ส่องความหวานฉ่ำ ก็อต-จิรายุ – โบว์-เบญจวรรณ ให้อิจฉาตาร้อนเล่นๆ #เจ็บที่หัวใจจริงๆเจ้าค่ะ

Alternative Textaccount_circle
event

กลายเป็นหนุ่มสุดฮ็อตไปแล้วสำหรับ ก็อต-จิรายุ ตันตระกูล เพราะมีละครติดๆ กันถึง 3 เรื่องเลยทีเดียว นอกจากซิกซ์แพคละลายใจแล้ว ความหล่อ เท่ เข้าถึงบทบาท ก็ทำให้ตอนนี้ทั้งสาวน้อยสาวใหญ่หลงเสน่ห์หนุ่มมาดแบดบอยคนนี้เป็นแถว แต่เสียใจด้วยนะจ๊ะ เพราะหนุ่มก็อตเขามีคนข้างกายแล้ว และไม่ใช่ที่ไหน นักแสดงสาว โบว์-เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ นั่นเอง

 

ส่องความหวานฉ่ำ ก็อต-จิรายุ – โบว์-เบญจวรรณ

 

ต้องบอกก่อนว่า ดาราคู่นี้เขาไม่ได้เพิ่งมาคบกันหรอกนะ เพราะคบกันมาเข้าปีที่ 5 แล้ว หลังจากพบรักกันในกองถ่ายละคร รถไฟ เรือเมล์ ลิเก กองถ่าย ในปี 2557 เพียงแต่ช่วงหลังๆ หนุ่มก็อตฮ็อตมากเว่อร์ คนเลยให้ความสนใจ รูปที่ลงไอจีกันเป็นเรื่องปกติก็เลยกลายเป็นจุดสนใจขึ้นมาว่า อุ๊ยตาย หนุ่มก็อตสวีทหวานกับสาวโบว์เบอร์นี้เลยเหรอเนี่ย ไปส่องความหวานของทั้งคู่กัน #เรื่องเผือกเลือกสุดฯ

อ้อ แถมคู่รักดาราคู่นี้เขาออกมายอมรับนะจ๊ะ ว่าอยู่ด้วยกันแล้ว และไม่ซีเรียสด้วยหากคนจะมองว่าอยู่ก่อนแต่ง เพราะคิดว่าการแต่งงานไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิต ไม่ได้ทำให้รักกันมากขึ้น แค่คนสองคนเข้าใจกัน มันก็มีค่ามากพอแล้ว เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในคู่รักดาราที่เปิดเผยและจริงใจสุดๆ กันไปเลย

ก็อต จิรายุ

ก็อต จิรายุ

ก็อต-จิรายุ

 

นอกจากภาพไลฟ์สไตล์ตอนอยู่ด้วยกันแล้ว ยังมีภาพหวานๆ ตอนไปเที่ยวด้วยกัน ทั้งหอมแก้ม กัดหู จมูกชนกัน อวยพรวันเกิดหวานๆ เรียกว่าฆ่าคนโสดตายไปเลยค่า อิจฉาตาร้อนสุดๆ แถมหนุ่มก็อตยังแอบโรแมนติกเบาๆ ด้วยนะ อย่างวันวาเลนไทน์ก็มีช่อดอกไม้ให้สาวโบว์ ไปดินเนอร์กัน พร้อมอัพรูปหวานๆ ไปอีก

 

ตอนนี้เมื่อทั้งคู่ได้รับความสนใจมากขึ้น ตอนนี้ก็เริ่มได้ออกงานคู่กันแล้วด้วยนะจ๊ะ และในงานก็มีความน่ารักมุ้งมิ้ง เรียกว่าทั้งคู่สนับสนุนงานของกันและกันดีมาก แถมสาวโบว์ยังสอนภาษาเยอรมันให้หนุ่มก็อต เผื่อเตรียมโกอินเตอร์ด้วย

เรียนภาษา

A post shared by GOT JIRAYU (@godfather1632) on

 

เห็นแล้วทั้งอิจฉา ทั้งอมยิ้มตาม คู่นี้เขาน่ารักกันจริงๆ ขอให้รักกันอย่างนี้ไปนานๆ เลยนะคะ #แอบซับน้ำตาเบาๆ

 

ภาพจาก Instagram : @godfather1632 , @bow_benjawan

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ก็อต จิรายุ เบื้องหลังความหล่อร้าย คือผู้ชายที่น่ารู้จัก

ก็อต จิรายุ จากนักแสดงสมทบ สู่บทพระเจ้าเสือ ภูมิฐาน น่าเกรงขาม ในบุพเพสันนิวาส

ดาราไทยหน้าหล่อ ก็อต จิรายุ โกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวู้ด

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up