ที่สุดของ 5 โชว์ จากเหล่าศิลปิน ที่สนุก มันส์ ซึ้ง ในรายการ The Show (มีคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

อีกหนึ่งรายการที่ทำให้เราประหลาดใจได้ทุกเทปอย่าง The Show ศึกชิงเวที ด้วยการแสดงที่ไม่เคยเห็นที่ไหนของเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดงมากฝีมือ ที่มาร่วมประชันกันระหว่างทีมฝ่ายหญิง ที่ได้ผู้นำทีมอย่าง ตั๊ก ศิริพร และพิธีกรสาวขี้เล่น ซาร่า นลิน และผู้นำทางด้านฝ่ายชายที่โปรไฟล์ดีไม่น้อยหน้ากัน  อย่างหนุ่มเสียงดีแสตมป์ อภิวัชร์ และนักร้องหนุ่มอารมณ์ดี โอ๊ต ปราโมทย์ เป็นผู้เปิดศึกการแข่งขัน ประชันความสามารถกันอย่างสนุกสนาน ที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะ และน้ำตาจากผู้ชมได้อย่างดี โดยวันนี้สุดฯ ได้รวบรวมที่สุดของ 5 โชว์ จากเหล่าศิลปินในรายการ The Show มาฝากกันค่ะ จะมีใครบ้างนะ ?

 

สุดยอด 5 โชว์ที่ไม่ควรพลาดในรายการ The Show

The Show

 

เริ่มกันที่การแสดงทีมชายที่ถูกพูดถึงกันอย่างมากของ หมอริท เรืองฤทธิ์ ที่เรียกน้ำตาของคนในห้องส่ง และผู้ชมทางบ้าน ด้วยการแสดงโชว์ละครเพลง ยิ่งไม่รู้ ยิ่งต้องทำ ที่สะท้อนอีกมุมมองหนึ่งของชีวิตหมอที่รักษาคนไข้ด้วยความพยายามอย่างเต็มที่ เรียกได้ว่ามีซีนให้ได้ลุ้น และเสียน้ำตากันอย่างต่อเนื่อง ทำเอาผู้ชมทั้งห้องส่งเงียบ เพราะลุ้น และส่งกำลังใจให้หมอริทกันจนจบโชว์เลยทีเดียว

 

 

มาดูทีมหญิงกันบ้างกับการแสดงโชว์ที่ทำเอาผู้ชมถึงกับอึ้งกันหมด ในการแสดงของสาว จียอน หลายๆ คนอาจจะทราบว่าเธอคนนี้เป็นนักร้องมาก่อน แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่ยังไม่ทราบว่าสาวจียอน มีเสียงอันทรงพลังมากขนาดนี้ กับการแสดงของทีมหญิงในเพลง Hero ซึ่งชาวเน็ตก็ได้ยกให้การ Cover เพลงนี้ในเวอร์ชันของจียอนเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชันที่ดีที่สุด บวกกับภาพประกอบโชว์ที่สื่อถึงฮีโร่ในทุกๆ อาชีพ ยิ่งเสริมพลังให้โชว์นี้ ซึ้งกินใจคนดูสุดๆ

 

 

กลับมาที่ทีมชายกันบ้าง กับการแสดงที่ทำเอาทุกคนร้อง ‘เฮ้ย! เล่นแบบนี้เลยหรอ’ ของหนุ่มแรพเปอร์เครางาม กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ที่สลัดความเป็นแรพเปอร์ออกชั่วคราว โกนหนวดโกนเคราทำตามความต้องการของภรรยาอันเป็นที่รัก สวมมาดบอยแบนด์ K-POP วง EXO ในเพลง  Growl ทั้งร้องเอง แรพเอง เต้นเอง ที่สำคัญยังเป็นภาษาเกาหลีอีกต่างหาก เรียกได้ว่ามีความอปป้า จนคนในห้องส่ง และผู้ชมทางบ้านอ้าปากค้างกันไปเลย เอ…คุณพ่อกอล์ฟเปลี่ยนไปแบบนี้ น้องชูใจจะจำได้ไหมเนี่ย!

 

 

อีกหนึ่งโชว์ที่เป็นที่ฮือฮากันอย่างมากของสาว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ที่มาในแบบสาวเชียร์ลีดเดอร์ ที่จัดเต็มทั้งต่อตัว ตีลังกา กระโดดฉีกขาอย่างมืออาชีพ ในโชว์ Hey Mickey, Fashionista ที่เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือจากผู้ชมได้อย่างมาก ยิ่งสาวจัํกจั่นได้แอบเผยว่า เจ้าตัวไม่เคยมีพื้นฐานการเต้นเชียร์ลีดเดอร์มาก่อนเลย อีกทั้งยังมีระยะเวลาซ้อมสั้นอีก แต่หลังจากจบการแสดงลง ก็เป็นที่ประจักษ์แล้วว่าสาวจั๊กจั่นของเรา ทำได้ทุกอย่างจริงๆ สุดยอดมากๆ

ปิดท้ายด้วยโชว์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้ของนักแสดงสาว เอสเธอร์ ที่กลายเป็นสาวสายฮา เพราะได้สลัดความเป็นนางเอกสาวสวยไปอย่างสิ้นเชิง สวมบทบาทเป็นสาวน้อยหมวกแดง (EDM) เวอร์ชั่นฮากระจาย ซึ่งเป็นการแสดงตลกแบบลิปซิ้งค์ที่ท่าเป๊ะ จังหวะเป๊ะ ทำเอาผู้ชมขำกันตลอดทั้งโชว์ เรียกได้ว่าสาวเอสเธอร์ตั้งใจแสดงอย่างเต็มที่ ไม่มีห่วงสวยกันเลยทีเดียว

 

ความสนุกของรายการ The Show ยังมีมาต่อเนื่อง สามารถติดต่อตามได้ทางเวิร์คพอยท์  ช่อง 23  ออกอากาศทุกวันอังคาร เวลา 20.15 – 21.45 น. ห้ามพลาดนะจ๊ะ

 

ภาพ :  Youtube

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ได้ที่

รวม หนังในจักรวาลมาร์เวล 18 เรื่อง ที่ควรตามเก็บก่อนดู Avengers: Infinity War

5 รายการเรียลลิตี้จีน สนุกโดนใจ ไม่แพ้ประเทศไหนๆ

รวมสุดยอด นักแสดงสมทบชาย จากละครในช่วงนี้ ใครปังจนควรได้รับรางวัล

รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้ ที่ฮาจนกรามค้าง

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up