ย้อนดู 3 คู่จิ้นในงาน แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ที่ทำแฟนคลับฟินหนักมาก

Alternative Textaccount_circle
event

เพิ่งผ่านมาสดๆ ร้อนๆ สำหรับงานประกาศรางวัล แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ครั้งที่ 54 ที่เหล่าคนดังตบเท้าเข้าร่วมงานกันเยอะแยะมากหน้าหลายตา แต่สิ่งที่ทำให้เหล่าแฟนคลับถึงกับกรีดร้องหนักมากก็เห็นจะเป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ ที่เคมีเข้ากันดี๊ดีตั้งแต่ในซีรี่ย์เกาหลี จนถึงช่วงเดินพรมแดงก็ยังชวนฟินไม่หาย ว่าเเต่จะเป็นใครนั้น ไปดูกันเลย

 

ย้อนดู 3 คู่จิ้นในงาน แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ที่ทำแฟนคลับฟินหนักมาก

 

ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับคนดังที่ได้รับรางวัลในงาน “แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์2018 (Baeksang Arts Awards 2018)” ที่เพิ่งจบไปด้วยนะคะ ปรบมือ^O^

วันที่ 3พฤษภาคม 2561ที่ผ่านมา ถือเป็นวันสำคัญของนักแสดงและทีมงานในวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเพราะได้มีการจัดงาน“แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์” (Baeksang Arts Awards) งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่เพื่อเชิดชูเกียรติบุคคลที่มีผลงานโดดเด่นในสาขาต่างๆ ทั้งภาพยนตร์และโทรทัศน์ ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 54 แล้วณ COEX Convention & Exhibition Center กรุงโซล โดยมีเหล่านักแสดง ผู้กำกับ และผู้เขียนบทมาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น

นอกจากผลประกาศรางวัลที่ทำแฟนๆ ปลื้มนักหนา โมเมนต์น่ารักๆ จากพระนางที่ออกอาการหวานกันนอกจอก็ถือเป็นสีสันที่มีให้เห็นทุกปี ยังไม่ทันขึ้นรับรางวัล แค่เห็นควงกันเดินพรมแดง คนก็กรี๊ดลั่นแล้ว สำหรับ “คู่จิ้น” หรือคู่จินตนาการ (Imagine Couple) ที่บรรดาแฟนๆ หรือคนดูทั้งหลายอินกับเคมีในจอที่เข้ากันเว่อร์ อยู่ด้วยกันแล้วดีต่อใจจนอยากให้กลายเป็นคู่จริงในชีวิตมีหลายคู่ …แล้วคู่จิ้นคู่ไหนในงานแพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ที่ทำแฟนคลับตายสงบศพสีชมพูบ้างนะ มาดูกันเลย

ซงจุงกิ &ซงเฮคโย : แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ครั้งที่ 52

แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์

เปิดตัวด้วยคู่จิ้นที่ตอนนี้กลายมาเป็นคู่จริงแล้ว อย่างคู่รักซงซง ที่ปิ๊งกันในกองถ่าย Descendants of the Sun   ซีรี่ย์เกาหลีเรื่องดังที่ทำให้ทั้งคู่ได้ทำความรู้จักกันมากขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์มาคบกันเป็นแฟน และแต่งงานกันในที่สุด เชื่อว่าใครก็ตามที่ดูซีรี่ย์เกาหลีเรื่องนี้จะสัมผัสได้ถึงเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากันเหลือเกิน ยิ่งฉากเลิฟซีนนี่จิกหมอนขาดไปหลายใบเลยค่าาา

ดิฉันสัมผัสได้ถึงพลังงานความรัก

หมอนเก่ายังไม่ทันซื้อใหม่ พวกเขาก็ทำให้แฟนคลับฟินอีกรอบ เมื่อครั้งควงกันออกงานครั้งแรกหลังจากซีรี่ย์จบ ในงาน แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ครั้งที่ 52 ซึ่งซงจุงกิกับซงเฮคโยได้รับรางวัลนักแสดงชายและหญิงยอดนิยมของเกาหลีในสาขาโทรทัศน์ไปตามความคาดหมาย แต่ที่ไม่คาดคิดคือภาพขโมยซีนภายในงานของทั้งคู่ ที่แม้จะบอกว่าการควงคู่จิ้นในจอมาออกงานเป็นธรรมเนียมปกติของนักแสดง แต่ดูจากวิธีการจูงมือและสายตาที่พวกเขามองกันและกันในงานนั้น เหมือนจะเกินคำว่าคู่จิ้นไปไกลแล้ว…ไม่เชื่อดู

มือนี้ไม่เคยห่างจากเธอ

ไม่ใช่แค่นั้นนะคะชุดที่ทั้งคู่เลือกมางานนี้ก็เป็นคอลเล็คชั่นแต่งงานสปริงซัมเมอร์ปี 2013 หลายคนจึงคิดว่าต้องมีอะไรในกอไผ่แน่นอน แล้วก็มีจริงๆ ซะด้วย สมใจติ่งอย่างเราๆ นัก แม้จะอิจฉาเจ๊ซงเฮคโย แต่ยอมก็ได้ เพราะเจ๊สวย Y-Y

หน้าตาทั้งสองคนดูมีความสุขมากๆ

 

พัคโบกอม & คิมยูจอง: แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ครั้งที่ 53

มาถึงคู่เด็กน้อยของเรา หนุ่มโบกอมกับหนูยูจอง ที่ได้รับรางวัลนักแสดงชายและหญิงยอดนิยมของเกาหลีในสาขาโทรทัศน์ จากเรื่อง Moonlight Drawn by Clouds ซีรี่ย์เกาหลีย้อนยุคที่มาแรงมากๆ ของปีที่แล้ว ซึ่งด้วยความน่ารักสดใสของทั้งคู่ ทำให้คนดูดูแล้วอดอมยิ้มตามไม่ได้

แม้จะไม่ได้เป็นคู่จริง แต่หลายคนบอกว่าดูเบื้องหลังการถ่ายทำแล้วจิ้นไปไกลกว่าเบื้องหน้าอีกลูก -.,- สกินชิพกันบ่อยมาก เดี๋ยวแอบจับมือ เดี๋ยวแอบมอง แอบสะกิดกัน ยิ่งมีภาพของพวกเขากับทีมงานไปเที่ยวพักผ่อน ฉลองความสำเร็จของซีรี่ย์กันที่เกาะเซบู ประเทศฟิลิปปินส์ คนดูก็ยิ่งอินหนัก ในจอสบตาหวานซึ้งจนคนดูเขินแทน นอกจอสองคนนี้เขาก็สนิทกันด้วย

ในงานแพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ครั้งที่ 53 จึงมีคนเก็บภาพหวานๆ ราวกับว่าโลกนี้มีเพียงเราสองออกมาให้แฟนคลับฟินไปตามๆ กัน ไม่ว่าจะแอบคุยกันสองคน ยิ้มให้กัน มีจัดชุดให้กัน โอ๊ย มโนไปไกลแล้วค่ะ

แต่ด้วยความที่ทั้งคู่ยังเด็ก คงต้องตามลุ้นกันอีกนาน ตอนนี้ก็เป็นคู่จิ้นไปก่อนแล้วกันเนอะ

 

จองแฮอิน & ซนเยจิน : แพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ครั้งที่ 54

คู่สุดท้าย คู่จิ้นที่คนดูอินสุดๆ ณ ช่วงเวลานี้ …สองพระนางจากซีรี่ย์เกาหลีเรตติ้งดีอย่าง Something in the Rain (Pretty Noona Who Buys Me Food) เรื่องราวความรักของสาวรุ่นพี่กับหนุ่มรุ่นน้อง ที่ทำเอาสาวๆ วัยสามสิบกว่ามโนไปไกล (แต่ซีรี่ย์เกาหลีแนวนี้มักจะได้รับความนิยมเนอะ ทำออกมากี่เรื่องต่อกี่เรื่องก็ปัง) ทั้งคู่ออกงานคู่กันครั้งแรกในงานแพ็กซังอาร์ตส์อวอร์ดส์ ครั้งที่ 54 ที่เพิ่งผ่านพ้นไป ด้วยความที่ในจอเคมีเข้ากันม้ากมาก เล่นเหมือนคนรักกันจริงๆ จนคนดูเชื่อสนิทใจ แถมหนุ่ม จองแฮอิน ยังเคยให้สัมภาษณ์ว่าตอนเห็น ซนเยจิน ครั้งแรก เขาตะลึงไปเลย เพราะเธอสวยมาก ส่วนสาวเยจินเองก็เคยถามทีเล่นทีจริงว่า “ชอบพี่ไหม” ทำเอาหหนุ่มแฮอิน (และแฟนคลับ) เขินหนักมาก >///<

นักข่าวต่างก็จับตามองความหวานของทั้งคู่อย่างใกล้ชิด ประกอบกับเมื่อกลางเดือนเมษายน แพคฮยอนจู-นักข่าวคนดังจากรายการ KBS Morning Forum บอกว่าเร็วๆ นี้จะมีข่าวคู่รักคู่ใหม่ในวงการถูกปล่อยออกมา แม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยว่าคู่รักคู่ใหม่นี้เป็นใคร แต่ชาวเนตก็เดากันไปล่วงหน้าแล้ว และคู่ซนเยจินกับจองแฮอินก็เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย เพราะเคมีของทั้งสองในซีรี่ย์มันล้นจอมากๆ

ในงานนี้ประกาศรางวัลครั้งนี้ หนุ่มแฮอิน ได้รับรางวัลนักแสดงนำชายยอดนิยม สาขาละครโทรทัศน์ จากเรื่อง Prison Playbook เขาจับมือซนเยจินเดินเข้าพรมแดงด้วยใบหน้ายิ้มแย้ม และถูกจับภาพขณะถ่ายเซลฟี่น่ารักๆ ด้วยกัน บางคนถึงกับเอาภาพไปเปรียบเทียบกับภาพของคู่รักซงซงในอดีต งานนี้ก็ต้องลุ้นต่อไปว่าจะออกหัวหรือก้อย รู้แต่ว่า ณ จุดนี้แฟนคลับฟินหนักมาก!

จับมือและสบตากันตลอด

งานประกาศรางวัล นอกจากจะให้เราได้ชื่นชมผลงานของคนในวงการบันเทิง ยังทำให้เห็นภาพความประทับใจเล็กๆ น้อยๆ ของคู่จิ้นจากซีรี่ย์เกาหลีหรือหนังเกาหลีทั้งหลายที่อาจกลายเป็นคู่จริงในอนาคตก็ได้…ใครจะไปรู้ ^^

 

รูปจาก : news.joins.com /thoibao.today/news.jtbc.joins.com/m.koreaherald.com / Korea Dispatch / allkpop / dramafever.com / chosun.com / boyoo4ever / sports.hankooki.com /entertain.naver.com / K-Star-Holic / koreaboo / pictadesk.com

Text: ดาโซ

 

 

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจในแวดวงซีรี่ย์เกาหลี :

งานแต่งคุณภาพ! งานแต่งซงซง เพื่อนบ่าวสาวสวยหล่อมาเต็ม!!

รู้จัก ‘จองแฮอิน’สามี (เด็ก) แห่งชาติ คนล่าสุดจากSomething in the Rain

โบกอม ที่สุดของคำว่าน่ารักในยุคนี้!!

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up