มาไทยสักที!! สาวๆ CLC และ สร สาวไทยหนึ่งเดียวในวง มาให้หายคิดถึงแล้วจ้า

Alternative Textaccount_circle
event

เดบิวต์มาก็ตั้งหลายปี แต่สาวๆ วง CLC (ซีแอลซี) ก็ไม่เคยแวะเวียนมาเยือนประเทศไทยบ้างเลย ทั้งที่หนึ่งในสมาชิกของวงก็เป็นคนไทย ทำเอาแฟนไทยน้อยใจอยู่ไม่น้อย (ถึงแม้สรจะกลับมาเยี่ยมบ้านอยู่เรื่อยๆ ก็เถอะ) แต่ตอนนี้มีข่าวดีแล้วจ้า เพราะสาวๆ กำลังจะมาประเทศไทยเร็วๆ นี้แล้ว สิ้นสุดการรอคอยเสียที

 

สร และสาวๆ CLC มาไทยให้หายคิดถึงแล้วจ้า

 

ก่อนอื่นเลย สำหรับคนที่ไม่รู้จักนักร้องเกาหลีวงนี้ มาทำความรู้จักพวกเธอกันหน่อยเนอะ CLCเดบิวต์มาตั้งแต่ปี 2015 โดยเปิดตัวสมาชิก 5 คนคือ  ซึงฮี, ยูจิน, ซึงย็อน, สร และเยอึน ต่อมาในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 จึงเพิ่มสมาชิกเข้ามาอีก 2 คนคือ อึนบินและเอลกี้ รวมเป็น 7 คนจนถึงปัจจุบัน

CLC

 

CLCอยู่ภายใต้สังกัดของ CUBE Entertainment มีอัลบั้มเพลงเกาหลีมาแล้วทั้งหมด 7 อัลบั้ม และอัลบั้มเพลงญี่ปุ่นอีก 2 อัลบั้ม พวกเธอมีความน่ารักสดใส แถมยังมีความสามารถทุกคน ซึ่งนอกจากการร้องและการเต้นที่เป็นคุณสมบัติที่นักร้องเกาหลีต้องมีแล้ว พวกเธอยังสามารถแต่งเพลง และมีส่วนร่วมกับเพลงในทุกอัลบั้ม

CLC

 

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา พวกเธอได้จัดคอนเสิร์ตการกุศลครบรอบ 3 ปีของการเดบิวต์ จัดขึ้นที่ Shinsaegae Mesa Hall โดยคอนเสิร์ตมีชื่อว่า’CLC 3rd Anniversary Charity Concert’ เพื่อนำเงินไปมอบให้แก่สมาคมเด็กโรคเบาหวาน เป็นคอนเสิร์ตที่ไม่เสียค่าใช้จ่าย เข้าชมฟรี นอกจากนี้ ภายในคอนเสิร์ต CLC ยังได้นำของรักของตนเองมาแจกให้แก่แฟนคลับที่เข้าชมคอนเสิร์ตด้วย สวย น่ารัก และยังจิตใจงดงามไปอีก

CLC

 

สำหรับ สร ชลนสร สัจจกุล เธอเป็นสมาชิกคนไทยเพียงคนเดียวของวง แต่ได้เปิดตัวเป็นคนแรก เธอมีความสามารถทั้งการร้องและการเต้น และก่อนที่จะได้เดบิวต์ เธอยังชนะการประกวดรายการ K-POP Star Hunt Season 1 อีกด้วย เสียงร้องของสรนั้นจัดได้ว่าไม่ธรรมดา เทียบเท่านักร้องเกาหลีคุณภาพเลยทีเดียวนะ และยังได้รับตำแหน่ง Main Vocal ของวงด้วย

 

สรเป็นสายไฟท์ เธอสามารถแสดงความคิดเห็นได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ชาวต่างชาติที่เป็นนักร้องที่เกาหลีไม่กล้าทำ อย่างในอัลบั้มที่ 5 “CRYSTYLE” ที่เป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ของวง สรได้มีส่วนร่วมในขั้นตอนการเลือกคอนเซ็ปท์ รวมไปถึงเสื้อผ้าที่ใช้โปรโมทในครั้งนี้ด้วยทั้งภาพลักษณ์ แนวเพลง จึงต่างจากการคัมแบคครั้งก่อนๆ อย่างสิ้นเชิง

เคยมีแฟนๆ ไทยถามสรว่า เมื่อไหร่CLCจะได้มาไทยครบทั้งวงสักที ซึ่งสรบอกว่า ปี 2018 ต้องได้มาแน่ๆ ถ้าไม่ได้มา เธอจะไปไฟท์กับคิวบ์ (ค่ายเพลง) เอง นี่!! สายโหด

 

และแล้วก็สิ้นสุดการรอคอยของแฟนไทยสักที เพราะสาวๆ CLCจะมาร่วมงานประกาศรางวัล ดาราเดลี่อะวอร์ดส์ ครั้งที่7 ในวันที่ 18 พฤษภาคมนี้ ที่โรงละครเคแบงค์ สยามพิฆเนศ และวันที่ 19 พฤษภาคมก็จะมีงาน Exclusive Meet & Greet ครั้งแรกในประเทศไทย ที่จัดโดย N Group ที่ชั้น 5 MBK Center กติกาการร่วมงานก็แค่สมัครสมาชิก N Group ก็ลุ้นรับสิทธิพิเศษไปเลย ใครอยากเจอก็ไม่ต้องบินไปหาที่เกาหลีแล้วนะ ><

CLC

 

เชื่อว่าสาวๆ ต้องได้รับการต้อนรับที่ดีแบบสุดๆ แน่เลย เพราะแฟนๆ รอคอยพวกเธอมานานมาก-ก-ก ทีนี้สาวสรจะได้โม้ให้เพื่อนๆ และทางค่ายฟังสักทีว่าแฟนๆ ชาวไทยรักวงของพวกเธอมากแค่ไหน ^_^

 

ภาพจาก www.kpopturk.com , commons.wikimedia.org , as04.hatenablog.com , kpophqpictures.co.vu , m.post.naver.com ,www.allkpop.com

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รักแท้ดูแลไม่ได้ เหล่านักร้องเกาหลีที่ตัดสินใจออกจากค่ายเดิมหลังหมดสัญญา

แทยง-เตนล์ NCT ดูโอ้คู่ใหม่ที่ใครๆ ก็รัก

นักร้องเกาหลี คนไหน ที่ผันตัวไปเป็นนักแสดงแล้วปังเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up