เปิดวาร์ป 5 สาวตระกูลแสน สุดน่ารัก ในซีรี่ย์ Kiss Me Again

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งนิยายขายดีของแจ่มใสที่ถูกนำมาดัดแปลงเป็นซีรี่ย์ ที่ผู้ชมต่างพูดถึงกันมากอย่าง Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง เป็นซีรี่ย์ภาคต่อของ Kiss the Series รักต้องจูบ เนื้อเรื่องกล่าวถึง 5 สาวตระกูลแสนได้แก่ แสนสวย, แสนซน, แสนรัก, แสนดี และแสนหวาน ซึ่งพวกเธอต้องมาชุลมุนกับเรื่องความรักจนน่าปวดหัว ดูไปฟินไป ทั้ง 5 สาวก็น่าร้ากกก จนสุดฯ อยากจะพาสาวๆ ทั้ง 5 คนมาให้รู้จักกันจ้า

สวยทุกคน 5 สาวตระกูลแสน ในซีรี่ย์ Kiss Me Again

Kiss Me Again

แป้งโกะ รับบทเป็น แสนสวย

จินตนัดดา ลัมะกานนท์ หรือแป้งโกะ (@wonderingpango) ดาราสาวน่ารักที่มากความสามารถเจ้าของเพลง ‘โพสต์การ์ด’ อันโด่งดัง นอกจากเธอจะเป็นศิลปิน สาวแป้งโกะยังมีความสามารถในการออกแบบกราฟฟิค และเป็นจิตรกรอีกด้วย โดยซีรี่ย์เรื่องนี้แป้งโกะ รับบทเป็น แสนสวย พี่สาวคนโตของบ้านที่อยู่ในช่วงกำลังทำใจลืมแฟนเก่า หรือโซ่ รับบทโดย เอิร์ธ พิรพัฒน์ แต่ก็ดันมีเหตุให้ทั้งคู่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกจนได้ แล้วที่นี้แสนสวยของเราจะห้ามใจตัวเองได้ไหม ไหนจะผู้หญิงใหม่ของเขาที่ตามรังควานอีก!

ต้าเหนิง รับบทเป็น แสนซน

กัญญาวีร์ สองเมือง หรือต้าเหนิง (@thanaerngnin) นักแสดงสาวหน้าหมวยกลายเป็นที่รู้จักและโด่ดังงจากบท เจน ในซี่รีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น โดยในซีรี่ย์เรื่อง Kiss Me Again สาวต้าเหนิงได้รับบทเป็น แสนซน พี่สาวคนรองของบ้าน ที่ต้องทำภารกิจจับแอ๊บ หมอแมทรับบทโดย ม่อน ธนัชชัย โดยการว่าจ้างของแม่หมอแมทเอง แต่ยิ่งนับวันความสัมพันธ์ของสาวนักสืบ กับหนุ่มผู้ต้องสงสัยก็เริ่มเปลี่ยนไปเป็นความรัก ><

 

มุก รับบทเป็น แสนรัก

วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ หรือมุก (@mookworranit) รับบทเป็น แสนรัก ในซีรี่ย์ทั้งสองภาค โดยตัวละครแสนรักนี้ เป็นนางเอกหลักของซี่รี่ย์ภาคแรก Kiss the Series รักต้องจูบ ประกบคู่กับหนุ่มเต๋า เศรษฐพงศ์ ในบท คุณนะ เจ้าของบริษัทสุดขรึม และจริงจังกับการทำงาน และการใกล้ชิดกันของทั้งสอง จนทำให้เกิดเป็นความรักขึ้นโดยไม่รู้ตัว

 

มายด์ รับบทเป็น แสนดี

ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล หรือมายด์ (@wjmild) ดาราสาวน่ารักที่โด่งดังมาจากละครชุดน้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์  ซึ่งตะละครแสนดีนี้ เป็นอีกหนึ่งนางเอกในซี่รี่ย์ภาคแรก Kiss the Series รักต้องจูบ ประกบคู่กับ หนุ่มเมฆ จิรกิตติ์ พี่ชายสุดหล่อของสาวมุกนั่นเอง ที่รับบทเป็นธาดา โดยที่แสนดี และธาดาเริ่มต้นความสัมพันธืจากเพื่อนสนิทที่อยู่กลุ่มเดียวกัน และเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้ความรู้สึกของทั้งคู่พัฒนาเกิดเป็นความรักในที่สุด

ฝน รับบทเป็น แสนหวาน

ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล หรือฝน (@sananthachat) ดาราสาวร่างเล็กเจ้าของเสียงน่ารัก ที่โด่งดังจากบท ดาว ในซีรี่ย์วัยรุ่นอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซึ่งในซีรี่ย์เรื่อง Kiss Me Again รับบทเป็น แสนหวาน น้องสาวคนเล็กของบ้านที่ไม่สนใจเรื่องความรัก แบบที่ว่ารักไม่ยุ่ง มุ่งแต่เรียน แต่ก็ไม่วายโดนคลุมถุงชนกับ หนุ่มเจ้าเล่ห์ มาดเพลย์บอยอย่าง หมออาร์ รับบทโดย หนุ่มมาร์ช จุฑาวุฒิ แล้วสาวแสนหวานสุดเฉิ่ม จะรอดพ้นกรงเล็บของหมออาร์ไปได้ไหม ต้องมาลุ่นกัน!

 

ลุ้นเป็นกำลังใจให้ความรักสุดฟินของ 5 สาวตระกูลแสนได้ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทาง GMM 25  และ 22.30  น. ทาง LINE TV จ้า

 

ภาพ : Instagram , GMM-TV

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

ส่องวิวัฒนาการของสาว ใบเฟิร์น อัญชสา ที่เวลานี้ใครๆ ก็พูดถึง!

ส่อง 5 คู่พี่น้องชายหญิงใน วงการบันเทิง ที่สวยหล่อไม่แพ้กัน #น้องพี่ที่รัก

สุดฯ แยกพัฒนาการ พีช พชร จิราธิวัฒน์ ฝีมือดีทั้งหนังและละคร

ฉุดไม่อยู่แล้วจ้า! ออกแบบ-ชุติมณฑน์ นักแสดงไทยคนเดียวที่ร่วมเดินพรมแดงที่คานส์ 2018

นางเอกนักบู๊ ยุ้ย จีรนันท์ กับบทสัมภาษณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up