5 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ วง Twice ดังเปรี้ยงปร้าง จนหนุ่มๆ หลงกันทั่วโลก

Alternative Textaccount_circle
event

นับเป็นนักร้องเกิร์ลกรุ๊ปที่ประสบความสำเร็จมากๆ ในยุคนี้เลยทีเดียว สำหรับ วง Twice เพราะไม่ว่าจะออกซิงเกิลมากี่ครั้งก็ดังเปรี้ยงปร้าง ได้รับความนิยมทั้งในประเทศและต่างประเทศ แถมหนุ่มๆ ก็เลิฟสุดๆ ทำเอาเราอยากรู้เหตุผลขึ้นมาเลยว่า ทำไมสาวๆ Twice ถึงเป็นที่รัก และดังเปรี้ยงปร้างได้ขนาดนี้

 

5 เหตุผลที่ทำให้สาวๆ วง Twice ดังเปรี้ยงปร้าง

  • ความเป็นธรรมชาติ เนื่องจากสาวๆ Twice ส่วนใหญ่มาจากรายการเรียลิตี้โชว์ Sixteen เลยทำให้แฟนๆ เห็นตัวตนของแต่ละคนตั้งแต่ช่วงก่อนเดบิวต์ และเห็นถึงความพยายามของพวกเธอ ก็เลยหลงรักความเป็นธรรมชาติ และติดตามเอาใจช่วยกันมาตั้งแต่ตอนนั้นนั่นเอง

  • ไม่ห่วงสวย ถ้าได้ติดตาม Twice กันอย่างจริงจัง จะเห็นว่าสมาชิกแต่ละคนไม่ค่อยห่วงสวยกันเลย ยิ่งถ้ามีคนได้ไปออกรายการวาไรตี้ บอกเลยว่าใส่เต็ม ให้ทำอะไรก็ทำ ซึ่งความไม่ห่วงสวยนี่แหละกลับกลายเป็นความน่ารักที่ทำให้มีเสน่ห์
วง Twice
หนูลูก… ห่วงสวยบ้างอะไรบ้างก็ได้นะ…
  • สดใส ภาพลักษณ์ของสมาชิก รวมถึงของวงในแต่ละซิงเกิ้ล ล้วนแล้วแต่สื่อถึงความสดใสซาบซ่า ร่าเริง เพลงแต่ละเพลงน่าเต้นตาม แนวเพลงก็แบ๊วสุดอะไรสุด ความสดใสแบบนี้ ดูแล้วก็รู้สึกสดชื่นตามไปด้วย ว่ามะ

  • เสียงดีลีลาเด่น สมาชิกแต่ละคนของวงเรียกว่าไม่ได้ไก่กา มีทั้งคนที่เสียงดีจนได้เป็นนักร้องเสียงหลักในวง คนที่ช่วยร้องเสริมก็ทำให้เพลงน่าฟังและกลมกลืน  แถมยังมีสมาชิกที่เต้นเก่งมากๆ อยู่ในวงด้วย ทำให้ประกอบกันมาเป็น Twice ที่ลงตัว

วง Twice

  • มีสมาชิกหลากหลายเชื้อชาติ ทั้งจีฮโย นายอน จองยอน ดาฮยอน แชยอง ที่เป็นคนเกาหลี , โมโมะ ซานะ มินะ ที่เป็นคนญี่ปุ่น และจื่ออวี่ ที่เป็นคนไต้หวัน ทำให้วงนี้ดูมีหลากหลายวัฒนธรรม และมีความน่ารักที่แตกต่างกันออกไป อีกทั้งยังสื่อสารกับแฟนๆ ต่างประเทศได้ด้วย เลยทำให้โกยฐานแฟนคลับได้เพียบ

 

และไม่รู้ทำไม เพลงของ Twice นั้นติดหูและชวนเต้นมากๆ ก็เลยได้รับความนิยมแบบสุดๆ มิวสิควิดีโอแต่ละเพลงบอกเลยว่ายอดวิวหลายล้านวิว และเชื่อว่า ต้องมีสักเพลงแหละที่คอเกาหลีร้องตามได้ (เผลอๆ เต้นตามได้ด้วย) สุดฯ มีมาให้ฟังส่วนหนึ่งด้วยนะ

 

และสำหรับชาววันซ์ไทยทุกคน ที่ตั้งหน้าตั้งตาคอยสาว Twice มาที่ประเทศไทยอีกครั้ง บอกเลยว่ากำเงินไว้ให้แน่น เพราะ 411 Entertainment ได้เชิญสาวๆ มาไทยแล้วกับคอนเสิร์ต กับ TWICE 2ND TOUR ‘TWICELAND ZONE 2 : Fantasy Park’ IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เตรียมเก็บเงินจองบัตรกันได้เลยจ้า

 

ภาพจาก www.twicenest.com , kprofiles.com , www.kembangpete.com , apinchofsaltcom.wordpress.com , www.thejakartapost.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

5 เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ที่มาแรงที่สุดในปี 2017

โกอินเตอร์แล้วจ้า! เจสสิก้า อดีตสมาชิก Girls’ Generation เซ็นสัญญากับค่าย UTA

คิดถึงพวกเธอจัง สาวๆ Girls’ Generation ตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันอยู่นะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up