แม่ปังทุกปี!! ส่องลุค ชมพู่-อารยา ที่ Cannes 2018 เดินวันแรกยังปังขนาดนี้ วันต่อไปจะแซ่บขนาดไหน!

Alternative Textaccount_circle
event

เริ่มแล้วกับเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่จัดต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งปีนี้ ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต ก็ได้ร่วมเดินพรมแดงเช่นเคยในฐานะของตัวแทนแบรนด์ลอรีอัลปารีส ประเทศไทย สุดฯ เลยเอาภาพมาให้ดูกันว่าที่ Cannes 2018 แม่ปังขนาดไหน รวมถึงลุคสะกดใจในวันแรก ตั้งแต่ปีแรกที่แม่ได้ร่วมเดินพรมแดงในงานนี้ด้วย

 

ชมพู่-อารยา สุดปังที่ Cannes 2018

 

วันแรกของการเดินพรมแดงที่คานส์ของชมพู่-อารยา เธอมาแบบปังเว่อร์ เผ็ช และร้อนแรง ด้วยเดรสยาวสีแดงเพลิงจากแบรนด์ Zuhair Murad Haute Couture ที่ได้สไตลิสท์ระดับโอต์กูตูร์มาช่วยเลือกชุด ดีเทลของชุดคือผ้าพลิ้วสวยที่เผยให้เห็นผิวนวลเนียนช่วงไหล่นิดๆ ใต้อกหน่อยๆ และแหวกกระโปรงสูงเพื่อโชว์เรียวขาเบาๆ ดีเทลช่วงไหล่และอกเป็นผ้าซีทรูฉลุลาย ให้ความหรูหรา และเซ็กซี่ พร้อมสวมเครื่องประดับจากแบรนด์ Chopard กำไลดอกไม้ประดับเพชร และแหวนทรงดอกไม้ประดับมุกและเพชร สวยปัง อลังเว่อร์

มาถึงเมคอัพกันบ้าง ในลุคนี้ชมพู่-อารยา มาในเมคอัพลุค Parisian Glam Nude เมคอัพดวงตาเป็นอายแชโดว์โทนสีน้ำตาลนัวๆ พร้อมเพิ่มความสวยหวานคมชัดด้วยขนตาปลอมฟูๆ คิ้วเรียงสวยแบบธรรมชาติ ปัดแก้มและทาปากสีนู้ด เพื่อไม่ให้แย่งซีนเด่นแข่งกับชุด แต่ดูสวยหรูไม่เบาเลยทีเดียว

นี่แค่วันแรกยังปังขนาดนี้ อดใจรอชุดวันต่อไปไม่ไหวแล้ว-ว-ว

Cannes 2018

Cannes 2018

 

เห็นลุควันแรกของแม่ชมในปีนี้แล้ว เราลองย้อนไปดูลุควันแรกของชมพู่-อารยา ตั้งแต่ปี 2013 จนถึงปี 2017 ที่ผ่านมาหน่อยดีกว่า ว่าแต่ละปีมีความปังที่ต่างกันยังไงบ้าง

 

ปี 2013 เป็นปีที่ชมพู่ไปเดินพรมแดงที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งแรกในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ L’Oreal Paris Thailand เธอปรากฏตัวด้วยเดรสเกาะอกของ Zac Posen Spring 2013 Gown สีเขียวกระโปรงยาวฟูฟ่อง เมคอัพแบบสโมกกี้อายส์ แต่แต่งแต้มริมฝีปากด้วยสีนู้ด ดูโดดเด่นมากๆ

 

ปี 2014 วันแรกเธอเลือกสวมชุดเดรสเกาะอกสีดำแต่งเลื่อมแวววาวจาก Kaufman Franco Spring 2014 วันแรกเธอเลือกที่จะแต่งแบบซอฟท์ๆ ก่อน เก็บชุดอลังไว้ทีหลัง แต่แม้ชุดจะดูเรียบ ด้วยท่าทาง อินเนอร์ และการพรีเซ้นท์ชุดของเธอ ก็สามารถแย่งซีนในงานได้ไม่น้อยเลย ยิ่งเลือกเมคอัพให้แซ่บขึ้นด้วยริมฝีปากสีแดงสด ก็ยิ่งทำให้ลุคนี้ดูเปรี้ยวมากขึ้น

 

ส่วนปี 2015 วันแรกเธอเลือกเดรสสีครีมสุดหรูจากแบรนด์ Ashi Studio Spring 2015 Couture แม้จะมิดชิดกว่าปีก่อนๆ เยอะ แต่ดีเทลของชุดนี้ก็มากพอที่จะทำให้เธอโดดเด่น ทั้งกระโปรงแต่งขนนกพลิ้วๆ และดีไซน์ฉลุทั่วตัว ส่วนเมคอัพเธอแต่งตาโทนสีน้ำตาล-ดำ ติดขนตาใหดวงตาดูกลมโต และทาปากสีแดงสด

 

ในปี 2016 วันแรกของการเดินพรมแดง ชมพู่-อารยาปรากฏตัวอย่างฮือฮาด้วยชุดเดรสสีชมพูฟูฟ่องจาก Ralph and Russo SS16 พร้อมทั้งโช้คเกอร์สวยๆ จาก Chopard และเมคอัพแนวหวานฉ่ำ ดวงตาสวยซึ้ง ปากสีชมพูอ่อนๆ ฝีมือพี่ป้อม-วินิจ ลุคนี้สะกดทั้งพรมแดงเลยจริงๆ

 

และปี 2017 ที่ผ่านมา ขุ่นแม่ชมได้อุ้มท้องเอาลูกแฝดไปเดินพรมแดงด้วย สร้างความฮือฮาให้พรมแดงอีกครั้ง เธอประเดิมลุคแรกแบบไม่ให้ผิดหวัง ด้วยเดรสเข้ารูปสีขาว จากแบรนด์ Ralph & Russo โชว์ท้องกลมๆ ให้เห็นกันชัดๆ และไม่ทิ้งความอลังการตามสไตล์แม่ชมด้วยเสื้อคลุมขนนกสีขาวสุดอลังการ และเครื่องประดับจาก Chopard ในส่วนของเมคอัพนั้น เธอเลือกลงเปลือกตาสีเบจเบาๆ กรีดตาให้ดูฟุ้งและติดขนตาให้ฟูฟ่อง ปัดแก้มด้วยสีส้มที่มีประกายชิมเมอร์ให้ผิวดูโกลว์ และปิดท้ายด้วยริมฝีปากสีน้ำตาลอิฐ

 

สำหรับปีนี้ชมพู่-อารยา เธอเดินพรมแดงที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2018 ตั้ง 5 วันแน่ะ คอยติดตามกันว่าแต่ละลุค แต่ละวันจะปังแค่ไหน สุดฯ รับรองว่าจะรวบรวมมาให้ดูกันแน่นอน

 

ภาพจาก Montree PR , L’Oreal Paris Thailand , GETTYIMAGES / Instagram : @chomismaterialgirl , @hwanjeabjeab

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

ไม่ได้มีแค่ชมพู่! มาดูซิว่ามีคนไทยคนไหนได้ไป เทศกาลหนังเมืองคานส์ 2017 บ้าง

อุ่นเครื่องก่อนรอดูของจริง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ในพรมแดงคานส์ที่ผ่านมา

สะเทือนทั้งพรมแดง! รวมลุค ชมพู่-อารยา ที่เทศกาลภาพยนตร์เมือง คานส์ 2017

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up