ชวนดู รายการวาไรตี้ หลากรส จาก Netflix

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนก็คงจะเซงๆ กับสภาพอากาศช่วงนี้ บางวันร้อน บางวันฝน ทำเอาเราปรับตัวไม่ทันกันเลย เบื่อๆ เซงๆ แบบนี้ ลองหาอะไรดูแก้เครียดก็ดีเหมือนกันนะ งั้นสุดฯ ขอแนะนำ รายการวาไรตี้ หลากรส จาก Netflix ที่รับรองได้เลยว่าจะทำให้ทุกคนหายเบื่ออย่างแน่นอน

 

ชวนดู รายการวาไรตี้ หลากรส จาก Netflix

 

Busted (จับให้ได้ ไล่ให้ทัน)

รายการวาไรตี้เกาหลีที่รวบรวมเหล่าซูเปอร์สตาร์ชื่อดังไว้มากมาย ทั้ง ยูแจซอก, อีกวางซู, คิมจงมิน, อานแจอุค, พัคมินยอง เซฮุน EXO และเซจอง Gugudan พวกเขาจะต้องสวมบทบาทเป็นนักสืบ และแสดงฝีมือการสอบสวนที่เต็มไปด้วยความฮา และในแต่ละตอนจะมีแขกรับเชิญพิเศษมาช่วยไขปริศนาด้วย สามารถติดตามการสืบสวนที่ทั้งสนุก ป่วน ฮาได้ทุกวันศุกร์ สัปดาห์ละ 2 ตอน

 

Hyori’s Bed & Breakfast: Season 2 (เปิดบ้านพักใจกับฮโยริซีซัน 2)

รายการวาไรตี้-เรียลลิตี้ของเคป๊อบสาวชื่อดัง ฮโยริ และสามีของเธอ ที่เปิดบ้านพักตากอากาศบนเกาะเจจูให้เป็นโฮมสเตย์ต้อนรับแขกจากทั่วประเทศ โดยในซีซันแรกได้ ไอยู มาเป็นพนักงาน และในซีซันที่ 2 นี้ ก็ได้สาวยุนอา SNSD มาช่วยดูแลแขกที่มาพักอีกด้วย รายการนี้จะพาคนดูไปสัมผัสชีวิตของคนเกาหลี วัฒนธรรม แล้วยังสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้เราได้ฟีลกู้ดกันอีกด้วย

 

Nailed It: Season 1 (เนลด์ อิท! ซีซัน 1)
รายการแข่งขันทำอาหารที่จะทำให้ทุกคนต้องลุ้นจนตัวโก่งไปกับนักทำขนมสมัครเล่น ที่ต้องงัดฝีมือและประสบการณ์ที่น้อยนิดมาสร้างผลงานชิ้นโบว์แดง เพื่อชิงเงินรางวัล 10,000 ดอลลาร์ งานนี้คงต้องงัดฝีมือกันสุดฤทธิ์เพื่อเงินรางวัลนั้นที่ฝันที่ต้องการ

 

Terrace House: Boys & Girls in the City (เทอร์เรซ เฮาส์: รักวุ่นๆ ของหนุ่มสาวชาวเมือง)

รายการวาไรตี้-เรียลลิตี้ที่จับเอาชายหญิงกลุ่มหนึ่งมาใช้ชีวิตอยู่บ้านหลังเดียวกัน พวกเขาต้องใช้ชีวิตกับคนแปลกหน้า เรียนรู้ซึ่งกันและกัน และแน่นอนว่าต้องเรื่องความรักและปัญหาอื่นๆ พวกเขาจะสามารถอยู่ร่วมกัน และแก้ปัญหาเหล่านั้นได้หรือไม่ ต้องติดตาม

 

Caught on Camera (คาหนังคาเขา)

รายการที่จะพาทุกคนไปพบกับอาชญากรรมที่จับได้คาหนังคาเขาจากกล้องวงจรปิด โทรศัพทืมือถือ หรือจากอุปกรณ์อื่นๆ ซึ่งจะเปิดเผยให้เห็นว่าสืบใช้วิดีโอเหล่านี้คลี่คลายคดีสุดหินได้อย่างไร …ใครที่ชอบแนวอาชญากรรมก็ไม่ควรพลาด

 

The World’s Most Extraordinary Home (มหัศจรรย์บ้านบันลือโลก)

รายการท่องเที่ยวเยี่ยมชมบ้านสุดพิสดาร ที่มีการออกแบบ และสร้างออกมาได้แปลกและชวนตะลึง ทั้งบ้านบนเนินเขา ห้องรับแขกที่อยู่ใต้ดินฯลฯ เชื่อว่าใครก็ตามที่ดูรายการนี้จบก็อาจจะอยากมีบ้านแบบในรายการนี้บ้างอย่างแน่นอน

 

ข้อมูลจาก : Netflix Thailand

ภาพจาก : JustWatch,  nighty’s blog – WordPress.com,  New On Netflix USA

Text : namtan_cat

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ : 

10 รายการวาไรตี้เกาหลี สนุก น่าติดตาม ที่หาดูได้ในแอพ viu

รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้ ที่ฮาจนกรามค้าง

ทำไมใครๆ ก็รัก หมอตั้ม Master Chef Thailand #หมอออกไปร้องไห้หนักมาก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up