ผลิตโชค ทำเซอร์ไพร้ส์ แอบไปนิทรรศการภาพวาดโดยนุชes จะไม่ให้รักได้ไง

Alternative Textaccount_circle
event

นับวันยิ่งทำให้เหล่านุชes ทั้งรักทั้งหลงจนไม่รู้จะหนีด้อมไปไหนได้ เพราะแม้ว่างานจะรัดตัวจนแทบไม่มีเวลาหายใจ แต่ เป๊ก ผลิตโชค ก็ยังใส่ใจ และเทคแคร์แฟนคลับเสมอๆ ล่าสุดเหล่านุชes เขาได้ร่วมกันจัดนิทรรศการภาพวาดขึ้นมาในชื่อว่า “One Man Story” ที่ห้างสรรพสินค้าสยามเซ็นเตอร์ ก็ปรากฏว่าเจ้าตัวก็แอบไปชมนิทรรศการนี้ด้วย ทำนุชทั้งหลายปลื้มเป็นแถว

 

อบอุ่นเว่อร์ เป๊ก ผลิตโชค แอบไปนิทรรศการภาพวาดของนุชes

โดยนิทรรศการ “One Man Story” เป็น Exhibition ที่รวบรวมภาพเขียนของผลิตโชคโดยฝีมือนุชนักวาดทั้งหลายกว่า 80 ชีวิต ที่จัดแสดง ณ ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์ โดยนุชเรือนช่างศิลป์ ภายในงานได้จัดแสดงภาพวาดแบ่งเป็นช่วงชีวิตต่างๆ ของเป๊ก ตั้งแต่เริ่มต้นชีวิตการเป็นศิลปินจนถึงวันที่กลายเป็นดาราดังที่ประสบความสำเร็จอย่างเช่นทุกวันนี้ และเจ้าตัวก็แอบไปดูงานนี้เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคมที่ผ่านมานี้เอง บอกเลยว่าไปแบบส่วนตัวมากๆ เพราะมาแบบใส่หมวกใส่แมสก์ปิดหน้ามาด้วย เรียกว่าผมไม่ได้เซต หน้าไม่ได้แต่งกันเลยทีเดียว แต่ตั้งใจมางานนี้ เพราะรู้ว่าเหล่านุชตั้งใจทำเพื่อเขาจริงๆ ถึงยุ่งแค่ไหนก็ต้องแอบไปให้ได้ 

ผลิตโชค

ผลิตโชค

 

โดยขณะที่เป๊กได้เดินชมทุกๆ ผลงานอย่างตั้งใจก็มีนุชนักวาดเจ้าของผลงานแต่ละชิ้นคอยมาบอกเล่าเรื่องราวของภาพแต่ละภาพ ว่าพวกเขาต้องการจะสื่อสารอะไร สัมผัสได้ถึงความรักและความตั้งใจที่ทุกๆ คนต้องการจะสื่อสารผ่านงานวาดมาสู่เป๊ก ซึ่งทำเอาประทับใจทั้งเจ้าของผลงานและหนุ่มเป๊กจนกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ งานนี้หนุ่มเป๊กเลยขอมอบของรางวัลเป็นอ้อมกอดแสนอบอุ่นให้นุชสักหน่อย แถมด้วยการถ่ายภาพหมู่ งานนี้นุชes ฟินกันไปเลยจ้า ใครอยากดูบรรยากาศวันนั้น คลิกที่นี่ เลยจ้า

 

มาดูภาพแต่ละภาพจากฝีมือการสรรสร้างของนุชes กันหน่อยดีกว่า แต่ละภาพล้วนมีเรื่องราว ลายเส้น และอารมณ์ที่ต่างกันออกไป แต่สิ่งหนึ่งที่สัมผัสได้จากการดูภาพวาดเหล่านี้คือ ความรักที่มีต่อผลิตโชค จากใจนุชesทุกคน

 

สำหรับใครที่อยากร่วมชมนิทรรศการภาพเขียนในบรรยากาศอันแสนอบอุ่นนี้ ก็สามารถเข้าชมได้ฟรี ณ ลาน Atrium 2 ชั้น ศูนย์การค้า Siam Center โดยจะจัดแสดงไปจนถึง 4 พฤษภาคม 2561 เป็นวันสุดท้าย ( เวลา 22.00 น.)

 

ข้อมูลจาก GMM GRAMMY

ภาพจาก นุชเรือนช่างศิลป์

เรียบเรียง Ploychompoo

 

เรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ

เป๊ก-ผลิตโชคกับวันนี้ที่รอคอย กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิต #นุชesพร้อมเชียร์ (มีคลิป)

นุชปลื้มใจ! เป๊ก-ผลิตโชคเป็นเด็กวัด ช่วยพระเป๊ก เปรมณัช ถือของบิณฑบาต

เป๊ก-ผลิตโชคกับภาษามือบอกรักในMV #นี่แหละคือความรัก

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up