ส่องสไตล์สุดเท่ของ สาวๆBNK48 ใน MV ใหม่ล่าสุด ‘RIVER‘

Alternative Textaccount_circle
event

ก่อนอื่นสุดฯ ต้องขอแสดงความยินดีกับ สาวๆ BNK48 เพราะตอนนี้ MV เพลงใหม่ล่าสุด RIVER ทะลุ 2.4 ล้านวิว เป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า เฮ้เฮ้ !ไหนใครได้ดู MV เพลง นี้ ของสาวๆ แล้วบ้างยกมือขึ้น! ต้องยอมรับเลยว่าทั้งความหมายของเพลง ที่เป็นกำลังใจให้กับทุกๆ คน และความทุ่มเททั้งการร้อง และเต้นของสาวๆ นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังมากๆ อีกทั้ง MV ของเพลงที่สวยงามชวนติดตามจนจบเพลง ทุกองค์ประกอบช่างลงตัวจริงๆ จึงเป็นแรงผลักดัน ให้ MV นี้ ติดเทรนด์มาแรงใน Youtube และได้ 1 ล้านวิวในเวลาเพียง 14 ชั่วโมงเท่านั้น ปรบมือ!!

 

BNK48 จากสาวน่ารัก มาเป็นสาวเท่ ใน MV RIVER

BNK48

 

จากเพลงที่ใครๆ ต่างก็ร้องตามได้ เต้นได้อย่างเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย ที่มาแนวใสๆ น่ารัก และในเพลง Shonichi หรือเพลงวันแรก เริ่มรู้สึกได้ว่าสไตล์ของสาวๆ ดูโตขึ้น จนมาถึงเพลง RIVER ซิงเกิ้ลล่าสุดจากสาวๆ ที่นอกจากจะดูโตขึ้นแล้วยังดูเท่ขึ้น แข็งแรงขึ้น ทั้งชุด และท่าเต้น ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาจากเหล่าโอตะได้เป็นอย่างดี

 

นอกจากชุด และท่าเต้นที่มีการพัฒนาไปอย่างยอดเยี่ยมแล้ว อีกอย่างหนึ่งที่สุดฯ สังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงได้อย่างดีคือ ภาพ และการตัดต่อใน MV ซึ่งได้รับเสียงชมจากชาวเน็ตว่า ภาพสายมาก และตัดต่อได้ดีมากเช่นกัน ซึ่งผู้ที่รับหน้าที่ตัดต่อ MV เพลง RIVER ก็คือ คุณชลสิทธิ์ อุปนิกขิต ผู้ตัดภาพยนตร์ดังอย่าง “ฉลาดเกมโกง” นั่นเอง สุดฯ จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม MV นี้จึงได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ

 

ในเพลง RIVER ได้มีการประกาศสาวๆ เซ็มบัตสีทั้ง 16 คนในคอนเสิร์ต STARTO โดยได้เซ็มบัตสึคือ เฌอปราง, ตาหวาน, เจนนิษฐ์, ปูเป้, เนย, เจน, น้ำหนึ่ง, แก้ว, แคน, น้ำใส (ติดเซ็มบัตสีครั้งแรก), โมบายล์, มิวสิค, ปัญ, เปี่ยม (ติดเซ็มบัตสึครั้งแรก) และก่อน ซึ่งแน่นอนว่าในแต่ละเพลงจะมีเซ็นเตอร์ ที่เหมือนกับผู้นำในเพลงนั้น และในเพลง RIVER ได้แก่ สาวอร นั่นเองจ้า ยินดีด้วยน้าาาา

 

ชุดเท่มากกรี๊ดดดดด ><

 

ภาพมีความดูลึกลับนิดๆ แต่โทนสีสวยมากกก

 

ชุดนี้สาวๆ น่ารักมากเลย

 

อย่ามองแบบนี้สิ ละลายหมดแล้ว

 

แคปเฌอถึงกับยื่นมือมาแบบนี้ เหล่าโอตะว่าอย่างไงดี

 

ฮืออออ คุณอ๊บอย่าร้องน้าาาาาา

 

จับมือไว้ แล้วไปด้วยกันนะสาวๆ

สุดฯ ขออวยพรให้ MV เพลง RIVER ของสาวๆ ให้ยอดวิวพุ่งทะยานอย่างไม่หยุดยั้งเลยนะจ๊ะ

 

ภาพ : Twitter , BNK48 Facebook Official

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

มาแล้ว!! เผยโฉมหน้าสาวๆ ทั้ง 27 คนของ BNK48 รุ่น 2

รวมพลคนดังโอตะ ขอสมัครเป็นแฟนคลับ BNK48 เพียบ!

เฌอปราง BNK48 เธอคนนี้แหละ ไอดอลตัวจริง

แฟชั่น BNK48 สวยน่ารักสุดๆ แม้วันหยุดสุดสัปดาห์

เฌอปราง BNK48 กับเรื่องเล่าถึงความชอบ ความรัก และความฝัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up