แต่หนูไม่งอแงเลย

 

ยิ่งไปกว่านั้นคือ หลังจบคอนเสิร์ต นอกจากครอบครัวพี่กอล์ฟจะได้ถ่ายรูปกับแบมแบมแล้ว สมาชิกอีกคนของ GOT7 อย่างยองแจ ก็มาร่วมถ่ายรูปกับน้องชูใจด้วยเช่นกัน พ่อกอล์ฟและแม่เบลเล่าว่า จริงๆ แล้วครอบครัวไม่มีสิทธิ์ถ่ายคู่กับศิลปิน GOT7 คนอื่นๆ ถ่ายได้แต่กับคนที่เชิญมาเท่านั้น คือ แบมแบม แต่ยองแจก็ให้เกียรติลงมาถ่ายด้วย ทำเอาแม่เบลซึ่งปลื้มยองแจอยู่เป็นทุนเดิมมีความปริ่มสุดๆ ไปเลย

ชูใจเขินพี่แบมแบม

 

พ่อกอล์ฟบอกว่า ตอนยองแจเจอหน้าชูใจครั้งแรก ยองแจลูบหัวชูใจด้วยความเอ็นดู แถมแอบกลั้นขำด้วย (สงสัยคงรู้สึกว่า เหมือนจริงๆ ด้วย) แต่สต๊าฟและทีมงานในห้องต่างขำ และบอกว่า “ใช่เลย มินิยองแจ” และนั่นแหละค่ะ เมื่อมีรูปออกมายืนยัน ก็บอกได้ว่า นี่คือฝาแฝดชัดๆ (555+) แต่สุดฯ อยากจะบอกว่า ถ้าสังเกตรูปคู่พี่กอล์ฟกับยองแจดีๆ ก็มีความหน้าคล้ายกันอยู่นะ

ยองแจ

ยองแจ

ยองแจ

 

ความน่ารักและใจดีของสมาชิก GOT7 แต่ละคน ทำให้เรารู้ว่า พวกเขาไม่ถือตัวเลยจริงๆ และอะไรที่พอทำให้ได้ พวกเขามักจะทำเพื่อแฟนๆ เสมอ นี่ยองแจอาจจะรู้ก็ได้นะ ว่านอกจากแม่เบลอยากให้ชูใจได้เจอพี่ยองแจแล้ว แฟนๆ ก็อยากเห็นรูปคู่ของยองแจกับชูใจสักครั้ง ฟินแล้วค่ะงานนี้

 

ภาพจาก Twitter : @bellyinsmile , @Fucking_Hero , @_sunshine501 , @mayaonline2002

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

พี่น้องที่พลัดพราก! ยองแจGOT7 – น้องชูใจ น่ารักจนอยากให้เจอกันสักครั้ง

แบมแบม กันต์พิมุกต์ GOT7 กับวีรกรรมสมัยเด็กที่แสบ แต่น่าเอ็นดู #LegendBamBamDay

แจ็คสัน GOT7 จากเด็กหนุ่มที่วิ่งตามฝัน สู่เส้นทางระดับอินเตอร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up