ฮ็อตกว่าแดดเมืองไทยก็ MV เพลงใหม่ล่าสุด ของสาว HYOLYN นี่แหละ! (ชมคลิป)

Alternative Textaccount_circle
event

ร้อนฉ่าไปทุกองศาฯ จริงๆ เมื่อสาว HYOLYN ได้ปล่อย MV เพลงใหม่ล่าสุด Dally(달리) ที่ได้แรพเปอร์เสียงดี แถมหน้าตาก็เริ่ด เป็นที่กรี๊ดกร๊าดของสาวๆ เกาหลีอย่าง GRAY มาร่วมแจมในเพลงด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยทีเซอร์ MV ออกมาเรียกน้ำย่อย ทำเอาหนุ่มๆ ทั้งหลายตั้งหน้าตั้งตารอชมเลยทีเดียว ก็สาวเจ้าเล่นโชว์สเต็ปแดนซ์สุดเซ็กซี่ ที่เข้ากันได้ดีกับหุ่นสุดปังของเธอซะขนาดนั้น เป็นใครก็มีหวั่นไหวกันบ้างแหละ

 

MV เพลงใหม่ล่าสุด ของสาว HYOLYN  ที่ต้องบอกว่าฮ็อตปรอทแตก

HYOLYN

ไม่เคยทำให้แฟนคลับผิดหวังจริงๆ สำหรับสาว Hyolyn (ฮโยลิน) อดีตสมาชิกวง SISTAR เจ้าของเสียงอันทรงพลัง ซึ่งเธอสามารถทำได้ดีทั้งเพลงช้าโชว์เสียงสูงทรงพลัง หรือเพลงเร็วที่ต้องร้องไป แดนซ์ไป

 

ในวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีการปล่อยทีเซอร์เพลงใหม่ล่าสุด ของสาวฮโยลิน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมากทั้งในเกาหลี และต่างประเทศ เพราะใน MV นั้นมีท่าเต้นที่ดูเซ็กซี่ ร้อนแรง จึงทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอวันปล่อยตัว MV ฉบับเต็มออกมา

 

ทีเซอร์ MV เพลง Dally(달리)

 

และก็สิ้นสุดการรอคอย เพราะในวันที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา สาวฮโยลิน ได้ปล่อย MV ฉบับเต็ม ของเพลงใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Dally(달리) ออกมา (ดีใจที่ไม่ปล่อยให้รอนาน) โดยเนื้อเพลงได้กล่าวถึง การบอกให้แฟนหนุ่มหยุดทำในสิ่งที่มันไม่โอเค และให้หยุดความสัมพันธ์นี้ลงซะ อย่ามาบังคับให้ทำในสิ่งที่เจ้าตัวไม่ชอบ ซึ่งในส่วนของเนื้อเพลงแอบมีความเหวี่ยงนิดๆ ซึ่งทำให้เพลงนี้ดูร้อนแรงขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังได้หนุ่มแรพเปอร์เสียงดีอย่าง GRAY มาแรพในท่อนของแฟนหนุ่มอีกต่างหาก ประกอบกับท่าเต้นที่ฮ็อตกว่าแดดเมษาเมืองไทย จึงทวีคูณความร้อนแรงให้กับเพลงนี้ จนเป็นที่ชื่นชอบของหนุ่มๆ สาวๆ เป็นอย่างมาก

มาชมความฮ็อตของสาวฮโยลิน ในเพลง Dally(달리)

 

 

ภาพ : twitter , Brid3

Text : mewyeahh

 

อ่านเรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจได้ที่

แค่ทีเซอร์ก็หวั่นไหว รักใสใสหัวใจสี่ดวง 2018 ย้อนวันวานสมัยวัยใส งานนี้ไม่ดูไม่ได้แล้ว!! (มี

Mark GOT7 ยิ่งอ่าน ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักมาก

ทำความรู้จัก ซันนี่ และ มีมี่ 2 สาวไทยที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในรายการ Produce 101 China

Luhan หนุ่มจีนหน้าหวาน กับเส้นทางในวงการบันเทิง #HappyLuhanDay

รวม Mission สุดฮาในรายการวาไรตี้ ที่ฮาจนกรามค้าง

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up