คิดถึงพวกเธอจัง สาวๆ Girls’ Generation ตอนนี้แต่ละคนทำอะไรกันอยู่นะ

Alternative Textaccount_circle
event

หลังจากหมดสัญญาและมีสมาชิกบางส่วนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับค่าย SM Entertainment ก็ดูเหมือนว่าสาวๆ วง Girls’ Generation จะเงียบกันไป แต่จริงๆ แล้วแต่ละคนก็ต่างมีงานส่วนตัว เพียงแต่ไม่ได้รวมกลุ่มกันเท่านั้นเอง เพื่อให้หายคิดถึง เรามาดูกันดีกว่าว่าสาวๆ กลุ่มนี้ แต่ละคนเขาทำอะไรกันอยู่บ้าง

 

สาวๆ Girls’ Generation ตอนนี้ทำอะไรกันอยู่นะ

 

แทยอน เพิ่งจบจากงานโซโล่เดี่ยวของตัวเองไปหมาดๆ และเพิ่งเสร็จจากการร่วมกิจกรรมของค่าย SM ที่ดูไบ ตอนนี้แทยอนอยู่ในช่วงพักผ่อนเพื่อเตรียมงานต่อไปของตัวเอง แต่ก็ยังมีงานพรีเซ็นเตอร์ของเครื่องสำอาง BANILA CO อยู่ด้วยนะ จะว่าไปแทยอนไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนานๆ หรอก เพราะเธอขยันอัพภาพลงอินสตาแกรม เพื่อให้แฟนๆ เห็นหน้าบ่อยๆ อยู่แล้ว

Girls' Generation

 

ทิฟฟานี่ เมื่อไม่ได้ต่อสัญญากับทางค่ายแล้ว นักร้องเกาหลีเสียงดีคนนี้ก็กลับไปที่บ้านเกิดที่สหรัฐอเมริกา เพื่อเรียนด้านการแสดงเพิ่มเติมตามความฝันของตัวเอง นอกจากนั้นเธอก็ยังมีงานถ่ายแบบเพียบ และเป็นหนึ่งในแฟชั่นไอคอนที่น่าจับตามอง เพราะเธอเข้าร่วมชมแฟชั่นโชว์ระดับโลกมากมาย และล่าสุดเหมือนว่าเธอกำลังจะปล่อยซิงเกิลของตัวเอง ที่ได้ร่วมงานกับศิลปินต่างชาติอีกด้วย

Girls' Generation

 

ยุนอา ตอนนี้เอาดีทางด้านการแสดงเป็นหลัก เพราะกำลังถ่ายทำภาพยนตร์อยู่ และเร็วๆ นี้เธอก็กำลังจะมีแฟนมีตติ้งเดี่ยวของตัวเองด้วย และมีแพลนว่าจะจัดที่ประเทศไทยด้วยนะ ใครที่คิดถึงเธอ เตรียมจองบัตรได้เลย

Girls' Generation

 

ยูริ เพิ่งกลับจากการไปทำงานที่ไมอามี่ สหรัฐอเมริกา มาหมาดๆ และมีงานแสดงเรื่อยๆ เรียกว่าการผันตัวไปเป็นนักแสดงของยูริก็รุ่งทีเดียว เพราะตอนนี้เธอก็มีผลงานซีรี่ย์หลายเรื่องแล้ว อีกทั้งก่อนหน้านี้ก็มีผลงานเพลงโซโล่ออกมาอีกด้วย เห็นเงียบๆ แต่งานเพียบนะจ๊ะ

Girls' Generation

 

ฮโยยอน สาวนักเต้นคนนี้เห็นเงียบๆ แต่เธอก็เพิ่งมีผลงานเดี่ยวของตัวเองออกมา ชื่อว่า Sober ซึ่งคาแร็คเตอร์ของเพลงนี้กลายเป็นสาวเท่ๆ แถมยังสวมมาดดีเจเปิดแผ่นอีกต่างหาก เป็นมุมใหม่ๆ ที่ไม่ค่อยได้เห็นในผลงานวง แต่ยังคงความแซ่บเหมือนเดิม

Girls' Generation

 

ซันนี่ สาวสวยสุดแบ๊วคนนี้ก็ยังคงเป็นเจ้าแม่วาไรตี้เหมือนเดิม โดยเธอมีรายการวาไรตี้มากมายทั้งที่กำลังถ่ายทำและออกอากาศไปแล้ว นอกจากนั้นถ้าดูชีวิตประวันจำของเธอก็เห็นแต่จะมีน้องแมวเป็นเพื่อนสนิท (เพราะอัพรูปกับแมวบ่อยมาก) ว่าไปก็คิดถือลีลาการร้องและการเต้นของเธอเหมือนกันนะเนี่ย

Girls' Generation

 

ซูยอง นักร้องเกาหลีสูงยาวเข่าดีคนนี้ หลังจากตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางค่ายเดิมแล้ว ตอนนี้ก็เรียกได้ว่ารับงานอิสระ และมีงานถ่ายแบบเป็นหลัก ซึ่งเหมาะกับรูปร่างของเธอมากๆ โดยเราจะเห็นเธอตามหน้านิตยสารต่างๆ ของเกาหลีเพียบเลย และยังเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์แว่นตา Vieu อีกด้วย

Girls' Generation

 

ซอฮยอน มาถึงน้องนุชสุดท้องกันบ้าง เธอเป็นหนึ่งในนักร้องเกาหลีที่มีเสียงคุณภาพเลยก็ว่าได้ ก็เลยมีผลงานละครเวทีมากมาย และหลังจากที่ตัดสินใจไม่ต่อสัญญาเช่นกัน เธอก็รับงานถ่ายแบบและงานพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ล่าสุดเธอเพิ่งไปที่บาหลี เพื่อพบปะแฟนๆ ที่นั่น

Girls' Generation

 

ภาพจาก Instagram : @taeyeon_ss , @tiffanyyoungofficial , @yoona__lim , @yulyulk , @watasiwahyo , @515sunnyday , @hotsootuff , @seojuhyun_s

TEXT : Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

รักแท้ดูแลไม่ได้ เหล่า นักร้องเกาหลี ที่ตัดสินใจออกจากค่ายเดิมหลังหมดสัญญา

ว้าว! ทำความรู้จัก Minnie จากวง (G)-I-DLE อีกหนึ่งสาวไทยที่ได้เดบิวต์ที่เกาหลี!!

พูดคุยแบบตัวต่อตัวกับ คังดงวอน พระเอกฝีมือดี หนึ่งในสมบัติชาติของเกาหลี

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up