โอตะพร้อมมั้ย?? เฌอปราง BNK48 เล่นหนังครั้งแรกกับค่าย GDH

Alternative Textaccount_circle
event

ทำเอาโอตะฮือฮาได้เสมอเลยสำหรับ เฌอปราง อารีย์กุล หรือ เฌอปราง BNK48 ที่มักจะมีผลงานออกมาให้ตื่นเต้นอยู่ตลอด ล่าสุด เมื่อค่ายหนังยักษ์ใหญ่อย่าง GDH 559 ออกมาประกาศว่า นางเอกหนังเรื่องใหม่ของค่ายคือ แคปเฌอ เล่นเอาเหล่าโอตะอยากจะพรีออเดอร์ตั๋วหนังกันเลยทีเดียวจ้า

 

เฌอปราง BNK48 เล่นหนังครั้งแรกกับค่าย GDH

 

หนังเรื่องนี้ยังไม่มีชื่อเรื่อง แต่ใบ้ออกมาแล้วว่าเป็นแนวทริลเลอร์วัยรุ่น สยองขวัญ หลอนหน่อยๆ เป็นภาพยนตร์เรื่องที่สองของปี2561 ผ่านผลงานการกำกับของ “โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ” ที่เคยฝากผลงานมาแล้วจากภาพยนตร์เรื่อง ชัตเตอร์ กดติดวิญญาณ, สี่แพร่ง และ ห้าแพร่ง โดยได้พระเอกเป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ที่ฝากผลงานการแสดงมาแล้วหลายเรื่องอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ และเป็นการแสดงเต็มตัวครั้งแรกของไอดอลเบอร์ต้นของไทยในตอนนี้อย่าง เฌอปราง อารีย์กุล

เฌอปราง BNK48

 

สำหรับเฌอปรางนั้น เรารู้จักเธอกันดีในฐานะที่เธอเป็นกัปตันของวงเกิร์ลกรุ๊ปไอดอลอย่าง BNK48 ซึ่งการมาเป็นไอดอลเป็นจุดเริ่มต้นให้เธอมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ๆ มากขึ้น เพราะก่อนหน้านี้ เฌอปรางคือเด็กสาวธรรมดาคนหนึ่งที่ชื่นชอบการ์ตูน และการคอสเพลย์ และการคอสเพลย์ หรือการแต่งตัวและเลียนแบบคาแร็คเตอร์ของตัวละครต่างๆ ในการ์ตูน พอมาเป็นสมาชิก BNK48 ก็ได้ทำกิจกรรมที่หลากหลายมากขึ้น ทั้งการออกรายการ ถ่ายโฆษณาต่างๆ ยิ่งทำให้เธอเริ่มสั่งสมประสบการณ์ทำงานในวงการ ตลอดจนการแสดงขึ้นมาบ้าง แต่ตัวเธอนั้นยังไม่เคยผ่านการแสดงอย่างจริงจังหรือเต็มตัวเลยสักครั้ง นี่จึงเรียกว่าเป็นครั้งแรกที่น่าจับตาของสาวน้อยคนนี้เลยทีเดียว

เฌอปราง BNK48

เฌอปราง BNK48

 

ส่วนพระเอกของเรื่องอย่างเจมส์-ธีรดนย์ นั้น เข้าวงการมาจากการเฟ้นหานักแสดงเพื่อเล่นซีรี่ส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยม จากนั้นเจมส์ก็พัฒนาฝีมือทางการแสดงเรื่อยมา จนมีผลงานหลากหลายเรื่องที่โดดเด่น เช่น เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน , STAY ซากะ.. ฉันจะคิดถึงเธอ , Love songs love series ตอน พรหมลิขิต , Project S The series ตอน S.O.S Skate ซึมซ่าส์ และ ฉลาดเกมส์โกง ซึ่งแต่ละเรื่องก็ทำให้เห็นถึงพัฒนาการทางการแสดงของเจมส์มากขึ้นเรื่อยๆ

 

การมาเจอกันของเจมส์และเฌอปราง BNK48 ในครั้งนี้ จึงถือว่าเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นไม่น้อยเลย เพราะคนหนึ่งก็แสดงดี เข้าถึงบทบาท อีกคนก็เป็นสาวฮ็อตที่รักความท้าทายใหม่ๆ ได้ข่าวว่าหนังเรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นเรียบร้อยแล้ว และจะเข้าฉายในช่วงเดือนตุลาคม 2561 นี้ ยังไงถ้าหากเปิดเผยชื่อเรื่องและเค้าโครงเรื่องแล้ว สุดฯ ไม่พลาดที่จะนำมาบอกกันแน่ๆ โอตะก็อย่าลืมเตรียมจองตั๋วไปดู ให้กำลังใจกัปตันแห่งวง BNK48 กันเยอะๆ นะ

 

ภาพจาก GDH559 / Ggrand Production และ Instagram : @cherprang.bnk48official

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เฌอปรางBNK48 เธอคนนี้แหละ ไอดอลตัวจริง

เฌอปรางBNK48 กับเรื่องเล่าถึงความชอบ ความรัก และความฝัน

เจมส์-ธีรดนย์ ทุ่มสุดตัว! สวมบทคนเป็นโรคซึมเศร้า

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up